TT Trump đang tiến tới một chiến thắng long trời lở đất… - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-22-2020   #1
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default TT Trump đang tiến tới một chiến thắng long trời lở đất…

Trở lại cuộc bầu cử năm 2016, tôi đă luôn nói đi nói lại rằng “Chiến thắng của Trump đang đến! Chiến thắng của Trump sắp đến!” Tôi đă xuất hiện hơn 1.500 lần trên TV và radio để đưa ra thông điệp rằng các cuộc thăm ḍ đều sai. Tôi đă nói đi nói lại với những người ủng hộ Donald Trump rằng hăy bỏ qua “tin tức giả” và các cuộc thăm ḍ giả mạo.

Hàng chục ngh́n cử tri của Tổng thống Trump đă gửi email cho tôi để cảm ơn tôi đă cho họ hy vọng khi tất cả dường như đă mất. Hàng trăm người dẫn chương tŕnh truyền h́nh và đài phát thanh thuộc phái bảo thủ đă cảm ơn tôi v́ đă giữ vững tinh thần của “Quân đội Trump” khi cử tri Trump đang ở thời điểm đen tối nhất của họ.

Trong đời ḿnh, tôi chỉ giỏi nhất một điều: Tôi có thể nh́n thấu những phép toán sai lầm, những lời nói dối, gian lận và tuyên truyền của những người thăm ḍ ư kiến ​​và các phương tiện truyền thông ḍng chính để có thể giúp những người ủng hộ Tổng thống Trump giữ được sự hào hứng, động lực và sức tập trung vào cuộc bầu cử.
Vào năm 2016 tôi đă đúng. Và vào ngày 3/11 sắp tới này, nhất định tôi cũng sẽ đúng một lần nữa.

Bất chấp tất cả các cuộc thăm ḍ giả mạo đều cho thấy Biden dẫn trước tới hai con số, tôi tin rằng Tổng thống Trump đang trên đường tới một chiến thắng bầu cử long trời lở đất (lớn hơn một chút so với năm 2016). Và tôi có thể chứng minh điều đó.

Đầu tiên, cuộc bầu cử này trông giống như một bản sao của năm 2016. Mọi cuộc thăm ḍ hồi đó đều cho thấy Tổng thống Trump đang đứng trước thảm họa. Nhưng tôi đă có một vũ khí bí mật. Tôi gọi nó là Cuộc thăm ḍ ư kiến của tài xế taxi.

Bạn tôi lái taxi ở Las Vegas. Mọi người lên xe taxi của cô ấy đều được hỏi: “Tôi đang thực hiện một cuộc thăm ḍ ư kiến. Nó được bảo mật 100%. Tôi thậm chí không biết tên của bạn. V́ vậy, hăy cho tôi biết, bạn đang bỏ phiếu cho ai?”. Kết quả là Tổng thống Trump đă chiến thắng áp đảo so với Hillary Clinton. Sau đó tôi biết điều ǵ sắp xảy ra.

Hôm nay, tôi có cái gọi là Cuộc thăm ḍ ư kiến ​​của những người lái xe tải. Tất cả họ đều báo cáo hiện tượng giống nhau. Ở Trung Mỹ, có hàng ngh́n hàng ngh́n bảng hiệu ủng hộ Trump trên băi cỏ của các hộ gia đ́nh. Nhưng bảng hiệu ủng hộ Biden ở đâu? Hầu như người ta chẳng bao giờ thấy chúng cả.

Các bạn hăy nhớ điều này: Các cuộc thăm ḍ nói ǵ không quan trọng. Những điều mà người ta nói với những người được thăm ḍ không quan trọng. Điều quan trọng chỉ là phiếu bầu của người dân ở một số bang chiến trường quan trọng, đặc biệt là Florida và các bang miền Trung Tây như Ohio, Michigan, Iowa, Wisconsin và Pennsylvania.
Người hâm mộ của tôi nói với tôi rằng những tiểu bang này 100% là “vương quốc của Trump”. Ở các thị trấn nhỏ và vùng ngoại ô, bạn không thể t́m thấy bất kỳ sự ủng hộ nào đối với Biden.

Sau những ǵ Tổng thống Trump đă làm cho nền kinh tế Mỹ và các công việc sản xuất, và chiến thắng trong cuộc chiến thương mại với Trung Quốc, ông ấy là một anh hùng. Mọi người có thể không nói điều đó với những người thăm ḍ ư kiến, nhưng Tổng thống Trump là “vua của vùng Trung Tây.”

Nhưng không chỉ có vậy.
Các phương tiện truyền thông trích dẫn không ngừng bất kỳ cuộc thăm ḍ nào cho thấy Tổng thống Trump thua hai con số. Nhưng tôi chưa bao giờ nghe thấy một lời nào trên truyền thông ḍng chính về cuộc thăm ḍ của Viện Dân chủ Sunday Express tuần này cho thấy Trump đánh bại Biden với tỷ lệ 46%/45%, và giành chiến thắng gần như tất cả các bang chiến trường với tỷ lệ thuận lợi.

