Trong một cuộc phỏng vấn bí mật, Công nương Diana từng thẳng thừng tuyên bố gây choáng... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trong một cuộc phỏng vấn bí mật, Công nương Diana từng thẳng thừng tuyên bố gây choáng...
Vừa qua, một vài thông tin trong cuộc phỏng vấn chưa từng được công bố cùng Công nương Diana đã được tiết lộ, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Ngài Max Hastings, cựu biên tập viên của tờ The Daily Telegraph là người từng có cuộc phỏng vấn với cố Công nương Diana của Hoàng gia Anh. Theo Express, vừa qua, vị này cho hay, trước buổi phỏng vấn giữa bà Diana với bên BBC Panorama kể hết toàn bộ sự thật về cuộc hôn nhân "bi kịch" với Thái tử Charles từng làm dậy sóng dư luận, Công nương xứ Wales đã tham gia một buổi phỏng vấn bí mật khác. Và nội dung của nó chưa từng được công bố.

Nhà báo cho biết luôn giấu kín về việc này vì nó ẩn chứa những chi tiết quá đỗi đau lòng trong cuộc đời của Đoá hồng nước Anh. Ông cảm thấy có trách nhiệm giúp vị công nương quá cố giữ lại "những ký ức tồi tệ nhất đó".


Công nương Diana (1961-1997)

Tuy nhiên, phát biểu với Channel 4, mới đây, cựu biên tập viên của Telegraph đã tiết lộ một vài thông tin cực đắt giá của buổi phỏng vấn có liên quan đến người chồng cũ và con trai cả - Hoàng tử William.

Theo đó, ngài Max cho biết: "Cô ấy nói rằng tất cả những gì cô ấy quan tâm là sự kế vị ngai vàng của William và cô ấy nói với tôi, khá rõ ràng: 'Tôi không nghĩ Charles đủ năng lực để lên ngôi trị vì'". Việc Công nương nghĩ rằng chồng mình nên từ bỏ quyền thừa kế để con trai cả của họ - William sẽ trực tiếp nối ngôi Nữ hoàng Anh, là một quan điểm khá thẳng thắn về vấn đề nhạy cảm trên.

Gần đây, Nữ hoàng Anh và Hoàng thân Philip (chồng Nữ hoàng) cũng có những động thái trao quyền thể hiện sự tin tưởng lên người cháu nội. Được biết, họ vừa trao lại hai quyền bảo trợ Hoàng gia quan trọng về lĩnh vực môi trường cho Hoàng tử William, bao gồm British Trust for Ornithology (Uỷ thác Anh Quốc về Điểu học) và Fauna & Flora International (Quốc tế động thực vật).

Nhà bình luận hoàng gia Richard Fitzwilliams cho biết, điều này báo hiệu Nữ hoàng và Hoàng thân Philip rất có niềm tin vào khả năng của Hoàng tử William. Cũng theo Express đưa tin trước đó, chuyên gia Victoria Arbiter đã tiết lộ mong muốn của phần đông công chúng về việc được thấy Hoàng tử William sẽ lên ngôi vua ngay sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, thay vì cha anh, Thái tử Charles - người đứng thứ nhất trong danh sách những người kế vị: "Có rất nhiều người muốn bỏ qua Thái tử Charles để đưa William lên thẳng vị trí người đứng đầu."

Hoàng tử William hiện đứng thứ 2 trong danh sách những người kế vị chỉ sau cha ruột mình. Anh nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng vì tích cực tham gia các hoạt động có ý nghĩa với xã hội, sự trách nhiệm cũng như những cống hiến cho sự nghiệp Hoàng gia. Hơn thế nữa, gia đình nhỏ hạnh phúc của anh với Công nương Kate và 3 con cũng là hình mẫu lý tưởng cho nhiều người hâm mộ. Có lẽ, đó chính là lý do vì sao nhiều người đặt để niềm tin của mình vào vị Hoàng tử đáng mến này.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-22-2020
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,286
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.jpg
Views:	0
Size:	53.2 KB
ID:	1674494  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07371 seconds with 12 queries