Khi người Mỹ thấu rơ sự bỉ ổi của đảng "Lừa" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-22-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,513 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Khi người Mỹ thấu rơ sự bỉ ổi của đảng "Lừa"



Chiến thuật đánh bại Donald Trump của đảng Dân chủ là "không từ bất kỳ thủ đoạn nào", họ có lợi thế là thao túng được các phương tây truyền thông để bóp méo sự thật. Nhưng xem ra đấu pháp này của đảng Dân chủ không phát huy được tác dụng ở xứ sở tự do này mà ngược lại nó đă trở thành con dao hai lưỡi cắt đứt mọi thành quả mà những đảng Dân chủ hàng đầu vốn dĩ là những người công chính đă cất công gầy dựng suốt chiều dài lịch sử Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ.

Để lật đổ ông Trump, gian đảng Obama đă tung tṛ chánh trị bẩn thỉu khi cho tay chân nghe lén chiến lược tranh cử của ông Trump rồi dựng tuồng vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử giúp cho ông Trump thắng bà Hillary Clinton. Người dân Mỹ đă mệt mỏi, chán ngán rồi sau đó bất b́nh, phẫn nộ và khinh bỉ bởi cuộc săn phù thủy của Robert Mueller đă tiêu tốn hàng triệu Mỹ kim tiền thuế của họ nhưng kết quả của cuộc điều tra từ công tố viên đặc biệt Robert Mueller chỉ là con số zero, càng bất b́nh hơn khi hàng loạt bằng chứng của tṛ vu khống Donald Trump là sản phẩm của Nga đă bị lột trần cho thấy gian đảng Obama đă v́ mục đích bất chấp thủ đoạn đê tiện, đốn mạt để hăm hại người hứng Nước Mỹ là Tướng Mike Flynn.

Nối tiếp tṛ săn phù thủy bỉ ổi của Robert Mueller là tṛ vu cáo luận tội Tổng thống Trump do chủ tịch ủy ban T́nh báo Hạ Viện Adam Schiff và chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi cùng đảng Dân chủ phát động cáo buộc Tổng thống Trump đă mặc cả với Tổng số Zelensky để điều tra ứng viên tổng thống đảng Dân chủ là J.oe B.iden. Kết quả th́ Donald Trump được Thượng viện khẳng định là ông bị hàm oan c̣n cha con J.oe B.iden th́ đang bị ḷi ra bằng chứng thông đồng, tham nhũng tại Ukraine mà người dân Mỹ hiện nay cho là "bom tấn" có sức công phá kinh hồn đến mức Facebook, Twitter phải ra mặt bưng bít thông tin một cách đốn mạt, bẩn thỉu, chà đạp lên quyền tự do ngôn luận của Nước Mỹ vốn dĩ là biểu tượng, linh hồn của Nước Mỹ.

Nước Mỹ sẽ về đâu nếu như không có sự xuất hiện, đương đầu quả cảm của 6ng Trump trước bầy sói của đảng Dân chủ và lực lượng truyền thông bẻ cong ng̣i bút, bóp méo sự thật chỉ v́ đồng tiền làm bại hoại nhơn cách, làm chệch hướng sứ mệnh cao cả là phải đưa tin trung thực , khách quan tới công chúng.

Đảng Dân chủ đă không từ một thủ đoạn nào để lật đổ Tổng thống Trump, họ sẵn sàng ngăn chặn, đánh phá mọi quyết sách v́ nước Mỹ, v́ người Mỹ của chánh quyền Tổng thống Trump, họ cài người vào làm trọng tài trong cuộc tranh luận tổng thống và phó tổng thống để "nâng phe ḿnh lên - hạ phe địch xuống" mà cuộc tranh luận đầu tiên đă không che đậy được hành vi đốn mạt này và hiện nay là chuyện bê bối, thông đồng của tay dự kiến là trọng tài cuộc tranh luận lần hai là biên tập viên chính trị Steve Scul. Tên này đă bị lộ ḍng tweet gởi đến Scaramucci, một kẻ thù ghét ông Trump v́ bị ông Trump sa thải khỏi chức vụ Giám đốc truyền thông Bạch Cung. Ngay sau bị phát giác, Steve Scul liền đổ thừa do bị hack và sau khi FBI vào cuộc th́ hắn đă xin lỗi làm cho người Mỹ phẫn nộ.

Hàng loạt hành vi bẩn thỉu của đảng Dân chủ ngày một ḷi ra nhiều hơn và người Mỹ đă không c̣n tin vào những ǵ đảng Dân chủ nói và đảng Dân chủ làm nữa, ngoại trừ những kẻ chấp mê bất ngộ và lực lượng truyền thông thiên tả v́ tiền mà bán rẻ liêm sỉ, lương tri. Người Mỹ giờ đây đă thấu tỏ bản chất lưu manh, khốn nạn của đảng Dân chủ mà tui lấy tiểu bang Pennsylvania ra làm bằng chứng.

Tiểu bang Pennsylvania đă bỏ phiếu cho đảng Dân chủ trong sáu cuộc tổng tuyển cử gần đây. Chỉ đến năm 2016, Donald Trump đă đánh bại Hillary Clinton tại đây với 44.292 phiếu bầu sau hơn sáu triệu phiếu bầu. Clinton đă giành chiến thắng ở các quận lớn, nhưng không đủ lớn để vượt qua thành tŕ khổng lồ của ông Trump ở giữa bang và ở ngoại ô Pittsburgh. Clinton đă giành được sáu quận đông dân nhứt và 11 tổng thể, nhưng không đủ lợi nhuận để thắng ông Trump.

Tại tiểu bang Pennsylvania, các hăng thăm ḍ luôn cho kết quả từ ngày 28/7/2020 cho đến ngày 12/10/2020 th́ Joe Biden luôn dẫn trước Donald Trump mà kết quả thăm ḍ vào ngày 12/10/2020 của hăng Quinnipiac là Joe Biden dẫn trước Donald Trump với lợi thế lớn 54% -41%. Nhưng thực tế th́ theo hăng One America News Network, trong bối cảnh các cuộc thảo luận liên tục về các bang xoay ṿng thèm muốn, cử tri ở Pennsylvania nghĩ rằng Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng ở bang này một cách dễ dàng. Đây là nhiều hơn về quan điểm của họ.

DONALD TRUMP ĐẠI THẮNG KHI NGƯỜI MỸ ĐĂ THẤU TỎ HÀNG LOẠT HÀNH VI BỈ ỔI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ, đây là điều tất yếu v́ tà không bao giờ thắng chánh, lưu manh, đê tiện không có chỗ đứng trong văn hóa Mỹ và nền chánh trị Hoa Kỳ./.

Tran Hung.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	giphy.gif
Views:	0
Size:	810.7 KB
ID:	1674513  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020), hoanglan22 (10-22-2020), MrKetchup (10-22-2020), trungthu (10-22-2020), vinhduong68 (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,660
Thanks: 21,611
Thanked 29,614 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
DONALD TRUMP ĐẠI THẮNG KHI NGƯỜI MỸ ĐĂ THẤU TỎ HÀNG LOẠT HÀNH VI BỈ ỔI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ, đây là điều tất yếu v́ tà không bao giờ thắng chánh, lưu manh, đê tiện không có chỗ đứng trong văn hóa Mỹ và nền chánh trị Hoa Kỳ
Quá chính xác .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (10-22-2020), MrKetchup (10-22-2020), phokhuya (10-22-2020), trungthu (10-22-2020), yenco88 (10-24-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06447 seconds with 12 queries