Không ai ngờ Hứa Vĩ Văn lại có cuộc đời đau thương như thế này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không ai ngờ Hứa Vĩ Văn lại có cuộc đời đau thương như thế này
Hứa Vĩ Văn khép ḿnh v́ bị chê diễn dở, người thân liên tục qua đời. Ít ai biết cuộc sống gia đ́nh Hứa Vĩ Văn có nhiều đau thương khi anh phải chứng kiến người thân lần lượt qua đời trong suốt 20 năm qua v́ anh quá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Bắt đầu sự nghiệp với vai tṛ người mẫu nhưng Hứa Vĩ Văn lại ghi dấu trong ḷng người hâm mộ bằng hàng loạt vai diễn điện ảnh và truyền h́nh. Dù đă bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng nam diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung, phong độ. Trong buổi tṛ chuyện với **********, anh chia sẻ nhiều về sự nghiệp diễn xuất cùng cuộc sống gia đ́nh nhiều mất mát, bi thương.



Hứa Vĩ Văn ở độ tuổi tứ tuần.

Không muốn gắn liền với h́nh tượng điển trai
- Trở lại với hai dự án điện ảnh – “Tiệc trăng máu” và “Trái tim quái vật”, với anh, đây là những thể loại vai như thế nào?

Với Tiệc trăng máu, đây là lần đầu tiên tôi đóng một vai ngang tuổi ḿnh – một người trung niên đă có gia đ́nh. Trước giờ tôi thường nhận những vai trẻ hơn tuổi thật ngoài đời nên lần này, tôi khá thích thú v́ vai diễn này hợp với suy nghĩ và phong thái của tôi hơ

Điều may mắn với tôi là được diễn xuất cùng dàn diễn viên gạo cội. V́ đây đă là phiên bản remake thứ 19 nên chúng tôi phải xem hết 18 phiên bản trước đó của các nước để tự rút kinh nghiệm. Cả 7 diễn viên đều mong muốn đem lại một phiên bản đậm chất Việt Nam cho dự án lần này.

Khi quay, hầu như không ai cầm kịch bản v́ tất cả đều đă thuộc thoại và đă tập với nhau trước đó hai tháng. Mỗi khi có vấn đề ǵ, chúng tôi đều ngồi lại bàn bạc, tṛ chuyện để cân bằng cảm xúc cho nhau.

Riêng vai diễn trong Trái tim quái vật có phần đặc biệt hơn. Tôi vào vai một ông già hơn 60 tuổi, ngoại h́nh phệ nệ trên 80 kg. Tôi đă phải độn nhiều thứ trong người và tập dáng đi dị tật. Mỗi ngày, tôi mất 3 tiếng để hóa trang và 3 tiếng để tẩy trang. Hiện nhà sản xuất chưa công bố h́nh ảnh nhân vật này v́ muốn khán giả bất ngờ. Bản thân tôi cũng đang mong chờ màn hóa thân của ḿnh.

- V́ sao anh chọn cho ḿnh những vai diễn có tính cách lẫn ngoại h́nh đặc biệt. Phải chăng anh đă chán h́nh tượng “soái ca” hiền lành?

Tôi nghĩ ḿnh không thể làm “soái ca” măi v́ ai cũng phải già đi. Tôi bây giờ đă 42 tuổi trung niên rồi chứ không như các thanh niên tuổi 25. Trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ không c̣n h́nh tượng điển trai như vậy nữa mà thay vào đó là những vai phù hợp với lứa tuổi của ḿnh hơn.

Những ai theo dơi tôi sẽ nhận ra rằng khoảng 3 - 4 năm trở lại đây, tôi không nhận bất kỳ dự án nào có tính cách tương đồng với nhân vật mà tôi đă từng thể hiện. Tôi luôn cố gắng chọn những nhân vật khác lạ, khó thực hiện. Thậm chí, các nhà sản xuất đều mong muốn tôi đóng vai phản diện. Họ luôn sắp đặt tôi vào những vai diễn khó.

Hai dự án sắp tới của tôi sau Tiệc trăng máu cũng là những thể loại vai có ngoại h́nh, tính cách khác lạ, gai góc hơn chứ không đẹp như những h́nh ảnh trước đây.



Từng tuyệt vọng khi bị chê bai về diễn xuất
- Trong những năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, đâu là giai đoạn khó khăn nhất với anh?

Thật ra, sự nghiệp của tôi chật vật và khó khăn hơn các đồng nghiệp. Phải tốn hơn 20 năm tôi mới bắt đầu được khán giả yêu mến. Thời gian đầu khi c̣n là diễn viên trẻ, tôi nhận rất nhiều lời chê bai như diễn viên dở, đóng phim nhạt, đóng phim thảm họa… Có lúc tôi tuyệt vọng và gục ngă v́ 20 năm là khoảng thời gian dài, làm sao không có cảm xúc tiêu cực được. Nó vô cùng cay đắng và buồn bă.

Nhưng sau này tôi nghĩ, ḿnh phải vấp ngă, gặp thất bại và nhận nhiều lời chê từ khán giả mới có cơ hội học hỏi và thay đổi bản thân. Ḿnh phải có cái dở mới học được cái hay, chứ không thể hay ngay được. Tôi nỗ lực để khán giả thấy được sự thay đổi của ḿnh. Khi có được những dự án được khán giả yêu mến, tôi mới cảm thấy nhẹ ḷng.

