"DÊ TẾ THẦN" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-22-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,262 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch "DÊ TẾ THẦN"




CHA CON JOE BIDEN CHỈ LÀ "DÊ TẾ THẦN" CỦA CUỘC CHIẾN NỘI BỘ TÀU CỘNG BỊ DONALD TRUMP THỰC KẾ CÔNG TÂM

Lẽ ra Tập Cận Bình và Tàu cộng sẽ không khốn đốn nếu Hillary Clinton làm tổng thống thứ 45 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ. Nhưng gió đã đổi chiều khi Donald Trump là người chiến thắng còn Hillary Clinton là kẻ chiến bại.

Như đã nhiều lần khẳng định, việc Tập Cận Bình lên làm tổng tịch ở xứ sở đông dân nhứt Trái Đất này là có sự hậu thuẫn của Hồng Nhị Đại, đứng đầu là gia tộc của Diệp Kiếm Anh ở Quảng Đông với những cái tên Diệp Tuyển Ninh, Diệp Tuyển Bình. Nói tới Diệp Tuyển Ninh thì phải nói tới 3000 phục binh do Diệp Tuyển Ninh đào tạo, trong số 3.000 phục binh này, có một bộ phận được phái ra nước ngoài hoạt động ngoại tuyến, tuyệt đại bộ phận đều được an bài trong nội bộ đảng, chánh phủ, quân đội của Tàu cộng.

Cũng như ở Việt Nam, lực lượng thái tử đảng đóng vai trò quan trọng trong việc thâu tóm chánh trường nhờ vào cái lý lịch vừa hồng vừa chuyên cũng như tiền tấn có được từ cướp bóc của Hồng Nhứt đại để lại và các áp phe béo bở trong và ngoài nước thì Hồng Nhị Đại bên Tàu cộng cũng vậy. Hồng Nhị Đại của Tàu cộng là thế lực tài phiệt có rất nhiều áp phe béo bở ở nước ngoài mà chủ yếu tại Hoa Kỳ.

Vì vậy, khi Donald Trump phát động thương chiến với Tàu cộng, dọa cắt đứt quan hệ thương mại với Tàu cộng, đánh sập chuỗi cung ứng của Tàu cộng thì Tập Cận Bình phải đối mặt với thực tế khó khăn, nếu Tập Cận Bình nghe theo đám phối bò hiếu thắng quyết tâm đấu với Donald Trump tới cùng thì Tập Cận Bình bị đám Hồng Nhị Đại phản đối vì như vậy sẽ làm cho các cần câu đô la của họ bị treo giàn khói, đồng tiền đi liền khúc ruột. Ngược lại, nếu Tập Cận Bình nghe theo Hồng Nhị Đại nhượng bộ ông Trump thì bị đám phổi bò hiếu thắng trở mặt. Dĩ nhiên sự hung hăng của đám phổi bò hiếu thắng sẽ nguy cơ hơn đám tài phiệt Hồng Nhị Đại, vì vậy Tập Cận Bình đã ngã theo đám phổi bò hiếu thắng, phát động Tân Vạn lý Trường chinh, thân chinh đi xuống Khu Nam yêu cầu quân đội sẵn sàng chiến tranh và ghé Thâm Quyến, Quảng Đông thủ phủ của gia tộc Diệp Kiếm Anh để trấn áp mầm phản loạn.

