Công Vinh đáp trả bất ngờ khi hỏi chọn giữa Thủy Tiên và khoảnh khắc để đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công Vinh đáp trả bất ngờ khi hỏi chọn giữa Thủy Tiên và khoảnh khắc để đời
Tại một buổi lễ ra mắt, khiến Công Vinh đă được hỏi sẽ chọn Thủy Tiên hay khoảnh khắc lịch sử năm 2008. Trước câu hỏi khó, Công Vinh không ngần ngại trả lời bất ngờ vào cậu hỏi trên.

Mới đây, cầu thủ Công Vinh đă có mặt tại buổi ra mắt một giải bóng đá với tư cách khách mời. Anh cho biết, v́ Thủy Tiên đang bận đi từ thiện tại miền Trung nên phải xuất hiện một ḿnh.

Trước lúc ghi bàn thắng vào lưới Thái Lan, tôi chưa yêu và lấy Thủy Tiên. Đó là khoảnh khắc đầu đời của tôi nên sẽ đẹp hơn

Tại buổi lễ ra mắt, Công Vinh chia sẻ một vài cảm xúc về những ngày từ thiện vừa qua của Thủy Tiên. Anh nói:
"Với những ǵ Thủy Tiên đang làm, tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đang chung tay ủng hộ miền Trung. Đó mới là điều quan trọng. Tôi và Thủy Tiên sẽ cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm mà mọi người gửi gắm, để mang đến nhiều niềm vui hơn cho đồng bào miền Trung".

Được biết, Công Vinh trở nên nổi tiếng và khiến dư luận xôn xao sau khi ghi bàn thắng lịch sử vào lưới đội tuyển Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup 2008, đem lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Đây được xem như bàn thắng lịch sử trong sự nghiệp của anh.

V́ vậy, tại buổi lễ ra mắt này, Công Vinh đă được hỏi sẽ chọn Thủy Tiên hay khoảnh khắc lịch sử năm 2008. Trước câu hỏi khó, Công Vinh không ngần ngại trả lời:

"Trước lúc ghi bàn thắng vào lưới Thái Lan, tôi chưa yêu và lấy Thủy Tiên. Đó là khoảnh khắc đầu đời của tôi nên sẽ đẹp hơn. Bởi vậy, tôi sẽ chọn khoảnh khắc năm 2008 thay v́ Thủy Tiên.

Khoảnh khắc đó là tất cả những ǵ tôi có được trong sự nghiệp bóng đá của ḿnh. Đó là những ǵ đẹp nhất tôi có được trong thời trai trẻ, thanh xuân.
10 năm sau đó, đội tuyển quốc gia lại tiếp tục ghi bàn thắng chung kết để vô địch AFF Cup lần hai. Tôi nghĩ, bóng đá Việt Nam sau này có một lứa tài năng, đồng đều tất cả các tuyến.

Ở thời của tôi vào 2008, bóng đá Thái Lan đang là cái bóng quá lớn. Thế hệ chúng tôi ngày ấy đă phải cố gắng hết sức ḿnh, nên mọi cái diễn ra đều bất ngờ. Chính v́ vậy, trận thắng đó mới làm nên lịch sử, ghi dấu trong ḷng công chúng.

Với thế hệ bây giờ, các bạn quá tài năng, lại có một huấn luyện viên giỏi và chuyện chiến thắng AFF Cup vừa rồi đă được dự đoán từ trước. Đây là thế mạnh bóng đá Việt Nam đang có và giữ vững trước Thái Lan".

Câu trả lời đầy bất ngờ này của Công Vinh khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.
Tôi đoạn tuyệt hoàn toàn với bóng đá

Ngài ra, Công Vinh cũng chia sẻ thêm về chuyện quay trở lại với bóng đá. Anh tâm sự:

"Tôi không bao giờ muốn trở thành huấn luyện viên. Đó là nghề tôi không muốn theo đuổi v́ nó quá áp lực. Làm cầu thủ sướng hơn v́ dù đá thua 5 trận th́ vẫn được nhận lương, nhận thưởng, tiếp tục ở lại câu lạc bộ.

C̣n huấn luyện viên mà dẫn dắt thua 3 trận thôi cũng để bị đá bay khỏi ghế. Tôi chưa bao giờ thích làm huấn luyện viên. Chỉ có điều, nếu tôi đam mê và muốn theo đuổi th́ sẽ làm huấn luyện viên.
Sau khi giă từ sự nghiệp, tôi chỉ xỏ giày vào sân đá thêm vài lần trong những sự kiện đặc biệt. Ngoài ra, tôi gần như không đá bóng hay tập tành bất cứ cái ǵ liên quan đến bóng đá. Tôi đoạn tuyệt hoàn toàn với nó luôn. Tôi chỉ dành thời gian cho gia đ́nh thôi chứ không muốn liên quan đến nó nữa.

Thời gian trước đây, tôi đă sống chết, cống hiến hết ḿnh với bóng đá rồi. Tôi đổ mồ hôi, nước mắt để đá bóng. Sau mỗi buổi tập, tôi phải ở lại hàng tiếng đồng hồ để tự tập luyện thêm.

Tôi đă dành hết tất cả với đá bóng rồi và với tôi, như vậy là quá đủ".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-25-2020
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	69.0 KB
ID:	1676259   Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	427.9 KB
ID:	1676260   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	89.2 KB
ID:	1676261   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	45.9 KB
ID:	1676262  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (10-25-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07751 seconds with 12 queries