Trump có thể không nhận được 'món quà tháng 10' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Trump có thể không nhận được 'món quà tháng 10'
Trump rất kỳ vọng vào "món quà tháng 10", điều bất ngờ gần ngày bầu cử giúp ông đảo ngược t́nh thế, nhưng dường như điều đó sẽ không xảy ra.

Khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đă rất cận kề và các cuộc thăm ḍ cho thấy ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đang dẫn trước với cách biệt lớn, Eric Trump, con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump, nóng ḷng làm điều ǵ đó để giúp bố.

Eric hôm 17/10 đăng trên Twitter bức ảnh chụp từ trên không một ngôi nhà lớn, sang trọng kèm nội dung: "Lương của một thượng nghị sĩ Mỹ là 174.000 một năm. C̣n đây là nhà của Joe Biden... Có vẻ hợp pháp", cùng với đó là biểu tượng khuôn mặt đang trợn tṛn mắt.


Ngôi nhà mà Eric Trump cho là của Joe Biden. Ảnh: Twitter/Eric Trump.

Dana Milbank, b́nh luận viên của Washington Post, cho rằng theo lẽ thường, thông tin này sẽ là một "đ̣n giáng" đối với Biden, một bê bối có thể xô đổ nỗ lực tranh cử của ông, khi chỉ c̣n chưa đầy ba tuần nữa là tới ngày bầu cử. Thế nhưng, điều đáng nói là ngôi nhà trong bức ảnh không phải là tài sản của Biden trong suốt 24 năm qua.

Trên thực tế, Biden đă mua bất động sản này với giá 185.000 USD vào giữa những năm 1970, khi nó c̣n là một căn nhà tồi tàn sắp bị phá dỡ. Sau hai thập kỷ tu sửa, căn nhà này đă được Biden bán năm 1996 với giá 1,2 triệu USD.

Theo Milbank, động thái của Eric Trump cho thấy Tổng thống Mỹ và đồng minh của ông đang tuyệt vọng t́m bất kỳ cách nào hoặc bất kỳ điều ǵ để có thể thay đổi t́nh thế trong chặng nước rút của cuộc đua vào Nhà Trắng.

"Sau cuộc bầu cử năm 2016, chỉ có kẻ ngốc mới tự tin dự đoán kết quả bầu tổng thống Mỹ. Nhưng dựa trên những ǵ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump, cùng các nghị sĩ và thành viên đảng Cộng ḥa đă làm gần đây, rơ ràng họ nghĩ ḿnh đang thua", Milbank viết.

Các thành viên đảng Cộng ḥa trong những tháng qua dường như bắt chước chiến lược của Trump, tung ra những lời công kích cá nhân nhắm vào những đối thủ cạnh tranh ghế nghị sĩ tại quốc hội, với hy vọng sẽ giành được lợi thế phút chót.

Tại Pennsylvania, nơi thành viên Dân chủ Eugene DePasquale lấn lướt nghị sĩ đảng Cộng ḥa Scott Perry, Ủy ban Quốc hội đảng Cộng ḥa hôm 13/10 tung quảng cáo công kích DePasquale về cái tên tiếng Italy của ông. "Eugene DePasquale: Thật khó đọc", phát thanh viên nhấn mạnh. Quảng cáo cũng chế giễu thói quen tập thể h́nh của DePasquale với h́nh ảnh dụng cụ tập gym và chống đẩy.

Ở Nebraska, nơi thành viên Dân chủ Kara Eastman sắp đánh bại một thành viên Cộng ḥa, một quảng cáo do Quỹ Lănh đạo Quốc hội, nhóm hành động v́ phe Cộng ḥa, đă tung nhiều đ̣n công kích nhắm vào Eastman. Một quảng cáo của quỹ này cáo buộc bà Eastman muốn "một thế giới mới nơi không ai ăn thịt", loại bỏ việc đi ô tô và máy bay, đồng thời tăng thuế lên 70%.

Tại Texas, Ủy ban Quốc hội đảng Cộng ḥa cũng nhanh chóng đăng quảng cáo công kích thành viên Dân chủ Sri Preston Kulkarni, người đang có cơ hội giành được một ghế nghị sĩ từ phe Cộng ḥa. Thượng nghị sĩ Ron Johnson, thành viên phe Cộng ḥa ở Wisconsin, cho rằng "những người ủng hộ Biden không thích nước Mỹ".

B́nh luận viên Milbank cho rằng sau khi tung ra những "quả bom xịt" nhắm vào quá khứ của Biden cũng như các đối thủ đến từ đảng Dân chủ, các đồng minh của Trump dường như đang cố t́m một đường lui cho ḿnh.

Thượng nghị sĩ John Cornyn của bang Texas, một đồng minh thân thiết của Tổng thống Mỹ, nói với Fort Worth Star-Telegram rằng mối quan hệ giữa ông và Trump chỉ "như như nhiều bà vợ nghĩ rằng có thể thay đổi chồng ḿnh, nhưng chuyện đó không bao giờ thành công". Cornyn, người từng công khai ủng hộ Trump chuyển ngân sách của Lầu Năm Góc xây tường biên giới, giờ tuyên bố ông phản đối nó.

Trong khi đó, NYTimes cho biết "nhiều trợ lư cấp trung trong chiến dịch của Tổng thống Trump đă bắt đầu hỏi về công việc ở Đồi Capitol hậu bầu cử". Điều này cho thấy họ dường như đă nghĩ tới kịch bản Trump không đắc cử nhiệm kỳ hai.

Milbank nhận định tất cả lời công kích của phe Cộng ḥa đối với các thành viên Dân chủ có vẻ phân tán và ngẫu nhiên, nhưng sự thật không phải vậy. Tuần trước, luật sư riêng của Tổng thống Trump Rudy Giuliani đă tung ra thuyết âm mưu mới nhất về Hunter Biden, cho rằng Hunter và bố cấu kết với một doanh nghiệp dầu khí Ukraine.

Những email về "bê bối" này được Giuliani chuyển cho tờ New York Post để đăng tải, nhưng những bằng chứng trong đó kém thuyết phục tới mức phóng viên của New York Post được cho là đă từ chối để bút danh dưới bài viết. FBI tuyên bố đă vào cuộc điều tra, nhưng thông tin này dường như không tạo được "trận sóng thần" như Trump và các đồng minh kỳ vọng.

Khi tung ra những email được cho là của Hunter Biden, Giuliani có lẽ đă kỳ vọng mang lại cho Tổng thống Trump "món quà tháng 10" mà ông hằng khao khát. Nhưng thực tế là sau khi bới tung CIA, Bộ Tư pháp hay Bộ Ngoại giao Mỹ để "bớI lông t́m vết" về đối thủ, Trump nhiều khả năng sẽ không nhận được món quà như vậy, Milbank viết.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-21-2020
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,418
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t10.jpg
Views:	0
Size:	81.0 KB
ID:	1674130  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
The Following 2 Users Say Thank You to june04 For This Useful Post:
ogvn (10-21-2020), The.Cuong (10-21-2020)
Old 10-21-2020   #2
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,953
Thanks: 7,308
Thanked 4,163 Times in 1,629 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 17
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

Học cách nói dối của Cha "like father like son"
The.Cuong_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to The.Cuong For This Useful Post:
cha12 ba (10-21-2020)
Old 10-21-2020   #3
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

chưa hết tháng 10 mà , biết đâu Halloween có quà ?
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
cha12 ba (10-21-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08526 seconds with 12 queries