Hồng Nhị Đại do Diệp Tuyển Ninh đại diện là thế lực giúp Tập Cận Bình đánh bại các đối thủ chánh trị nổi bật là Bạc Hy Lai con trai của Bạc Nhứt Ba. Thực ra việc Vương Lập Quân phản bội lại Bạc Hy Lai rồi trốn vào Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở Thành Đô xin tị nạn nhưng bị Obama, Joe Biden và Hillary Clinton từ chối sau đó Vương Lập Quân bị rơi vào tay của phe Tập Cận Bình để giao bằng chứng phạm tội của Bạc Hy Lai chỉ là một tuồng diễn giữa Diệp Tuyển Ninh với chánh quyền Obama mà thôi. Bởi vì trước đó, thông qua lực lượng phục binh ở Hoa Kỳ, Diệp Tuyển Ninh đã trao cho Joe Biden "hồ sơ tội ác - âm mưu dấy loạn" của Bạc Hy Lai để sau này khi Vương Lập Quân bị bắt, đích thân Obama và Joe Biden đã trao cho Hồ Cẩm Đào bằng chứng của Bạc Hy Lai - Giang Trạch Dân nhưng Hồ Cẩm Đào không nhận mà Tập Cận Bình là kẻ đã nhận để hạ bệ Bạc Hy Lai.

Sau khi trở thành tổng tịch và sửa đổi quy định giúp Tập Cận Bình làm chủ tịch đến chết, nhận thấy đám Hồng Nhị Đại tỏ ra kẻ cả, công thần vì đã giúp mình lên ngôi vua ở Tàu cộng, điều này sẽ gây ra bất lợi rất lớn cho Tập Cận Bình vì nó sẽ gia tăng xung đột giữa phe nắm kinh tế là đám Hồng Nhị Đại do Diệp Tuyển Ninh cầm đầu với phe phổi bò hiếu thắng. Vì vậy, vào tháng 02/2016, Tập Cận Bình đã chỉ đạo cho Ủy ban kiểm tra kỷ luật trung ương - CCDI cùng Ban tổ chức Trung ương lần lượt triệu kiến hơn 200 nhơn vật "Hồng nhị đại" để trao đổi và tái khẳng định "6 điều không được phép". Trong môi trường chánh trị của Tàu cộng lúc đó, "Hồng nhị đại", tức con cháu của thế hệ "giành giang sơn" đầu tiên của đảng cộng sản là một tập thể rất "đặc thù".

Tập Cận Bình nổi lên trên chánh trường Tàu cộng nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của Diệp Tuyển Ninh trong phong trào "đả hổ diệt ruồi - săn Cáo săn Rồng", hàng loạt đối thủ chánh trị của Tập Cận Bình lần lượt ngã ngựa, ngồi tù và hàng loạt kẻ đào tấu ra nước ngoài, trốn ở Mỹ đều bị phục binh của Diệp Tuyển Ninh bắt cóc về quy án. Nhưng hiểm họa "công cao hơn chủ" là nguồn cơn dẫn đến những cuộc thanh trừng, soán ngôi trong lịch sử Hán tộc mà Hồng Nhị Đại cũng không ngoại lệ.

Nhận thấy sự phản bội của Tập Cận Bình, thế lực Hồng Nhị Đại đã tỏ ra bất mãn và sự bất mãn càng lộ rõ khi Tập Cận Bình tự tin Hillary Clinton sẽ chiến thắng vì được chánh quyền Obama cho tay chân theo dõi chiến tranh tranh luận của Donald Trump. Khi Hillary Clinton làm tổng thống, đảng Dân chủ kiểm soát Lưỡng viện thì Tập Cận Bình như hổ mọc thêm cánh và chắc chắn Hồng Nhị Đại sẽ bị vắt chanh bỏ vỏ. Kết cục là Diệp Tuyển Ninh phải chết vào ngày ngày 10/07/2016.

Trời cao không ủng hộ Tập Cận Bình khi Hillary Clinton thất bại thảm hại trước Donald Trump, ngay sau khi có kết quả thắng cử, bà Thái Anh Văn đã gọi điện thoại chúc mừng và ông Trump không giống như các tổng thống tiền nhiệm là từ chối vì sợ phật lòng Tàu cộng mà ngược lại ông Trump tiếp chuyện ngay với bà Tổng thống Đài Loan vì ông Trump biết rõ phía Đài Loan nắm nhiều bằng chứng thông đồng giữa Tập Cận Bình và gian đảng Obama - Joe Biden - Hillary Clinton.