Cuộc thăm ḍ này không lấy mẫu các đảng viên Dân chủ trong ṿng một dặm (như hầu hết các cuộc thăm ḍ khác) mà nó chỉ thăm ḍ những cử tri có khả năng. Những cử tri có khả năng ở các bang chiến trường đều quan trọng.
Hoặc cuộc thăm ḍ Poll Watch được công bố trong tuần này cho thấy Tổng thống Trump chiến thắng trên toàn quốc, tại các bang chiến trường và trong Đại cử tri đoàn. Tổng thống Trump chiếm ưu thế về hai vấn đề quan trọng đối với hầu hết người Mỹ: Kinh tế và Luật pháp – trật tự.
Hoặc bạn có nghe nói rằng, Tổng thống Trump đang dẫn trước một chút so với vị trí của ông ấy vào thời điểm này hồi năm 2016 (trên đường giành chiến thắng trước Hillary Clinton)?

Quan trọng nhất, một cuộc thăm ḍ mới của Gallup báo cáo 56% người Mỹ nói rằng họ đang sống tốt hơn dưới thời Tổng thống Trump, so với thời điểm 4 năm trước dưới thời Tổng thống Barack Obama và Phó Tổng thống Joe Biden.

Mọi chuyên gia đều biết điều ǵ quyết định các cuộc bầu cử – Đó chính là nền kinh tế. Phần lớn người Mỹ cảm thấy ngày hôm nay họ đang sống tốt hơn so với bốn năm trước, bất chấp đại dịch COVID-19. Liệu bạn có nghĩ rằng họ đang bỏ phiếu cho Biden?

Nhân tiện, 56% đó là con số cao nhất trong lịch sử khảo sát của Gallup với câu hỏi: “Hôm nay bạn có khá hơn so với 4 năm trước không?” Ronald Reagan được 44% trong cuộc thăm ḍ của Gallup, và thắng cử trong một cuộc bầu cử long trời lở đất. Và Tổng thống Trump th́ ở mức 56%.
Họ có thể không cho những người thăm ḍ biết họ là ai, nhưng khi họ bước vào pḥng bỏ phiếu, họ đều bỏ phiếu cho Tổng thống Trump.
Nếu người Mỹ vẫn chưa bị thuyết phục rằng Tổng thống Trump là lựa chọn tốt nhất cho nền kinh tế, th́ vào ngày 29/10 sắp tới (5 ngày trước cuộc bầu cử), tổng sản phẩm quốc nội quư thứ ba sẽ được công bố. Fed Atlanta ước tính mức tăng trưởng kinh tế sẽ là 34,6%, mức cao nhất trong lịch sử nước Mỹ – kể từ năm 1776.

Kết quả đă rơ ràng mười mươi chưa?
Bạn vẫn chưa bị thuyết phục? Kể từ khi các cuộc bầu cử sơ bộ ra đời vào năm 1912, chưa có người đương nhiệm nào thua cuộc trong cuộc tổng tuyển cử sau khi nhận được 75% số phiếu bầu trở lên từ đảng của họ trong cuộc bầu cử sơ bộ. Tổng thống Trump đă nhận được 94% tổng số phiếu bầu trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2020 của Đảng Cộng ḥa.
Thêm một yếu tố nữa: V́ lo sợ COVID-19, nhóm của Biden hầu như không gơ cửa ngôi nhà nào ở Mỹ. Nhưng các t́nh nguyện viên của Tổng thống Trump đă gơ cửa hơn 20 triệu ngôi nhà ở các bang chiến trường. Bạn có nghĩ rằng điều đó sẽ thay đổi mọi thứ trong Ngày bầu cử không?
Nhân tiện, Joe Biden và ứng cử viên phó Tổng thống Kamala Harris đă tổ chức một sự kiện tranh cử ở Arizona vào ngày 8/10 vừa qua. 8 người đă xuất hiện trong sự kiện này.

Vào ngày 3/11 sắp tới, các phương tiện truyền thông tự do sẽ bị sốc và kinh ngạc một lần nữa. Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử long trời lở đất một lần nữa.

Wayne Allyn Root
(Giám đốc điều hành, doanh nhân, tác giả sách bán chạy nhất, người dẫn chương tŕnh tṛ chuyện hợp tác toàn quốc trên Mạng phát thanh Hoa Kỳ lúc 6 giờ chiều đến 9 giờ tối)

Link:
https://nvngaynay.com/thoi-su-binh-l...g-troi-lo-dat/
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	election-620x264-1.jpg
Views:	0
Size:	25.0 KB
ID:	1674482  
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
Old 10-22-2020   #2
TaPinLu
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 282
Thanks: 9
Thanked 87 Times in 50 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 52 Post(s)
Rep Power: 4
TaPinLu Reputation Uy Tín Level 2TaPinLu Reputation Uy Tín Level 2TaPinLu Reputation Uy Tín Level 2TaPinLu Reputation Uy Tín Level 2TaPinLu Reputation Uy Tín Level 2TaPinLu Reputation Uy Tín Level 2TaPinLu Reputation Uy Tín Level 2TaPinLu Reputation Uy Tín Level 2TaPinLu Reputation Uy Tín Level 2
Default

Tao tin là dân Mỹ không đến nỗi đốn mạt hay bại năo mà đưa lên làm TT một tên Joe lừ đừ, lú lẫn và 1 con đẻn-không-ra-đẻn lại tưng tửng nữa chứ....

BRAVO, MR. MAGA PRESIDENT!
TaPinLu_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to TaPinLu For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020), CaoLanh (10-22-2020), vietsncom (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,652
Thanks: 21,561
Thanked 29,574 Times in 9,079 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4010 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Khắp nước Mỹ nơi nào cũng có rally ủng hộ Tổng Thống Trump , toàn dân nô nức đi bầu .Trump 2020 .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09646 seconds with 12 queries