Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ 6 ngày 23/10/2020
Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của 12 con giáp dự báo Tý gặp nhiều may mắn còn Thìn thì tình duyên lại nhuốm buồn.



Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết tốt những tồn đọng trước đó. Tình hình tài chính tăng tiến, các dự án đầu tư kinh doanh có bước tiến rõ rệt. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, Tý có thể nói ra những lời khiến đối phương bị tổn thương. Sức khỏe giảm sút, Tý nên chăm chỉ tập thể dục nhiều hơn.

Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của Tuổi Sửu

Vận trình công việc thăng tiến, Sửu năng động và quyết đoán nên có thể giành được cơ hội thành công cho mình. Tình hình tài chính khởi sắc, Sửu có nhiều cơ hội để kiếm tiền, tăng thu nhập. Vận trình tình cảm ảm đạm, Sửu cảm thấy bối rối vì cách hành xử lạ lùng của nửa kia, không hiểu nổi đối phương nghĩ gì và tại sao lại làm như vậy. Sức khỏe của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng.

Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Dần được quý nhân giúp đỡ nên bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính tăng cao, việc kiếm tiền dễ dàng hơn, thu nhập tăng lên đáng kể. Về tình cảm, Dần nên kiên nhẫn hơn với người bạn đời của mình. Về sức khỏe, Dần nên ăn uống nhẹ nhàng, hạn chế đồ ăn vặt.

Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của Tuổi Mão

Vận trình công việc của Mão chỉ ở mức trung bình, cạnh tranh tại nơi làm việc gay gắt, bạn dễ bỏ lỡ cơ hội phát triển sự nghiệp. Về tài chính, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, mặc dù không có khoản nào đột phá nhưng nhiều nguồn thu nhỏ cộng lại cũng giúp bạn có nguồn thu nhập ổn định. Về tình cảm, Mão được nhiều người theo đuổi, khả năng thoát ế của bạn rất cao. Về sức khỏe, Mão tràn đầy năng lượng, tinh thần sảng khoái.

Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của Tuổi Thìn

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển tốt đẹp. Con giáp này rất thông minh, nhanh trí. Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp bản mệnh nhanh chóng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, khiến mọi việc tiến triển càng thêm phần thuận lợi.

Vận trình tình duyên cũng gặp nhiều chuyện buồn phiền.

Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về con đường tiến thân của mình nữa. Công việc trên đà thuận lợi, sự nghiệp phát triển vượt bậc là những điều bạn sẽ sớm được trải nghiệm trong thời gian tới.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của con giáp này lại chẳng được như đợi của bạn. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, bạn có thể để tiền bạc rơi khỏi tay ngay tức khắc. Bạn cũng nên tránh xa những chuyện tranh chấp thị phi kẻo tiền bạc cũng từ đây mà thất thoát không ngừng.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng rơi vào cảnh bế tắc hết lần này đến lần khác.

Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có vận tài lộc rất tốt vì có cát tinh soi chiếu. Bình thường con giáp này luôn cần đề sự giúp đỡ của mọi người nhưng lúc này đã tỏ ra quyết đoán hơn, nhận biết thời cơ một cách sắc bén, không để cho tiền bạc tuột mất khỏi tay mình một cách đáng tiếc.

Con giáp này biết thế mạnh của mình là gì và tận dụng triệt để những ưu điểm này để tự tạo ra cơ hội tài lộc, khai thác tiền bạc rất khôn ngoan và tỉnh táo. Song trong quá trình thực hiện vẫn có khó khăn nhất định, quan trọng là người tuổi Ngọ không nản lòng, luôn biết cần làm gì để thành công.

Ngũ hành tương xung gây ra không ít sóng gió đến đường tình duyên.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Mùi

Tam Hợp mang đến chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người tuổi Mùi khi mà con giáp này đối mặt với sóng gió ngoài kia và được trở về nhà với sự bình yên và những lời động viện từ người thân trong gia đình. Nhờ đó mà bản mệnh có thêm sức mạnh để chống chọi với sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Trong ngày ngủ hãnh Thủy Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình tài lộc của bản mệnh. Đừng vội chủ quan rằng bản thân đã có một khoản tiết kiệm rồi, chúng sẽ không đủ với cách mua sắm ngâu hứng một cách quá hoang phí như con giáp này đang làm hiện nay đâu.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Thân

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân hôm nay không được ý muốn. Con giáp này còn độc thân vẫn chưa có cơ hội tìm được một nửa tâm đầu ý hợp cho mình. Dù con giáp này cũng rất tích cực làm quen, kết giao với đối tượng khác giới nhưng dường như để thành đôi còn khá khó khăn.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân hôm nay cũng chẳng khá khẩm hơn chút nào khi mà con giáp này chẳng tập trung và thiếu sự chuyên nghiệp khi làm việc. Cách làm việc tùy hứng của bản mệnh không mang lại hiệu quả, vừa ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung mà không giữ được hòa khí với đồng nghiệp.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vô cùng may mắn khi có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, tài lộc vô cùng dồi dào. Đặc biệt những người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội làm ăn lớn, nếu nắm bắt cơ hội tốt thì con giáp này tiền bạc thu về tay không ít.

Tuy nhiên vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình duyên gặp nhiều trở ngại, khúc mắc. Người tuổi Dậu đã yên bề gia thất nên cân đối giữa thời gian dành cho công việc và cuộc sống riêng tư để tránh bị cuốn theo những mối lo toan đó mà dần xa cách với những người mình yêu thương.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay đường tài lộc của người tuổi Tuất bị hung tinh đe dọa, ngày càng sa sút hơn. Con giáp này suy nghĩ thiếu kỹ càng, vội vàng đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc nên vận may cũng theo đó mà rời xa. Tốt hơn hết bản mệnh nên xem lại cách quản lý tài chính của mình liệu đã đúng đắn hay chưa.

Bên cạnh việc kiếm tiền thì người tuổi Tuất cũng phải biết cách giữ tiền bạc trong tay kẻo dù tài lộc về nhà nhưng lại không tích tụ, vừa lúc trước còn rủng rỉnh lúc sau đã tiêu tán ngay. Về phương diện tình cảm của tuổi Tuất cũng có nhiều vấn đề rắc rối bất ngờ xảy ra do ngũ hành xung khắc.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 23/10/2020 của tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi có nhiều suy nghĩ tiêu cực, bi quan về cuộc sống. Con giáp này đang lo lắng quá nhiều thứ trong mối quan hệ tình cảm nên chẳng thể tận hưởng được những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi mà mình đang có. Có lẽ bản mệnh đang nhạy cảm thái quá thôi, mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nếu như chúng ta lạc quan.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi vẫn đang tiến triển mạnh mẽ. Con giáp này làm ăn kinh doanh lúc này cũng khá thuận lợi, không phải lo lắng nhiều như trước. Người tuổi Hợi tìm được công việc ưa thích, cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao, luôn dốc hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-23-2020
Reputation: 5487


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,607
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.JPG
Views:	0
Size:	44.6 KB
ID:	1674960  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,399 Times in 2,013 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08522 seconds with 12 queries