California: UFO và Không quân Mỹ chiến đấu với nhau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default California: UFO và Không quân Mỹ chiến đấu với nhau
UFO và Không quân Mỹ từng chiến đấu ở California? Hiện những “thợ săn UFO” đang điên cuồng chia sẻ một đoạn video xuất hiện trên TikTok. Trong đó các máy bay phản lực của Không quân Hoa Kỳ đang đánh chặn một vật thể lạ, được cho là một chiến hạm của người ngoài hành tinh. Sự việc xảy ra tại California, Hoa Kỳ.

Đoạn video vừa được đăng tải 3 ngày trước đă được lan truyền một cách chóng mặt, nhận được hơn 2,2 triệu lượt xem. Người dùng tiktok với tài khoản @bijankhaz đă quay lại một cảnh tượng kỳ lạ tại bầu trời phía trên đỉnh Umunhum, thuộc dăy núi Santa Xcruz, California. Video cho thấy một quả cầu tṛn phát sáng từ từ di chuyển trong không trung. Người xem c̣n có thể nghe thấy tiếng của một người đàn ông hét lên khi chứng kiến sự việc, âm thanh đă bị thu vào máy quay: "Cái quái ǵ vậy? Cái ǵ? Hăy nh́n đi. Đó là UFO."

Camera máy quay sau đó quay sang bên phải khi bốn máy bay chiến đấu xuất hiện và bay tới hướng của UFO. Nhiều khán giả sau khi xem đoạn video đă để lại b́nh luận: "Liệu có phải trái đất của chúng ta đang gặp nguy hiểm không?" Tuy nhiên, trong đó gần 8.000 người đă b́nh luận về đoạn clip với một sự nghi ngờ. Số c̣n lại trong hàng chục ngh́n b́nh luận vẫn tin rằng đó thực sự là một sự kiện lớn cho con người khi đă có bằng chứng xác thực về người ngoài hành tinh. Một tài khoản tỏ ra thờ ơ chia sẻ: "Mọi người cần biết rằng chỉ trong vài ngày nữa video này sẽ bị gỡ xuống mà không rơ lư do v́ đó là cách chính phủ hoạt động."



Người ngoài hành tinh chiến đấu với Không quân Mỹ?

Tuy nhiên, Dan Povenmire, diễn viên lồng tiếng và tác giả của phim hoạt h́nh Phineas and Ferb, cho rằng UFO mà mọi người đang nói tới chỉ đơn giản là một quả bóng bay. Anh ấy nói: "Quả bóng bay Mylar, liên tục thay đổi màu sắc khi nó phản chiếu với ánh sáng Mặt trời." Một tài khoản Tik Tok khác đồng t́nh cho biết: "Đó là một quả khinh khí cầu. Những phi công này đang bay trong đội h́nh huấn luyện."



Người ngoài hành tinh có thật hay không?

Chưa dừng lai ở đó, chuyên gia UFO và là nhà lư thuyết âm mưu Scott C Waring tin rằng đoạn phim này là sự thật. Ông Waring, người điều hành blog UFO Sightings Daily, cho biết: "Đoạn video này hoàn toàn thật. Tôi không nh́n thấy bất kỳ một dấu hiệu chỉnh sửa nào trong này. Anh chàng camera đă phóng to nó một cách cẩn thận và thậm chí c̣n bắt gặp một đội máy bay chiến đấu của quân đội Mỹ đang tiến về hướng của nó." Chuyên gia về lư luận âm mưu c̣n cho biết thêm: "Đoạn video chỉ được quay trong thời gian ngắn nên chúng tôi không thể xem cuối cùng điều ǵ đă xảy ra, nhưng rơ ràng quân đội Mỹ quan tâm đến nó và đă nh́n thấy nó trên radar."

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng UFO là một quả bóng Mylar - một quả bóng được làm từ nhựa polyester và lớp giấy bạc sáng bóng bên ngoài. Bóng bay Mylar thường chứa đầy khí heli và được bán cho các dịp sinh nhật và các bữa tiệc khác.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-29-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	17.8 KB
ID:	1678161   Click image for larger version

Name:	202.jpg
Views:	0
Size:	10.9 KB
ID:	1678162  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
maivang18 (10-29-2020)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07221 seconds with 12 queries