CHẮC CHẮN TỔNG THỐNG DONALD TRUMP SẼ TÁI ĐẮC CỬ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-22-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,643
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch CHẮC CHẮN TỔNG THỐNG DONALD TRUMP SẼ TÁI ĐẮC CỬ



Ai mà dám tuyên bố “ngầu” như vậy? Chắc chắn không phải là Lão Móc rồi. Trong một bài viết trước đây, Lão Móc có nói về chuyện Tổng Thống Donald Trump sẽ đắc cử vào ngày 3 tháng 11 năm 2020 là dựa hơi vào “một tiên đoán lạc loài” của hai “chiêm tinh gia lạc loài” Nguyễn Xuân Nam và Nguyễn Quý Mùi của tờ báo thổ tả CaliToday ở San José.
Hai ông này không chịu chơi bằng hai ông nhà văn tạ đái Giao Chỉ VêVêEnLờ và ông Thắng Đỗ của tổ chức PIVOT, TỐ SẢNG gì đó là ra mặt chống Tổng Thống Trump. Ông nhà văn tạ đái Giao Chỉ VêVêEnLờ còn ca tụng cựu Tông Tông Obama là ông “Thần Thiện” và chê bai đương kim Tông Tông Trump là “Thần Ác” và “vô đạo đức”. Bị nhiều người vạch mặt “dốt mà hay nói chữ”, ông nhà văn tạ đái đổ liều, phát biểu nghe rất là khôi hài: “Ông đã thành lập Viện Bảo Tàng Thuyền Nhân. Ông lớn tuổi hơn Tổng Thống, ông muốn nói gì ông nói”. Ai cũng biết câu: “Nói ngang ba làng nói không lại”. Ít ai ngờ ông “tạ đái” Vũ Văn Lộc, tự xưng là Trưởng cơ quan Pathfinder của QLVNCH, tự xưng là “nhà văn” Giao Chỉ về cuối đời lại trở thành… kể nói ngang.
Nhưng ông nhà văn, tạ đái Giao Chỉ VêVêEnLờ không bằng một góc mấy người bạn của ông ta là các dogtor Hoàng Cơ Lân ở Pháp, dogtor Trần Văn Tích ở Đức, dogtor Tôn Thất Sơn ở Nauy. Dogtor Hoàng Cơ Lân ở Paris chê Tổ Thống Trump là “thằng bựa” và “những kẻ ủng hộ TT Trump” là “bọn phò Cộng”.
Chuyện đáng nói là “mấy ông già Châu Âu” lại được ông Tiến sĩ Trần Huy Bích ở Nam California giới thiệu với nhóm “Tố Sảng” đứng đầu ở Hoa Kỳ là mụ Thị Nở Đỗ Thị Thuấn, em của bà nhà văn Đỗ Phương Khanh vừa qua đời tháng trước. Bà Đỗ Thị Thuấn này là cô của Chủ Tịch đảng Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm.
Và như mọi người đều biết qua Nghị quyết 36 của Chủ Tịch Hội Người Việt Nước Ngoài thì các cơ quan truyền thông báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình được thành lập để phục vụ yêu cầu của Đảng CSVN. Và mọi người đều biết “đảng Việt Tân tay chân VC”.
Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các báo Người Việt, Việt Báo, Viễn Đông ở Nam Cali, Báo CaliToday ở Bắc California, cũng như các đài phát thanh, truyền hình Little Saigon, SBTN, đài Hồn Việt ở Houston v.v… bằng mọi cách đăng tải những bài đánh phá TT Donald Trump qua các tên tay sai Đỗ Dzũng, Mai Phi Long, Nguyễn Đỗ Phủ ở Nam Cali, Hoàng Bách, Phục Linh Vũ Hiễn, Nguyễn Đạt Thịnh… ở Houston.

Và nhất là nhóm “Tố Sảng” với những kẻ vô cùng xấc láo và ác độc như Liên Nguyễn, Tái Ngốc… với sự “xưng tụng” của mụ gái đĩ già mồm Quản Mỹ Lan ở Paris. Mụ này là vợ của tên “Tây lai” Phạn Ngọc Lân, “đệ tử” của tên kỷ sư đầu ruồi” Nguyễn Gia Kiểng, mồm miệng của bọn này đứa nào cũng to hơn… "thuyền tế độ" của cô Tư Hồng. (*)
Tự xưng mình là “trí thức” nhưng lại xưng tụng mụ Thị Nở Đỗ Thị Tuấn và bọn Tố Sảng là “những anh thư nước Việt”.
