Tạo hóa thật trớ trêu khi tạo ra đàn ông và đàn bà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tạo hóa thật trớ trêu khi tạo ra đàn ông và đàn bà
Đàn ông sẽ không nói lời chia tay trước. Nhưng họ luôn biết cách khiến cho người phụ nữ phải chủ động rời xa ḿnh...
Đàn bà rời bỏ một người đàn ông không phải v́ khổ, v́ nghèo mà v́ cảm thấy trong mối quan hệ này bản thân không được trân trọng. Nhiều người phụ nữ ḷng c̣n yêu, trái tim c̣n nhiều nặng nợ nhưng lại quyết định buông xuôi trước. Họ hiểu rằng, dù có ở lại, có cố gắng nhiều thế nào đi chăng nữa th́ cũng chỉ là vô nghĩa mà thôi.



Tâm lí của đàn ông khi yêu chính là càng yêu càng nhạt, càng sâu lại càng chán. Ban đầu họ nồng nhiệt, theo đuổi bao nhiêu th́ càng yêu lâu lại hờ hững vô t́nh bấy nhiêu. Ngày trước, chỉ cần người phụ nữ rơi một giọt nước mắt đă khiến anh thấy đau ḷng, xót xa nhưng hiện tại, chỉ cần người phụ nữ tỏ ư không vui anh đă thấy phiền phức.
Tệ nhất trong t́nh yêu chính là vẫn bên nhau, đàn ông vẫn nói rằng ḿnh c̣n t́nh cảm nhưng họ lại đối xử với người phụ nữ như người dưng. Họ xem trọng bạn bè, những cuộc vui hơn người yêu của ḿnh. Họ xem trọng thiên hạ hơn là một cuộc hẹn với người yêu. Khi ngồi với nhau, đàn ông mải mê xem điện thoại hoặc không bao giờ để ư xem người phụ nữ của ḿnh đang buồn bă hay thất vọng ra sao.
Người phụ nữ trong t́nh yêu, ban đầu th́ lạnh nhạt nhưng càng yêu lâu th́ lại càng mặn nồng. Họ dành tất cả cho t́nh yêu, suy nghĩ về tương lai và cả hạnh phúc. Họ cũng nhẫn nhịn, cũng chịu đựng những thói hư tật xấu của người đàn ông. Họ im lặng khi bị đối xử vô t́nh. Họ ôm lấy cả những xót xa, những điều đau ḷng v́ nghĩ rằng đàn ông sẽ thay đổi.
Đàn ông sẽ không nói lời chia tay trước v́ sợ mang tiếng phũ phàng, phản bội. Nhưng họ luôn biết cách khiến cho người phụ nữ phải chủ động rời xa ḿnh. Họ thờ ơ lạnh nhạt, họ yêu nhưng cách đối xử với người yêu c̣n thua cả những mối quan hệ ngoài đường. Người phụ nữ dù yêu sâu đậm bao nhiêu, có sống chết v́ anh bao nhiêu th́ cũng đau ḷng mà buông tay. V́ không người phụ nữ nào chịu đựng được cảm giác ḿnh không được trân trọng trong mối quan hệ này.
Đàn ông cả thèm chóng chán nhưng rốt cuộc anh mong muốn điều ǵ? Có một người phụ nữ yêu anh hết ḷng hết dạ, v́ anh mà chịu đựng mọi thói xấu, v́ anh mà nín nhịn mọi cảm xúc trong ḷng chẳng phải đáng trân trọng hay sao? Khi anh xem t́nh yêu là tṛ đùa, xem cảm xúc của phụ nữ chỉ như tṛ tiêu khiển, anh sẽ chẳng bao giờ có được người đàn bà yêu ḿnh hết ḷng hết dạ.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-26-2020
Reputation: 24682


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	25.6 KB
ID:	1676534  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,466 Times in 4,736 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06562 seconds with 12 queries