Thẩm phán Florida đứng đầu ban kiểm phiếu đă quyên góp cho chiến dịch Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 10-29-2020   #1
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default Thẩm phán Florida đứng đầu ban kiểm phiếu đă quyên góp cho chiến dịch Trump

Một thẩm phán ở Florida bị phát hiện đă quyên góp cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump và được cho là đă trưng ra các biển hiệu ủng hộ việc tái đắc cử của ông, những hành động không được phép trong vai tṛ thẩm phán và ông là một phần của ban kiểm phiếu địa phương.


Thẩm phán Brent Shore hiện là người đứng đầu hội đồng quản lư của Quận Duval. Báo cáo của Florida Times-Union cho biết hồ sơ từ cơ sở dữ liệu về các nhà tài trợ của Ủy ban Bầu cử Liên bang cho thấy ông đă quyên góp 12 lần cho Trump kể từ năm 2016.

Theo các quy tắc xét xử của Ṭa án Tối cao Florida , các thẩm phán sẽ không “đóng góp cho một tổ chức chính trị hoặc ứng cử viên.”

Các quy tắc cũng không cho phép các thành viên trưng ra một dấu hiệu cho bất kỳ chiến dịch của ứng cử viên nào, Times-Union đưa tin.

Một phóng viên của tờ báo đă quan sát thấy rằng thẩm phán có một biển hiệu ủng hộ Trump và hai cho Dân biểu John Rutherford (R-Fla.) Trong sân của nhà ḿnh. Ông ta cũng có một biểu ngữ Trump-Pence trên cửa sổ của ḿnh và bốn h́nh dán Trump trên các tấm cửa trước của ḿnh.

Thẩm phán đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận từ The Hill.

Ông ấy cũng không đưa ra b́nh luận nào về báo cáo của Times-Union, tuy nhiên vợ ông ấy, Kathryn Petway Shore, đă nói chuyện với một nhà báo đă gơ cửa nhà họ và khẳng định chồng cô ấy không đóng góp chính trị và tuyên bố chịu trách nhiệm về tài liệu tranh cử trên tài sản của họ .

Như bài báo lưu ư, một ư kiến ​​đạo đức tư pháp từ Ṭa án Tối cao Florida cho biết vợ hoặc chồng của các thẩm phán cũng nên hạn chế hiển thị các biển hiệu vận động tranh cử tại bất động sản nơi thẩm phán sống.

Kathryn Shore nói với phóng viên: “Chồng tôi sẽ không bao giờ làm điều ǵ trái đạo đức hoặc không đúng đắn. Tôi không phải là thẩm phán, và những dấu hiệu đó là của tôi”

Các thẩm phán và luật sư địa phương từ chối đưa ra b́nh luận về bài báo, Florida Times Union đưa tin

Hành vi của Shore trên bảng phân loại cũng đă thu hút sự xem xét kỹ lưỡng. Việc ông từ chối dỡ bỏ lệnh cấm truyền thông chụp h́nh hoặc quay video quá tŕnh tố tụng của hội đồng đă gây ra sự phẫn nộ

Shore là người đứng đầu xem xét các lá phiếu của cử tri đă bị máy bỏ phiếu từ chối. Những lá phiếu này có thể đă được điền sai hoặc bị lỗi và được nhân viên điền theo những ǵ hội đồng quyết định để chúng có thể được tính.

TH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BB19j0Iy-696x391.jpeg
Views:	0
Size:	60.9 KB
ID:	1678434  
nangsom_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (10-29-2020), SYBC (10-29-2020)
Closed Thread

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06725 seconds with 12 queries