Nói tới “bọn cuồng chống Trump” là ngứa miệng muốn nói hoài nên lạc đề. Xin trở lại chuyện “CHẮC CHẮN TỔNG THỐNG DONALD TRUMP SẼ TÁI ĐẮC CỬ”.
Xin thưa người tuyên bố chắc nịch là Tổng Thống Donald Trump sẽ tái đắc cử là chiêm tinh gia Nguyễn Văn Lành.
Như mọi người đều biết bọn truyền thông thổ tả Mỹ cũng như Việt cũng như đảng Dân Chủ nhắm đánh vào TT Trump là về chuyện bệnh dịch Vũ Hán.
Bình luận gia Vũ Linh đã viết về chuyện này, như sau:
.................
“TỔNG KẾT THÁNG 1
– TC tiếp tục nhận ch́m tin tức về vi khuẩn, vẫn với sự tiếp tay của WHO.
– Chính quyền Trump là chính quyền đầu tiên trên thế giới -ngoại trừ Trung Cộng, đă có biện pháp ngay: kiểm tra gắt gao các du khách từ TC vào Mỹ, bộ Y Tế ban bố t́nh trạng y tế khẩn trương, ra lệnh tất cả những người đă ghé qua TC trong ṿng 14 ngày trước đều bị cấm vào Mỹ.
– Hạ Viện rồi Thượng Viện Mỹ ch́m ngập trong đàn hặc, không biết mà cũng không cần biết chuyện ǵ đang xẩy ra ngoài phiên ṭa đàn hặc tại Capitol, không một người nào lên tiếng ǵ về dịch, ngoài việc công kích các biện pháp của TT Trump là kỳ thị.
– TTDC cũng vẫn đang chúi mũi vào đàn hặc, không loan tin ǵ về dịch mới, ngoài vài tin khẳng định không có dịch lớn đáng lo sợ, hàm ư tố cáo TT Trump phóng đại tin về dịch để lái dư luận ra khỏi vụ đàn hặc.
– Tất cả các tiểu bang, kể cả Washington State là nơi ghi nhận người Mỹ đầu tiên bị nhiễm, chưa có tiểu bang nào có biện pháp nào hết.
– Gần cuối tháng Giêng, ngày 26, bác sĩ Fauci c̣n khẳng định dịch có “mức rủi ro rất rất thấp”.
TỔNG KẾT THÁNG 2
- Trong suốt hai tuần lễ đầu của Tháng Hai, TTDC vẫn ‘nhất trí’ cho COVID chỉ là cúm nhẹ: New York Times: 99% ca sẽ là nhẹ, không cần chữa trị đặc biệt ǵ.
USA Today: không phải là một khủng hoảng y tế toàn cầu. Washington Post: mối đe dọa thật sự là bệnh cúm thường chứ không phải corona. Cảnh giác thiên hạ coi chừng cách đối phó quá cứng rắn và hấp tấp của tay độc tài Trump. (Sau này, cũng chính WaPo lại vuốt mặt, nói ngược lại, chỉ trích Trump đă lơ là, phản ứng yếu ớt).CNN: corona không phải là đại dịch -pandemic-, chỉ là cúm -flu.
- TC bắt đầu khai báo t́nh h́nh vi khuẩn, nhưng t́m cách giảm thiểu tối đa tầm mức nguy hại. WHO vẫn tiếp tục lập lại những tuyên truyền lấp liếm của TC.
- Trong tháng này, chính quyền Trump lo thảo kế hoạch đối phó, nâng cấp Ủy Ban Đặc Nhiệm, bổ nhiệm PTT Pence cầm đầu, bắt đầu họp báo thường xuyên để báo cáo t́nh h́nh.
– Đảng DC không có bất cứ phản ứng nào ngoài việc công kích TT Trump có chính sách kỳ thị, bài ngoại,… cho đến cuối tháng Hai.
– TTDC trong suốt ba tuần lễ đầu của tháng Hai vẫn không chú tâm đến dịch, có nhiều bài viết nhưng đều cho rằng dịch không trầm trọng bằng cúm thường; chỉ bắt đầu từ tuần cuối cùng của tháng Hai th́ tin tức và b́nh luận về dịch mới tràn ngập TTDC Mỹ.
TỔNG KẾT THÁNG 3
- TTDC bắt đầu đổi giọng, quay qua tố TT Trump lơ là, phản ứng chậm chạp., thậm chí quảng cáo thuốc giết người luôn.
- 14/3: TTDC lập lại lập luận của WHO, rầm rộ loan tin ổ dịch là Ư và Iran, không phải TC, gián tiếp tiếp tay TC đánh lạc hướng dư luận về nguồn gốc dịch.