Đồng thời sau đó, ông Trump đã phát động thương chiến với Tàu cộng mà mục đích là làm cho nội bộ Tàu cộng thêm chia rẽ sâu sắc do xung đột giữa phe cấp tiến là đám trọc phú đỏ của Hồng Nhị Đại và phe phổi bò hiếu thắng. Sau khi ông Trump phát động thương chiến với Tàu cộng, phe chủ hòa là tài phiệt đỏ của Hồng Nhị Đại kêu gọi Tập Cận Bình nhượng bộ Donald Trump còn phe chủ chiến phổi bò hiếu thắng thì yêu cầu Tập Cận Bình đánh Mỹ tới cùng. Quảng Đông của Diệp Tuyển Ninh đã lao đao vì tác động của thương chiến dẫn đến nguy cơ bùng phát bạo loạn.

Vì vậy, sau khi Tổng thống Trump chỉ đạo các chuyên gia kinh tế nghiên cứu mức đánh thuế lên 505 tỉ Mỹ kim, tương đương với tất cả hàng hoá mà Tàu cộng xuất cảng qua Mỹ sẽ chịu thuế 10% - 15% vào tháng 10/2018 thì vào tháng 11/2018, Tập Cận Bình đã xuống Quảng Đông nói với giới chức quân đội tại đây về việc “chuẩn bị cho chiến tranh và chiến đấu” tại hai điểm nóng tiềm ẩn là Đài Loan và Biển Đông. Sự có mặt của Tập Cận Bình ở Quảng Đông ngoài việc răn đe Đài Loan và các nước có chủ quyền ở Biển Đông ra cũng như thách thức Mỹ thì còn có một mục đích khác là trấn áp tinh thần các thế lực muốn phản loạn ở Quảng Đông mà chủ yếu là gia tộc của Diệp Kiếm Anh.

Ngoài việc phát động thương chiến với Tàu cộng để gây rối loạn nội bộ của Tàu cộng ra, Tổng thống Trump còn ra lịnh đóng cửa các Viện Khổng Tử, nơi mà con cả của Diệp Kiếm Anh là Diệp Tuyển Bình là tổng chỉ huy. Cũng như em trai của mình là Diệp Tuyển Ninh đã bị chết trước đó, Diệp Tuyển Bình cũng được chết vào năm 2019, thế lực họ Diệp đã yếu rõ so với đám phổi bò hiếu thắng.

Tuy Diệp Tuyển Bình, Diệp Tuyển Ninh đã được chết nhưng đám phục binh do họ Diệp đào tạo vẫn còn ẩn núp trong đảng cộng sản và nước ngoài. Với việc có tới sáu người vợ chánh thức và ba bà vợ hờ, con cháu của Diệp Kiếm Anh lúc nhúc và trong đám con cháu của Diệp Kiếm Anh có rất nhiều đứa hoạt động với tư cách là doanh nhân, nhà thiết kế thời trang,... nhưng vẫn song hành nhiệm vụ gián điệp, chỉ huy đám phục binh hơn 3.000 tên có mặt khắp nơi trên thế giới.

Kể hoạch báo thù lật đổ Tập Cận Bình của gia tộc họ Diệp sẽ bị tiêu diệt nếu như Joe Biden trở thành tổng thống trong mùa bầu cử năm nay. Bài học của Bạc Hy Lai còn đó nên họ Diệp phải bằng mọi giá ngăn cản Joe Biden để nhờ Donald Trump hủy diệt Tập Cận Bình sau khi Tập Cận Bình phạm phản bội tội diệt chủng là tung ra virus cúm Vũ Hán. Chắc chắn Donald Trump sẽ hủy diệt Tập Cận Bình nếu ông Trump tái đắc cử. Trả thù Tập Cận Bình là mịnh lịnh của gia tộc họ Diệp vì nhờ Diệp Kiếm Anh mà cha của Tập Cận Bình là Tập Trọng Huân được "minh oan - phục chức" và nhờ họ Diệp mà Tập Cận Bình mới có được như thế hôm nay nhưng khi đã yên vị họ Tập lại phản bội họ Diệp, qua cầu đập mố, vắt chanh nuốt vỏ.

