Vợ bị ép mặc quần áo mẹ chồng đă khuất với mùi hôi khó chịu dẫn đến bi kịch đau ḷng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ bị ép mặc quần áo mẹ chồng đă khuất với mùi hôi khó chịu dẫn đến bi kịch đau ḷng

Một người vợ phải chịu đựng sự hành hạ của gia đ́nh người chồng, trong khi người bạn đời của cô không lên tiếng bảo vệ khiến vụ việc dẫn đến bi kịch đau ḷng làm cho dư luận bức xúc.


Vào ngày 19/10 vừa qua, một người phụ nữ ở Mumbai, Ấn Độ đă tự kết liễu đời ḿnh bằng cách treo cổ tự tử v́ thường xuyên bị gia đ́nh chồng hành hạ, ngược đăi. Một ngày sau cái chết của người phụ nữ, cha cô đă đến gặp cảnh sát và nộp đơn khiếu nại. Nạn nhân là Harshali và bi kịch của người phụ nữ bắt đầu kể từ khi cô kết hôn vào tháng 12/2019.

Theo đó, cô sống chung với gia đ́nh chồng, chưa đầy 1 ngày sau khi kết hôn, chị dâu của Harshali đă nắm hết số tiền có được từ đám cưới. Những ngày sau đó, Harshali luôn bị chị dâu t́m cách mắng mỏ, bới ra những lỗi nhỏ nhặt và người chị dâu này cũng yêu cầu các thành viên khác trong gia đ́nh xa lánh Harshali.

Người phụ nữ chịu sự hành hạ của gia đ́nh chồng gần 1 năm (Ảnh minh họa)

Vào một ngày, chị dâu ép Harshali mặc trang phục cũ của mẹ chồng quá cố qua đời cách đây 10 năm về trước. Người phụ nữ buộc phải mặc nó ngay cả khi bộ trang phục chứa mùi hôi khó chịu. Theo The Indian Express, Harshali phải hứng chịu mọi chiêu tṛ hành hạ của gia đ́nh chồng trong gần 1 năm kết hôn. Trong khi đó, chồng của Harshali lại tỏ ra thờ ơ, không lên tiếng bảo vệ người vợ của ḿnh. Không thể chịu đựng được cuộc sống hôn nhân như ngục tù, Harshali đă t́m đến cái chết.

Vào hôm xảy ra vụ việc, người phụ nữ đă treo cổ tự vẫn trong pḥng khi bố chồng, chồng cùng anh chồng đang xem chương tŕnh thể thao. Không lâu sau đó, các thành viên trong gia đ́nh mới phát hiện ra sự việc. Cảnh sát hiện đang tiếp nhận vụ việc và sẽ điều tra xem những ai phải chịu trách nhiệm cho bi kịch đau ḷng này.

Trong khi đó, người dùng mạng đă bày tỏ sự bức xúc về vụ việc. Họ cho rằng người vợ đáng lẽ ra có nhiều sự lựa chọn để thoát khỏi cuộc hôn nhân ngục tù thay v́ đưa ra chọn lựa tiêu cực. Số khác th́ yêu cầu chính quyền địa phương cùng cơ quan pháp luật nên có biện pháp trừng trị nghiêm khắc với gia đ́nh chồng của nạn nhân.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-24-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	16.8 KB
ID:	1675520   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	1675521  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06334 seconds with 12 queries