Trong cơn thịnh nộ phát hiện chồng ngoại t́nh suốt 18 năm, người vợ dạy cho chồng bài học bằng búa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trong cơn thịnh nộ phát hiện chồng ngoại t́nh suốt 18 năm, người vợ dạy cho chồng bài học bằng búa
Nạn nhân là người đáng chê trách khi không chỉ bạo hành mà c̣n giấu vợ ngoại t́nh suốt 18 năm. Uất hận lên cao trào, người vợ đă trút giận và phải lănh án tù gần như hết đời.

Xét thấy vụ án này là do mâu thuẫn hôn nhân, và nạn nhân là người có lỗi nên mới dẫn đến bi kịch đau thương. V́ vậy, ṭa vẫn xem xét để giảm nhẹ h́nh phạt cho bị cáo.

Ngày 21/10, trang 163 đưa tin, cách đây vài ngày, một vụ án giết người v́ mâu thuẫn hôn nhân đă chính thức khép lại. Hung thủ là một người phụ nữ năm nay 60 tuổi tên Triệu Thu Hà, sống ở Thượng Hải (Trung Quốc) đă bị Ṭa án Nhân dân Trung cấp số 1 Thượng Hải kết án 13 năm tù giam v́ tội cố ư giết người.


Ảnh minh họa.

Được biết, bà và người chồng Trần Quân kết hôn vào năm 1982. Mối quan hệ của họ sau hôn nhân rất tốt đẹp. Triệu Thu Hà phát hiện, kể từ khi chuyển nhà từ năm 2009, Trần Quân bắt đầu đến các tụ điểm giải trí, bà nghi ngờ chồng ḿnh ngoại t́nh nhưng không có bằng chứng.

Hai vợ chồng sống cùng nhau tại một khu dân cư ở Thượng Hải. Măi đến tháng 9/2019, Triệu Thu Hà mới nghe được chuyện ngoại t́nh của chồng từ những người hàng xóm. Bà c̣n biết chồng ḿnh bao nuôi nhân t́nh đă được 18 năm, không chỉ mua đồ trang sức mà c̣n mua nhà mua xe, c̣n cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

Trước khi biết tin chồng ngoại t́nh, Triệu Thu Hà cũng phát hiện bí mật khác của chồng. Tháng 3/2019, bà phát hiện chồng đang uống thuốc kích dục, và thuốc này được giấu trong một lọ thuốc khác được để ở ngăn kéo dưới tủ TV. “Tôi có đếm số viên thuốc trong lọ, và mỗi lần ông ta nói rằng đi siêu thị th́ tôi lại thấy mất đi một viên", bà Triệu nói trong tâm thế khó chịu.

Bà Triệu cho hay, bà và chồng không có nhiều mâu thuẫn nhưng ông Trần Quân lại thường xuyên lạnh nhạt và thỉnh thoảng có bạo hành, mắng mỏ bà.

Bà Triệu và ông Trần có một cô con gái trên là Trần Mỹ, sống cùng nhà với ông bà. Cô luôn ư thức rơ về mâu thuẫn của bố mẹ. Thậm chí, cô nói rằng mẹ biết bố có thể đă ngoại t́nh. Cô cho biết, bà Triệu từng khổ tâm v́ chồng mà phải uống thuốc ngủ. Tháng 9/2019, bố mẹ cô đă căi nhau lớn, thậm chí bố cô c̣n dọa ném cháu gái từ tầng 15.


Ảnh minh họa.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 24/10/2019, Triệu Thu Hà lại tiếp tục căi nhau với chồng v́ chuyện khác tại nhà. “Ông ta nói kiếp này không muốn sống với tôi nữa", bà Triệu kể lại ông Trần đă nắm tay bà và gằn giọng như thế.

Lúc này bà Triệu vừa sợ, vừa căm hận, bà đă chạy ra khỏi pḥng, nhặt một chiếc búa trên bàn trong pḥng khách rồi quay lại pḥng ngủ, quyết dạy cho chồng một bài học. Trong cơn tức giận không thể ḱm nén, bà Triệu đă dùng búa đập thẳng vào đầu ông Trần rồi dùng gối đè lên mặt ông. “Tôi đă vào nhà vệ sinh để b́nh tâm, khi quay lại ông ta không c̣n cử động, ông ta đă chết thật rồi", bà Triệu khai.

Sau khi bà chạy sang pḥng con gái báo tin, Trần Mỹ đă chạy qua pḥng bố mẹ xem t́nh h́nh th́ rơ ràng bố không c̣n phản ứng. Bà Triệu quay lại pḥng tắm rửa tay, sau đó lấy hết sức b́nh sinh gọi điện thoại báo cảnh sát và đầu thú.

Ṭa án cho rằng Triệu Thu Hà đă cố t́nh giết người, và hành động của bà được cấu thành tội cố ư giết người. Đánh giá về trạng thái tinh thần lúc đó, Triệu Thu Hà đă rất tức giận và sử dụng hết sức để giết chết nạn nhân.

Vụ án này là do mâu thuẫn hôn nhân và gia đ́nh, v́ nạn nhân là người có lỗi nên mới dẫn đến bi kịch đau thương. Trước t́nh h́nh này, dù Triệu Thu Hà đă bị tuyên án nhưng ṭa vẫn xem xét để giảm nhẹ h́nh phạt.

VietBF@sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-22-2020
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.png
Views:	0
Size:	135.9 KB
ID:	1674705   Click image for larger version

Name:	32.1.png
Views:	0
Size:	78.1 KB
ID:	1674706  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08091 seconds with 12 queries