Trong quá trình hợp tác với Joe Biden trước đây, họ Diệp biết rõ Joe Biden đã giao cho con trai mình là Hunter Biden giữ tất cả các bằng chứng tham nhũng, thông đồng với các thế lực chánh trị bẩn thỉu trong và ngoài nước Mỹ. Một kế hoạch đánh cắp bằng chứng của cha con Joe Biden đã được phục binh của họ Diệp lên phương án rất hoàn hảo. Hunter Biden là một kẻ máu gái, nghiện ngập, hút chích. Sau khi Joe Biden tuyên bố ra tranh cử tổng thống theo chỉ đạo của Tập Cận và Obama thì những bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden đã được Hunter Biden giữ kè kè bên mình.

Việc cha con Joe Biden không hủy đi các bằng chứng trong quá khứ là vì Joe Biden tự tin sẽ trở thành tổng thống thứ 46 của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ nhờ vào sự can thiệp mạnh mẽ của Tập Cận Bình và sự ủng hộ nhiệt tình của Obama và đảng Dân chủ cũng như những tên chánh trị gia hàng đầu trong Đảng Cộng hòa bị Tàu cộng nắm giữ những bằng chứng tham nhũng, bê bối tình dục, ấu dâm.

Phục binh của họ Diệp liền cử mỹ nhơn tiếp cận Hunter Biden và tìm cách chuốc rượu, chuốc thuốc cho Hunter Biden để sau đó cùng Hunter Biden lên giường. Biết được Hunter Biden là một tên bịnh hoạn, luôn bật video từ laptop để lưu lại những cảnh trăng hoa với kiều nữ chân dài. Phục binh của họ Diệp tìm cách làm rớt rượu lên laptop của Hunter Biden khiến cho Hunter Biden lồng lộn vì không lưu lại được cảnh trăng hoa với người đẹp phục binh. Vậy là người đẹp phục binh đề nghị Hunter Biden nên đưa laptop đi sửa gấp để sau đó tiếp tục mây mưa.

Trong lúc say rượu, phê thuốc và căn bịnh biến thái hoành hành, Hunter Biden hoàn toàn bị phục binh của họ Diệp điều khiển và cuối cùng là 03 cái máy tính xách tay chứa hàng ngàn bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden đã tìm tới ông chủ tiệm Isaac ở Delaware quê hương của Joe Biden. Sau đó phục binh của họ Diệp đã hướng dẫn cho Isaac tìm tới đội ngũ của ông Giuliani, luật sư riêng của Tổng thống Trump, người đang truy tìm bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden và gian đảng Obama.

Để tránh bị Tập Cận Bình trả thù, phục binh họ Diệp đã móc nối với con gái ngoài giá thú của Bạc Hy Lai là Bạc Điềm Điềm - Bo Tiantian đã từng làm việc cho ngôi sao Diệp Giản Minh (Ye Jianming). Bạc Điềm Điềm giữ chức vụ Giám đốc phụ trách các vấn đề quốc tế của Diệp Giản Minh, đối tác kinh doanh của ứng viên Tổng thống Đảng Dân chủ Mỹ Joe Biden cũng như cựu liên lạc viên của Bohai Financial Holdings Huaxin Energy để Bạc Điềm Điềm, con gái của Bạc Hy Lai với Mã Tiểu Khánh hẹn gặp Hunter Biden để ăn chơi trụy lạc theo kịch bản của phục binh họ Diệp.

