Chịu ‘ăn tát’ để làm đẹp, chống lăo hóa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chịu ‘ăn tát’ để làm đẹp, chống lăo hóa
Trên thế giới tồn tại không ít phương pháp phục hồi làn da kỳ lạ như cù lét, massage bằng lửa, ốc sên, dùng đỉa trị mụn… Thậm chí, nhiều người c̣n bỏ số tiền lớn để người lạ tát vào mặt. Đây được xem là một trong những dịch vụ khó hiểu tại xứ sở chùa Vàng.

“Ăn tát” để trẻ ra

Cách làm đẹp này được giới thiệu bởi Tata Sombuntham, một nhà trị liệu người Thái Lan sống ở California, Mỹ. Tata cho biết massage tát có thể thu nhỏ lỗ chân lông và làm căng da mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Một gói trị liệu của Tata kéo dài 15 phút và có giá lên đến 350 USD (hơn 8 triệu đồng). Theo ABC News, không có bằng chứng y tế nào chứng minh việc tát vào mặt có tác dụng chống lăo hóa. Tuy nhiên, nhiều bác sĩ cho rằng nó có thể thúc đẩy lưu thông máu, giúp làn da khỏe mạnh nhờ giảm nếp nhăn, tăng sản xuất collagen.

Với những hứa hẹn hấp dẫn, ngày càng có nhiều người t́m đến phương pháp này để thay đổi diện mạo, làm mới bản thân.

“Vỗ vào mặt giúp khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn mà không cần dùng các thủ thuật ‘dao kéo’. Đặc biệt nó không đụng đến hóa chất 100%. Tôi tự hào là người duy nhất mang phương pháp này đến phía tây bán cầu”, Tata khẳng định.


Tata và chồng cùng nhau quản lư thẩm mỹ viện chuyên làm đẹp.

Hiện cô và chồng - anh Mawin - cùng sở hữu một thẩm mỹ viện chuyên về dịch vụ tát mặt. Đến nay, họ đă duy tŕ công việc này được 8 năm và ngày càng được nhiều người biết đến.

Công việc của Tata không đơn giản là tát, vỗ và thực hiện các tŕnh tự massage trên khuôn mặt. Để trở nên chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, người thợ phải tập nghe nhạc và tát vào da theo nhịp điệu, thậm chí nhảy xung quanh để khách hàng cảm thấy phấn khởi.

Ngoài ra, Tata c̣n tham gia khóa đào tạo chăm sóc da mặt chuyên nghiệp của Kung Khemika, người điều hành pḥng khám tư nhân ở Bangkok, Thái Lan.

Khách hàng có thể yêu cầu tát một vùng cụ thể trên khuôn mặt. Với những ai có nhu cầu sử dụng dịch vụ dài hạn, họ sẽ phải mua gói vỗ mặt 4 lần/tháng và trả thêm 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng). Theo ông Mawin, kết quả của một buổi trị liệu có thể kéo dài đến 6 tháng.

"Thời gian kéo dài bao lâu tùy thuộc vào các phương pháp điều trị. Khách hàng phải tuân theo những quy tắc về chăm sóc bản thân. Nếu bạn tăng cân, hiệu quả sẽ giảm đi”, chồng Tata nói.

Khi sử dụng cách làm đẹp này, khách hàng sẽ không tránh được cảm giác đau đớn. Nhưng nếu muốn nhanh chóng phục hồi nhan sắc, họ phải chịu đựng.

Rose Griscom - một quan chức của Viện Massage Thái Lan ở New Jersey - chia sẻ cô chưa từng nghe đến dịch vụ độc lạ này, nhưng tin rằng nó tương tự như phương pháp xoa bóp, một kỹ thuật gơ nhịp vào cơ thể được sử dụng trong massage Thụy Điển.

“Tôi chưa bao giờ nghe nói cách trị liệu này chỉ dành cho khuôn mặt. Nhưng tôi nghĩ rằng nó thực sự giúp tuần hoàn máu v́ các động tác vỗ sẽ kích thích các dây thần kinh”, Rose Griscom nói.

Nâng cấp mông, ngực bằng cách vỗ

Trong khi h́nh thức này c̣n khá mới ở Mỹ th́ tại xứ sở chùa Vàng, đây là cách làm đẹp đă phổ biến từ lâu, được cả nam lẫn nữ ưa chuộng.

Những người ủng hộ phương pháp này nhấn mạnh khuôn mặt không phải là bộ phận duy nhất có thể được cải thiện bằng cách tát và vỗ. H́nh thức này c̣n được áp dụng cho tăng kích thước mông và ngực mà không cần đến sự trợ giúp của silicone.

Một trong những người nổi tiếng nhất trong giới massage tát là Kung Khemika Na Songkhla, hay c̣n có biệt danh là Madame Breastslapper, người đă truyền nghề cho Tata.

Songkhla học cách tát ngực, mông và khuôn mặt từ bà của ḿnh khi c̣n là một thiếu nữ. Cô nhận thấy dịch vụ làm đẹp này đang có nhu cầu cao. Điểm nổi bật của kỹ thuật massage là khiến mỡ chuyển từ vùng này sang vùng khác, dồn lượng mỡ thừa về phía ngực.

"Những thế hệ trước không tiết lộ cách làm v́ hồi đó người ta không quan tâm đến cỡ ngực", cô nói với Bangkok Post.

Trong gần 36 năm hành nghề, Songkhla đă tham gia nhiều chương tŕnh tṛ chuyện từ Nhật Bản đến Đức. Tên tuổi của cô được giới massage và những người yêu làm đẹp biết đến rộng răi.

Một thập kỷ trước, Tata vô t́nh xem được chương tŕnh nói về kỹ năng “tát mặt” của Songkhla và trở nên hứng thú với cách massage "độc nhất vô nhị" này. Vào thời điểm đó, Tata là một cô gái 28 tuổi có má hóp đang làm việc trong lĩnh vực tài chính ở Bangkok. Từ khao khát có được một khuôn mặt thon gọn, Tata t́m đến sự giúp đỡ của Songkhla.

“Lúc đầu, tôi không muốn nói với bố mẹ biết v́ nó khá đắt. Phí trị liệu là 30.000 baht (khoảng 1.000 USD). Ở Thái Lan, đó là một số tiền rất lớn, gần bằng cả tháng tiền lương của một người b́nh thường”, Tata kể lại.

Sau lần trị liệu đầu tiên, mọi người xung quanh ngạc nhiên trước sự thay đổi của cô và liên tục hỏi mẹo giảm cân. Đến buổi massage thứ tư, cô đă lấy hết can đảm nhờ Songkhla dạy ḿnh nghệ thuật “tát mặt” của người Thái.

Songkhla cuối cùng đă đồng ư nhận Tata với học phí là 1 triệu baht, tương đương 40.000 USD. Ngày nay, để “học nghề” tát mặt và vỗ mông, các học viên sẽ phải mức phí lên đến 350.000 USD.

Trong một nghiên cứu của Bộ Y tế Thái Lan cho thấy việc xoa bóp mạnh sẽ khiến ngực của nữ giới tăng kích thước, theo Independent. Cơ quan này thậm chí c̣n tài trợ cho một chương tŕnh để một số cô gái học cách nâng cấp ṿng một tự nhiên thay v́ phẫu thuật.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-25-2020
Reputation: 33207


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,107
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.jpg
Views:	0
Size:	77.1 KB
ID:	1676072  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,223 Times in 5,535 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08637 seconds with 12 queries