BLM=Biden Laptop Matter – Sinh Tử Phù Hunter Biden? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-29-2020   #1
ha buon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
ha buon's Avatar
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 1,838
Thanks: 1,546
Thanked 2,981 Times in 1,029 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 253 Post(s)
Rep Power: 20
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
vnch BLM=Biden Laptop Matter – Sinh Tử Phù Hunter Biden?

Nguyễn Thị Bé Bảy: Cuộc tranh luận thứ nh́ và cũng là cuối cùng của 2 Ứng Cử Viên Trump & Biden trong cuộc tranh cử Tổng Thống 2020 đă diễn ra từ 9 giờ 5 phút cho đến 10 giờ 35 phút đêm 22/10/2020 tại Nashville, Tennessee. Người điều hợp cuộc tranh luận là nữ phóng viên đài truyền h́nh NBC Kristen Welker.

Cũng như thường lệ sau cuộc tranh luận, TTDC chấm điểm Joe Biden thắng lớn, hơn Donald Trump trên 20 điểm!
Và cũng như thường lệ, UCV Joe Biden đă nói dối nhiều điều trong cuộc tranh luận này, điển h́nh là:
– Tiếp tục lặp đi lặp lại những cáo buộc là TT Trump ứng phó với cúm Vũ Hán quá tệ nên đă khiến cho trên 200 ngàn người đă chết.
Cái này th́ biết rồi, khổ lắm, nói măi!
Tên thủ phạm đáng phải lên án là tên Tàu Cộng Tập Cận B́nh chứ không phải TT Trump!
Xi Focus: Xi Jinping and China's new era - People's Daily Online
Tập cận B́nh
Sự thật đă quá rơ ràng và sáng tỏ, là khi TT Trump phong toả các chuyến bay từ Hoa Lục đến Mỹ kể từ ngày 31 tháng 1, th́ chính ông Joe Biden lúc đó đă lên tiếng đả kích Trump là kỳ thị và bài ngoại, c̣n bà Chủ Tịch Hạ Viên Nancy Pelosi th́ xuống phố Tàu ở San Francisco ôm hôn các phụ nữ Tàu ở đó và kêu gọi mọi người nên đến đấy để vui chơí nhân ngày Tết âm lịch!
Một yếu tố sinh tử nữa là vào thời điểm đó, Quốc Hội Lưỡng Viện đang chúi mũi vào việc đàn hặc TT Trump, bà Pelosi c̣n cố t́nh kéo dài thời gian không chuyển hồ sơ lên Thượng Viện, rồi c̣n đ̣i thêm nhân chứng. Nếu Thượng Viện không dứt khoát giải quyết cho xong vụ đàn hặc, để cho các nhân chứng ra điều trần chừng 1 vài tuần lễ nữa, th́ chắc chắn sẽ c̣n nhiều người chết bởi con cúm Vũ Hán!
Tôi c̣n nhớ thái độ hí hửng của bà Pelosi và những vị đồng viện Dân Chủ khi chia nhau những cây bút mạ vàng để trên một chiếc đĩa rất trang trọng. Đó là những cây bút khắc tên bà Pelosi dùng để kư tên vào hồ sơ đàn hặc ông Trump. Sau đó tất cả đứng chụp h́nh vui vẻ với nhau như đang dự một bữa tiệc, trông thật là lố bịch!
Thử hỏi, lúc đó các vị lập pháp Dân Chủ có ai nghĩ đến con cúm Vũ Hán chưa? Chính quư vị là ṭng phạm với Tập Cận B́nh đấy, bà Pelosi cố t́nh ngâm tôm hồ sơ đàn hặc trên 1 tuần lễ để những người Tàu ở Vũ Hán có đủ thời gian đi gieo rắc con cúm lên đất Mỹ. Sao quư vị cứ măi giở tṛ đạo đức giả?
– Chuyện di dân: ông Joe Biden cũng lại giở chuyện cũ ra tấn công TT Trump về việc trẻ con bị nhốt trong lồng sắt (cages) và bị chia cách với cha mẹ. TT Trump hỏi ông Joe là ai đă dựng lên những cái lồng sắt này? Cũng như việc chia cách trẻ con với cha mẹ? Hiện nay, dưới thời ông, trẻ con được săn sóc đàng hoàng. Bức tường biên giới được xây thêm đă ngăn cản di dân lậu rất hữu hiệu.
– Vấn đề ‘fracking’, khai thác dầu hỏa từ đá phiến chứa dầu và hơi đốt.
Ngay từ đầu của cuộc tranh cử nội bộ đảng Dân Chủ, ông Joe Biden và bà Kamala Harris đều chống fracking, nhưng sau đó th́ lật ngược không chống nữa.v.v.. và v.v…
Tuy nhiên, những điều gian dối cũ rích kia th́ không có ǵ đáng gọi là “big deal” nếu so với những điện thư trong laptop của Hunter Biden mà TT Trump nêu lên trong buổi tranh luận, ông nói rằng Joe Biden nợ một lời giải thích với người dân Hoa Kỳ.