- 20/3: Sau khi TT Trump cho biết việc thử nghiệm thuốc sốt rét có vẻ đă có kết quả khả quan, TTDC đăng luôn tin nhiều người nghe theo lời tổng thống uống mấy thứ thuốc trị sốt rét đă chết.
– TC tiếp tục bưng bít tin về dịch trong khi WHO tiếp tục ca ngợi TC, bắt đầu chiến dịch chuyển vi khuẩn qua Âu Châu để chạy tội cho TC.
– TT Trump lấy những quyết định quan trọng nhất như ban bố t́nh trạng khẩn trương, tung ra hai gói cứu trợ 8,5 tỷ và 50 tỷ, triển hạn khai thuế, tái động viên cựu quân nhân,…
– Đảng DC tiếp tục công kích bất cứ quyết định nào của TT Trump, tŕ hoăn gói cứu trợ cả tuần lễ để kỳ kèo thêm quà cáp linh tinh và vớ vẩn chẳng liên quan ǵ đến bệnh dịch, nhưng giúp đảng DC kiếm phiếu cử tri.
– TTDC bắt đầu chú tâm vào bệnh dịch, phóng đại những tin xấu nhất, rồi chuyển mũi dùi chỉ trích TT Trump đă lơ là, chậm chạp trong cách đối phó với dịch trong khi TTDC ngủ gật trong suốt hai tháng Giêng và Hai.
– Tới giữa tháng Ba, các tiểu bang mới lục đục bắt đầu có các biện pháp cấm cung dân.”
(Hết trích).
Trong bài viết trước, Lão Móc có viết là Ban Vận Động Bầu Cử cuả ông Joe Biden và bà Kamala Harris đang trên đà… khựng lại vì chuyện TT Trump và Thượng Viện Cộng Hoà quyết tâm bổ nhiệm bà Thẩm Phán Amy Barrett vào Tối Cao Pháp Viện.
Nay, ông ứng cử viên Tổng Thống Joe Biden lại càng phải… khựng lại vì chuyện “ông con” Hunter Biden hại “ông cha” Joe Biden vì chuyện “mấy cái laptop bỏ quên” ở cửa hàng sửa chữa computer mà báo chí vừa phanh phui lòi ra cái vụ Hunter Biden làm ăn ở Ukraine có thông đồng với ông cựu Phó Tổng Thống Joe Biden thời cựu TT Obama.
*
Lão Móc không phải người… cõi trên; nhưng qua những “sự biến” đã xảy ra, Lão Móc lại càng tin lời tiên đoán của chiêm tinh gia Nguyễn Văn Lành, tức chiêm tinh gia toàn cầu Paul Lành.
Không biết ông chiêm tinh gia toàn cầu Paul Lành có luyện “thiên linh cái” hay không mà ông ta còn tuyên bố rất là “ngầu” như sau:
“Những kẻ đánh phá Tổng Thống Trump sẽ bị Trời tru, Đất diệt”.
“Giết người rồi ta sống với ai?” Không biết sao lòng Lão Móc bỗng “từ bi bất ngờ”, nên chỉ xin thông báo:
CHẮC CHẮN TỔNG THỐNG DONALD TRUMP SẼ TÁI ĐẮC CỬ NGÀY 3 THÁNG 11 NĂM 2020.
- Tái Bút: Thấy trên diễn đàn điện tử toàn cầu, ông Bằng Phong Đặng Văn Âu có thông báo sẽ mở tiệc ăn mừng Tổng Thống Donald Trump tái đắc cử. Xin tiếp tay thông báo cùng bà con, cô bác ủng hộ Tổng Thống Doanld Trump.
LÃO MÓC
Attached Images
 
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 10-22-2020   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,653
Thanks: 21,567
Thanked 29,577 Times in 9,080 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4010 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các báo Người Việt, Việt Báo, Viễn Đông ở Nam Cali, Báo CaliToday ở Bắc California, cũng như các đài phát thanh, truyền hình Little Saigon, SBTN, đài Hồn Việt ở Houston v.v… bằng mọi cách đăng tải những bài đánh phá TT Donald Trump qua các tên tay sai Đỗ Dzũng, Mai Phi Long, Nguyễn Đỗ Phủ ở Nam Cali, Hoàng Bách, Phục Linh Vũ Hiễn, Nguyễn Đạt Thịnh… ở Houston.
Phải cố gắng thành truyền thông thổ tả mới được gia nhập truyền thông gịng chính , mới có đẳng cấp trong làng Fake News .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (10-22-2020), phokhuya (10-22-2020), tonydavidson (10-22-2020), trungthu (10-22-2020), yenco88 (10-24-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08089 seconds with 12 queries