Dĩ nhiên Tập Cận Bình sẽ tin tưởng chính Bạc Điềm Điềm là thủ phạm dụ Hunter Biden bỏ quên laptop ở tiệm sửa chữa rồi rơi vào tay của đồng đội ông Trump. Bởi vì Bạc Điềm Điềm ôm mối thù của cha mình với Tập Cận. Thâm hơn nữa là Bạc Điềm Điềm vốn là bồ cũ của Giang Chí Thành, cháu nội của Giang Trạch Dân và mém trở thành cháu dâu của Giang Trạch Dân mà Giang Trạch Dân với họ Diệp ở Quảng Đông có mối thù sâu đậm vi họ Diệp đã giúp Tập Cận Bình đè bẹp phe của Giang Trạch Dân và sau khi virus Vũ Hán lọt ra ngoài theo chỉ đạo của Tập Cận Bình thì phe của Tập Cận Bình lại gắp lửa bỏ vào nhà của Giang Trạch Dân với cáo buộc do trưởng Phòng thí nghiệm sinh học P4 Vũ Hán Vương Diên Dật cùng chồng là viện sĩ Thư Hồng Binh để xổng chuồng. Bởi vì Thư Hồng Binh là thuộc hạ của Giang Miên Hằng. Phía sau Thư Hồng Binh là vây cánh của phe Thượng Hải, một thế lực mạnh mẽ do Giang Miên Hằng thao túng. Giang Miên Hằng là con trai của Giang Trạch Dân bị Tập Cận Bình đánh té ngựa vào năm 2014.

Phục binh của họ Diệp chính là thế lực đánh vào Tập Cận Bình bằng việc đạo diễn cho Bạc Điềm Điềm tiếp cận với Hunter Biden nhờ mối quan hệ thân hữu trước đây. Nhưng phục binh của họ Diệp quá thâm hiểm khi đổ thừa do hậu duệ của Bạc Hy Lai và Giang Trạch Dân thực hiện. Đây là chiêu nhứt tiễn hạ song điêu, họ Tập sẽ tàn sát họ Bạc và họ Giang mà họ Bạc và họ Giang đang ôm hận thù với họ Diệp. Nội bộ Tàu cộng sẽ xáo trộn nghiêm trọng còn gian đảng Obama - Joe Biden và đảng Dân chủ thì cũng khốn cùng. Cho có ông Trump là vô tình lượm bí kíp nhờ ăn ở phải ông Trời đãi cho./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?sto...00007396571102


Attached Images
 
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020), ha buon (10-22-2020), trungthu (10-22-2020), vinhduong68 (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #2
anhhaila
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,413
Thanked 29,407 Times in 9,045 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch


Nghe có thịt dê ăn tui nhào vô liền , té ra hai con dê nầy thịt thúi hoắc đành phải chạy vắt giò lên cổ .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (10-22-2020), phokhuya (10-22-2020), trungthu (10-22-2020), yenco88 (10-24-2020)
Old 10-22-2020   #3
hoanglan22
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post

Nghe có thịt dê ăn tui nhào vô liền , té ra hai con dê nầy thịt thúi hoắc đành phải chạy vắt giò lên cổ .



Tui tưởng bà cà ri cho tui ... làm tui nổi máu dê lên
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1595090121-unnamed.gif
Views:	0
Size:	109.9 KB
ID:	1674521  
Attached Images
 
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HÃY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HÃy CÓ Ý THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐÃ LÀM GÌ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐÃ LÀM GÌ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,262 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post

Nghe có thịt dê ăn tui nhào vô liền , té ra hai con dê nầy thịt thúi hoắc đành phải chạy vắt giò lên cổ .



Thêm một con Dê cái tặng bác nè. Con này có thể nói là "Khó Hiểu" vì sao lại có thể có chỗ đứng trong chính phủ, và lại được đám thổ tả đưa lên làm ứng cử viên PTT. Từ tư cách, lời ăn tiếng nói cho đến cử chỉ chẳng thua gì mụ tú bà.
Đám Lừa gọi đây là "Rally".
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020), hoanglan22 (10-22-2020), trungthu (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #5
hoanglan22
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post