- Anh vốn là gương mặt quen thuộc trên các bộ phim truyền h́nh nhưng lâu rồi không thấy anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, v́ sao vậy?

Sau 10 năm đóng phim truyền h́nh và học hỏi nhiều kinh nghiệm quư báu, tôi quyết định chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Bước ngoặt này giúp tôi mở ra một chuỗi ngày khác hơn, có trách nhiệm hơn với khán giả. Khi dấn thân vào điện ảnh, tôi mới nhận ra rằng rất khó để làm ra những dự án được khán giả yêu mến.

Mẹ tôi ở nhà cũng rất muốn nh́n thấy tôi trên TV nhưng hiện tại, tôi đang tập trung vào điện ảnh nên khó có thời gian quay về đóng phim truyền h́nh như trước. Tôi buộc phải hạn chế xuất hiện trên truyền h́nh và gameshow để khán giả thấy được sự hy sinh và đầu tư của tôi trong điện ảnh. Tuy nhiên, nếu sau này phim truyền h́nh có những dự án đầu tư tốt, kinh phí ổn và kịch bản hay, chắc chắn tôi sẽ tham gia.

Lần lượt chứng kiến sự ra đi của người thân
- Cách đây 1 năm, em trai anh qua đời v́ căn bệnh ung thư. Anh đă đối diện như thế nào với sự mất mát này?

Tôi ít khi chia sẻ về gia đ́nh nên mọi người vẫn nghĩ cuộc sống gia đ́nh b́nh lặng nhưng thực tế lại nhiều bi thương. Ngày đầu tiên tôi vào nghề, anh trai mất v́ tai nạn giao thông. Một thời gian sau, ba tôi mất v́ ung thư và gần đây, em tôi cũng qua đời v́ căn bệnh hiểm nghèo này. Hiện tại, mẹ tôi đang bệnh nằm liệt giường, cần người chăm sóc.

Tôi đă gặp nhiều mất mát trong cuộc sống nhưng bản thân lại muốn không chia sẻ với ai. Tôi nghĩ là chỉ có công việc mới làm ḿnh vơi đi những nỗi đau đó. Suốt 20 năm qua, tôi lần lượt chứng kiến sự ra đi của người thân ḿnh. Có lẽ ít khán giả biết điều này nên họ thường thắc mắc tại sao lúc nào tôi cũng thui thủi một ḿnh. Trải qua nhiều đau thương, tôi dần nhận ra điều khó khăn nhất và cũng điều mà tôi sợ nhất, đó là chia ly.

Tôi chỉ có thể cho khán giả thấy những sản phẩm, những cống hiến của tôi, c̣n cuộc sống gặp nhiều bi thương là điều tôi phải chấp nhận.

- Tại sao anh không mở ḷng để khán giả hiểu ḿnh hơn?

Thật ra, tôi không biết phải làm sao để giải thích được những đau khổ đă trải qua v́ không phải ai cũng hiểu được cảm giác mất đi người thân. Hơn nữa, tôi không thể kể lể những chuyện đau buồn của ḿnh hoài được. Có những chuyện phải tự ḿnh giải quyết. Đôi lúc những người bạn thân c̣n không hiểu và không chia sẻ được, huống chi là người ngoài.

Tôi nghĩ rằng không thể ép mọi người hiểu ḿnh. Tôi chỉ có thể cho khán giả thấy những sản phẩm, những cống hiến c̣n cuộc sống gặp nhiều bi thương là điều tôi phải chấp nhận.

Tuy nhiên, tôi vẫn có những đồng nghiệp, những người bạn sẵn sàng bên cạnh giúp đỡ. Khi em trai tôi qua đời, chính anh Trinh Hoan (nhà sản xuất phim Tiệc trăng máu – PV) đă kéo tôi dậy sau khoảng thời gian đau buồn và cho tôi cơ hội quay về với các dự án điện ảnh. Công việc đă tạo niềm vui và giúp tôi tạm quên đi những mất mát.

- Anh có nghĩ đến việc t́m một người bạn đời bên cạnh để sẻ chia?

Tôi không giống như mọi người nên không có thời gian lo chuyện yêu đương. Cuộc đời tôi lần lượt chứng kiến sự ra đi của ông bà nội, ông bà ngoại, anh trai, ba rồi đến em trai. Đến bây giờ, mẹ tôi cũng đang nằm bệnh. Mọi thứ cứ diễn ra liên tục nên tôi chỉ có thể lấy công việc làm niềm vui.

Đôi lúc tôi cũng tự hỏi không biết nếu có người yêu, có vợ nỗi buồn của ḿnh có được xoa dịu hay không. Nhưng khó nói lắm v́ đâu phải ai cũng hiểu được nỗi ḷng của tôi. Tôi nghĩ không ai muốn vướng vào một người mang quá nhiều đau thương.

Tuy nhiên, với tôi, điều này không quan trọng. Hiện tại, tôi đang tập trung chăm sóc cho 2 đứa cháu nhỏ là con của người em đă mất. Tôi xem chúng như con của ḿnh và cho chúng cơ hội được học hành nên người. Bên cạnh đó, tôi vẫn nỗ lực làm việc và dành thời gian chăm sóc mẹ nhiều hơn.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-26-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	180.7 KB
ID:	1676760   Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	164.1 KB
ID:	1676761  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06598 seconds with 12 queries