Và, đúng như dự đoán của nhiều người, bà Điều Hợp Viên Kristen Welker đă không hỏi ông Joe Biden về vấn đề này, cho dù câu chuyện cái laptop của Hunter Biden đă đổ bể tùm lum do tờ báo New York Post phanh phui ra từ ngày 14 tháng 10.
Hunter Biden Discharged From Navy - Business Insider
Ngoài ra, trước khi cuộc tranh luận mở màn, một nhân vật từng làm ăn chung với Hunter Biden là ông Tony Bobulinski, cựu chiến binh Hải Quân Hoa Kỳ, đă mở cuộc họp báo tŕnh bày chuyện Hunter Biden, xác nhận ông Joe Biden đă bàn luận với con trai Hunter về chuyện làm ăn, với những chứng cớ mà ông có trong tay đang nằm trong 3 chiếc điện thoại cầm tay sẽ được nộp cho Thượng Viện. Điều này trái với lời phủ nhận của Joe Biden là không hề biết ǵ về chuyện làm ăn của con trai Hunter.
Khi TT Trump nêu lên việc ông Biden nhận tiền của Nga 3 triệu rưởi, và hỏi rằng “big guy” được đề cập trong email của Hunter có phải là Joe Biden hay không, th́ ông Biden chối leo lẻo là không hề nhận một xu nào từ ngoại quốc. Điều này th́ đúng về “kỹ thuật”, nghĩa là quả thật ông Biden không nhận tiền từ ngoại quốc, mà ông chỉ nhận tiền từ Hunter Biden thôi!?
Không nói đến TTDC sẽ t́m cách che đậy, nếu cơ quan FBI và ngay cả Quốc Hội ém nhẹm vụ này không điều tra tới nơi tới chốn và cho dân chúng biết sự thật, th́ đất nước này sẽ nguy khốn nếu Biden đắc cử.
Tại sao?
Bởi v́ vấn đề gia đ́nh Biden cấu kết với Trung Cộng, Nga, Ukraine (chính quyền cũ) trong chuyện làm ăn tham nhũng hàng chục, hàng trăm triệu đô la chính là “sinh tử phù” mà gia đ́nh Joe Biden đă tự cấy vào người. Tàu Cộng và Nga đă nắm trong tay những dữ kiện này từ lâu rồi!
Thử tưởng tượng Tàu Cộng, Nga sẽ dùng “sinh tử phù” trên đây để sai khiến “Tổng Thống Joe Biden” như thế nào, chắc chắn “TT Joe Biden” lúc ấy sẽ trở thành một con rối, một thằng bù nh́n dưới bàn tay điều khiển của kẻ thù của Hoa Kỳ!
Có lẽ nào một cử tri người Mỹ gốc Việt tị nạn cộng sản như tôi lại muốn có một Tổng Thống bù nh́n bị Nga và Tàu Cộng nắm thóp giật dây?
Có lẽ nào một cử tri người Mỹ gốc Việt có con cái phục vụ cho đất nước quê hương này lại muốn có một Tổng Tư Lệnh Quân Lực thối nát tham nhũng, mà gia đ́nh từng cấu kết với ngoại bang, từng xử dụng danh nghĩa Phó Tổng Thống của Hoa Kỳ để t́m kiếm những lợi lộc riêng tư ?
Nhất định là không!
Tóm tắt một lời: cuộc tranh luận cuối cùng đă củng cố quyết tâm của tôi là bầu cho TT Trump thêm một nhiệm kỳ nữa!

Nguyễn Thị Bé Bảy
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	unnamed.jpg
Views:	0
Size:	34.3 KB
ID:	1678278   Click image for larger version

Name:	5440513a6da811ae429b4b1b.jpg
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	1678279  
ha buon_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to ha buon For This Useful Post:
CaoLanh (10-30-2020), hoanglan22 (10-29-2020), MrKetchup (10-29-2020), phokhuya (10-29-2020), rikon1 (10-29-2020)
Old 10-29-2020   #2
longhue
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 2,807
Thanks: 6,545
Thanked 3,909 Times in 1,337 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 596 Post(s)
Rep Power: 23
longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8
longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8
Default

The Bidens' Chinese Secrets (Vietnamese Subtitles)



Link:
https://www.youtube.com/watch?v=ldjR...ature=youtu.be
longhue_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to longhue For This Useful Post:
CaoLanh (10-30-2020), ha buon (10-29-2020), phokhuya (10-29-2020), trungthu (11-03-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08140 seconds with 12 queries