TUYÊN BỐ CỦA TONY BOBULINSKI VỀ NHÀ BIDEN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-23-2020   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default TUYÊN BỐ CỦA TONY BOBULINSKI VỀ NHÀ BIDEN

Dưới đây là tuyên bố vừa được công bố của Tony Bobulinski, một trong những người nhận email đề cập đến việc chia chác tiền từ giao dịch với Trung Quốc của nhà Biden. AVENGERS: ENDGAME!


Minh họa

"Tên tôi là Tony Bobulinski. Các sự kiện được nêu dưới đây là sự thật và chính xác; chúng không phải là bất kỳ h́nh thức thông tin sai lệch trong nước hoặc nước ngoài. Bất kỳ gợi ư nào ngược lại đều sai và gây xúc phạm. Tôi là người nhận email được tờ New York Post công bố cách đây bảy ngày, trong đó có một bản sao gửi cho Hunter Biden và Rob Walker. Email đó là thật.

Chiều nay, tôi đă nhận được yêu cầu từ Ủy ban An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ và Ủy ban Tài chính của Thượng viện yêu cầu cung cấp tất cả tài liệu liên quan đến công việc kinh doanh của tôi với gia đ́nh Biden cũng như các tổ chức và cá nhân nước ngoài khác nhau. Tôi có nhiều hồ sơ và thông tin liên lạc liên quan và tôi dự định sẽ cung cấp những thông tin đó cho cả hai ủy ban trong tương lai.

Tôi là cháu của một sĩ quan t́nh báo lục quân thâm niên 37 năm, con trai của một sĩ quan hải quân hơn 20 năm binh nghiệp và là anh trai của một sĩ quan không quân hải quân có 28 năm binh nghiệp. Bản thân tôi đă phục vụ đất nước trong 4 năm và rời Hải quân với cấp bậc trung úy. Tôi từng được cấp quyền tiếp cận cấp cao về an ninh và là người hướng dẫn và sau đó là Giám đốc Công nghệ cho Bộ Tư lệnh Huấn luyện Năng lượng Hạt nhân Hải quân. Tôi rất tự hào về thời gian tôi và gia đ́nh phục vụ đất nước này. Tôi cũng không phải là người làm chính trị. Những đóng góp ít ỏi cho chiến dịch tranh cử mà tôi đă thực hiện trong đời là cho đảng Dân chủ.

Nếu các phương tiện truyền thông và các công ty công nghệ lớn thực hiện công việc của họ trong vài tuần qua, tôi sẽ không liên quan đến câu chuyện này. Với sự phục vụ lâu dài và sự tận tâm của tôi đối với đất nước vĩ đại này, tôi không thể cho phép thanh danh gia đ́nh ḿnh đi kèm hoặc gắn liền với thông tin sai lệch của Nga hoặc những lời nói dối ngụ ư và những câu chuyện sai trái đang thống trị các phương tiện truyền thông lúc này.

Sau khi rời quân ngũ, tôi đă trở thành một nhà đầu tư hoạt động rộng răi trên khắp thế giới và trên mọi lục địa. Tôi đă đi đến hơn 50 quốc gia. Tôi tin tưởng xác quyết rằng chúng ta đang sống ở đất nước vĩ đại nhất thế giới.

Những ǵ tôi đang phác thảo là sự thật. Tôi biết đó là sự thật bởi v́ chính tôi đă trải qua. Tôi là Giám đốc điều hành của Sinohawk Holdings, công ty hợp tác giữa người Trung Quốc hoạt động thông qua CEFC/Chủ tịch Diệp và gia đ́nh Biden. Tôi được James Gilliar và Hunter Biden đưa vào công ty để làm Giám đốc điều hành. Sự đề cập đến "Ông lớn (Big Guy)" trong email ngày 13 tháng 5 năm 2017 được công bố rộng răi thực chất là nhắc đến Joe Biden. Chữ “JB” khác được nhắc đến trong email đó là Jim Biden, em trai của Joe.

Hunter Biden gọi bố anh ấy là ‘Ông lớn’ hoặc ‘Chủ tịch của tôi’ và thường xuyên nhắc đến chuyện hỏi ông ấy về việc phê duyệt hoặc lời khuyên về các giao dịch tiềm năng khác nhau mà chúng tôi đang thảo luận. Tôi đă nghe thấy Phó tổng thống Biden nói rằng ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với Hunter về công việc kinh doanh của anh ta Tôi đă tận mắt chứng kiến rằng điều đó không đúng, bởi v́ đó không chỉ là việc của Hunter, họ nói rằng họ đang đặt cược tên tuổi ḍng họ Biden và di sản của họ.

Tôi nhận ra rằng người Trung Quốc không thực sự tập trung vào lợi tức đầu tư (ROI) tài chính lành mạnh. Họ xem đây là một khoản đầu tư mang tính chính trị hoặc ảnh hưởng. Một khi tôi nhận ra rằng Hunter muốn sử dụng công ty như một con heo đất cá nhân của ḿnh bằng cách rút tiền ra khỏi nó ngay khi nó đến từ người Trung Quốc, tôi đă thực hiện các bước để ngăn điều đó xảy ra.

Báo cáo của (Thượng nghị sĩ) Johnson kết nối một số dấu chấm theo cách khiến tôi bị sốc - nó khiến tôi nhận ra nhà Biden đă qua mặt tôi và được người Trung Quốc trả hàng triệu đô la, mặc dù họ nói với tôi rằng họ chưa và sẽ không làm điều đó với đối tác của họ.

Tôi sẽ yêu cầu gia đ́nh Biden nói chuyện với người dân Mỹ và phác thảo các sự thật để tôi có thể quay trở lại là người không liên quan - và v́ vậy tôi không bị đặt vào t́nh thế phải trả lời những câu hỏi đó cho họ.

Tôi không có động cơ chính trị ẩn giấu; Tôi chỉ nh́n thấy đằng sau bức màn nhà Biden và tôi trở nên lo lắng với những ǵ tôi thấy. Gia đ́nh Biden đă mạnh tay tận dụng tên Biden để kiếm hàng triệu đô la từ các thực thể nước ngoài ngay cả khi một số đến từ nước Trung Quốc do cộng sản kiểm soát.

Chúa phù hộ nước Mỹ!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	unnamed.jpg
Views:	0
Size:	84.4 KB
ID:	1675286  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
CaoLanh (10-24-2020), phokhuya (10-23-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07328 seconds with 12 queries