Thêm một con Dê cái tặng bác nè. Con này có thể nói là "Khó Hiểu" vì sao lại có thể có chỗ đứng trong chính phủ, và lại được đám thổ tả đưa lên làm ứng cử viên PTT. Từ tư cách, lời ăn tiếng nói cho đến cử chỉ chẳng thua gì mụ tú bà.
Đám Lừa gọi đây là "Rally".
Đông người quá ha
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HÃY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HÃy CÓ Ý THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐÃ LÀM GÌ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐÃ LÀM GÌ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020), phokhuya (10-22-2020), trungthu (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,262 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by nhattran03 View Post
Vậy là kỳ này TT Trump ăn chắc rồi khi đối thủ bị chộp nóng.
Hèn gì hôm nay có tin từ cha linh mục của Mỹ nói Chúa đả gỡi thiên sứ cho ông hay tin là TT Trump sẽ đắc cử.
Có thể anh bạn theo phái "Vô Thần", nhưng chuyện "Tín Ngưỡng" xin anh bạn đừng nên mang ra nói như vậy. Mình dám bảo đảm anh bạn sẽ mích lòng rất nhiều người, cho dù họ thích hay chống Trump.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020), trungthu (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #7
trungthu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,628
Thanks: 25,882
Thanked 3,605 Times in 1,315 Posts
Mentioned: 403 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1259 Post(s)
Rep Power: 23
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post

Nghe có thịt dê ăn tui nhào vô liền , té ra hai con dê nầy thịt thúi hoắc đành phải chạy vắt giò lên cổ .



Bà Kamala Harris sẽ đem 2 con này về nấu món cà ri dê Ấn Độ gia truyền... đâu tới phiên bác hưởng ....

trungthu_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to trungthu For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020), phokhuya (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #8
hoanglan22
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Có thể anh bạn theo phái "Vô Thần", nhưng chuyện "Tín Ngưỡng" xin anh bạn đừng nên mang ra nói như vậy. Mình dám bảo đảm anh bạn sẽ mích lòng rất nhiều người, cho dù họ thích hay chống Trump.
Lúc đó bị chửi thì cho là tại cái miệng ăn ...
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HÃY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HÃy CÓ Ý THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐÃ LÀM GÌ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐÃ LÀM GÌ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020), phokhuya (10-22-2020), trungthu (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #9
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post

Nghe có thịt dê ăn tui nhào vô liền , té ra hai con dê nầy thịt thúi hoắc đành phải chạy vắt giò lên cổ .

Chịu khó đợi không lâu xà mâu sẽ nhảy vô lúc đó có thịt cầy ăn đở.
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
anhhaila (10-22-2020), trungthu (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #10
trungthu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,628
Thanks: 25,882
Thanked 3,605 Times in 1,315 Posts
Mentioned: 403 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1259 Post(s)
Rep Power: 23
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8trungthu Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Có thể anh bạn theo phái "Vô Thần", nhưng chuyện "Tín Ngưỡng" xin anh bạn đừng nên mang ra nói như vậy. Mình dám bảo đảm anh bạn sẽ mích lòng rất nhiều người, cho dù họ thích hay chống Trump.


Bác ơi .." chộp nóng " là gì đó bác....bác hỏi thử 22 coi mật khẩu này có trong nhảy dù hay không ?

trungthu_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to trungthu For This Useful Post:
phokhuya (10-22-2020)
Old 10-22-2020   #11
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,262 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by trungthu View Post
Bác ơi .." chộp nóng " là gì đó bác....bác hỏi thử 22 coi mật khẩu này có trong nhảy dù hay không ?

Không nói thì đủ biết tụi này là dân gì rồi.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Old 10-22-2020   #12
hoanglan22
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by trungthu View Post
Bác ơi .." chộp nóng " là gì đó bác....bác hỏi thử 22 coi mật khẩu này có trong nhảy dù hay không ?

Nhảy DÙ LỘN...........
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1595090121-unnamed.gif
Views:	0
Size:	109.9 KB
ID:	1674719  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HÃY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HÃy CÓ Ý THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐÃ LÀM GÌ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐÃ LÀM GÌ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (10-22-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15809 seconds with 12 queries