Phát hiện “thiên thần ngoài hành tinh” đang “ăn” năng lượng Mặt trời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện “thiên thần ngoài hành tinh” đang “ăn” năng lượng Mặt trời
Sau khi phân tích những bức ảnh chụp được một vật dị thường gửi về từ vệ tinh của NASA, những người theo lư thuyết âm mưu tin rằng họ đă phát hiện ra một “thiên thần ngoài hành tinh” đang đi lang thang và ăn năng lượng của Mặt trời.

H́nh ảnh về UFO "thiên thần" đă được nh́n thấy trên trang web Helioviewer, chuyên trang kết hợp các góc nh́n về Mặt trời từ NASA, tàu vũ trụ châu Âu và Nhật Bản. Một nhà lư thuyết âm mưu nổi tiếng đă tuyên bố rằng UFO đă bị chụp lại theo chuỗi những h́nh ảnh theo dơi một vụ phun trào vật chất của Mặt Trời. Trong tích tắc một vật thể có h́nh dạng giống một con cá đuối đă xuất hiện ở phía bên phải


Người đàn ông tự xưng là chuyên gia về UFO, Scott C Waring, đă đăng tải phải biểu của ḿnh trên trang UFO Sightings Daily, ông chắc chắn rằng đây có thể là một phi thuyền của người ngoài hành tinh đang kiếm ăn trên Mặt trời. Ông Waring đă chia sẻ ư tưởng kỳ lạ của ḿnh lên blog cũng như trên YouTube, sự việc này đă dấy lên một cuộc tranh luận. Ông cho biết: "Tôi t́m thấy một UFO h́nh thiên thần bay vụt ngang qua Mặt trời của chúng ta. Một vụ nổ của Mặt trời đă xảy ra ở phía bên phải và chiếc phi thuyền của người ngoài hành tinh cũng xuất hiện tại đó.

Ông Waring khẳng định thêm: "Vật thể này có thể là một động vật sống. Tất nhiên là nó rất lớn, đang sống và cần thức ăn. Hoặc nó cũng có thể là một phương tiện do người ngoài hành tinh chế tạo để đi lại trong khu vực gần Mặt trời. Điều chúng ta thực sự cần ngay bây giờ là NASA ngừng che giấu sự thật."


Nhiều người ủng hộ ông Waring đồng thời cũng chia sẻ thêm cách giải thích của riêng họ về vật thể bí ẩn. Một người nói: "Thật là một khám phá vĩ đại! Đó là một tia manta không gian khổng lồ! Ông Waring đă có một khám phá thế kỷ!" Và một người khác cũng chia sẻ: "Không ai biết chắc được chuyện ǵ đang xảy ra ngoài kia. Nhưng chắc chắn là chúng ta không đơn độc."


Tuy nhiên, không phải ai cũng bị thuyết phục bởi những lư thuyết kỳ lạ như thế này, như một tài khoản đă b́nh luận: "Hăy nh́n kích thước của nó! Nó rơ ràng là một vết nhiễu trong quá tŕnh chụp lại h́nh ảnh. Và đó là lời giải thích có khả năng nhất cho những h́nh ảnh kỳ lạ này."

Các tia từ vũ trụ tác động lên các tàu thăm ḍ như Đài quan sát Mặt trời và Heliospheric (SOHO) của NASA cũng có thể tạo ra nhiều điểm và vệt như trên ảnh.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-24-2020
Reputation: 24682


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,308
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.JPG
Views:	0
Size:	29.9 KB
ID:	1675426  
troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,466 Times in 4,736 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
maivang18 (10-24-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05604 seconds with 12 queries