Tại sao ứng viên Biden luôn chiếm ưu thế theo truyền thông thổ tả. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-29-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,458 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Tại sao ứng viên Biden luôn chiếm ưu thế theo truyền thông thổ tả.

Ngày bỏ phiếu bầu cử tổng thống Mỹ (3/11) sắp đến và các diễn biến mới giữa hai đảng vẫn tiếp diễn. Vụ bê bối của gia đ́nh ứng viên Biden liên quan đến nội dung trong ổ cứng máy tính gây chú ư của công luận. Vision Times đă kết nối với nhà b́nh luận chính trị Từ Tư Viễn (Xu Siyuan) người Mỹ gốc Hoa và được cho biết xu hướng áp đảo của Đảng Dân chủ đă qua, đồng thời phân tích tại sao ứng viên Biden luôn chiếm ưu thế trong các bản tin của truyền thông chính thống Mỹ.



Phóng viên (PV): Ngày bầu cử Tổng thống Mỹ sắp đến và thực tế hiện đă xuất hiện nhiều t́nh huống mới, ví dụ như về “bất ngờ tháng 10” là vụ bê bối tham nhũng của gia đ́nh ứng viên Biden, chúng tôi muốn hỏi ông về t́nh h́nh cơ bản của cuộc bầu cử Mỹ hiện nay.

Từ Tư Viễn: Tôi nghĩ theo t́nh h́nh hiện tại, dựa trên quan điểm của tôi, tất nhiên ưu thế của Đảng Dân chủ đă qua đi, và t́nh h́nh đối với họ là không tốt. Kết quả khảo sát hôm trước tại bang chiến trường Florida về cơ bản cho thấy, Đảng Cộng ḥa đă thắng thế. Ngay cả những tổ chức điều tra ư dân lâu năm cũng phải thay đổi quan điểm, cho thấy có thể t́nh h́nh rất bất lợi cho phe Dân chủ.

Ngoài ra, vấn đề hỗn loạn mà bạn đề cập vừa rồi, tôi nghĩ điều này sẽ chỉ làm trầm trọng thêm nỗi sợ hăi của người Mỹ, sẽ chỉ dẫn đến t́nh h́nh bầu cử thậm chí c̣n tồi tệ hơn.

PV: Thực tế, chúng ta có thể thấy một hiện tượng rất kỳ lạ. Tại sao trong chiến dịch tranh cử của hai đảng Dân chủ và Cộng ḥa được truyền thông chính thống tại Mỹ phát sóng, th́ t́nh h́nh luôn có lợi thế cho ông Biden? Đây cũng có thể là một trong những khía cạnh khiến cuộc bầu cử lần này hấp dẫn hơn, v́ đúng là có rất nhiều ẩn số, không biết ông nghĩ sao?

Từ Tư Viễn: Tôi nghĩ, điều đó có nghĩa là không có phân biệt nhiều giữa cơ quan thăm ḍ ư dân với giới tinh anh ở Mỹ. Tôi đă nghiên cứu sâu trong 6 tháng qua về vấn đề, v́ sao toàn bộ xă hội Mỹ ngày nay lại theo khuynh hướng cánh tả, vừa rồi đă xem lại bài phát biểu của con trai cả của ông Trump tại Đại hội Đảng Cộng ḥa và thấy rất hay.

Anh ấy nói rằng trước đây, cả Đảng Dân chủ và Đảng Cộng ḥa đều có cùng một triết lư, đều có cùng một mục tiêu, chỉ khác nhau về cách nghĩ đạt được mục tiêu đó. Nhưng ngày nay, các nền tảng của xă hội Mỹ, bao gồm ḷng khoan dung tôn giáo cũng như quyền tự do ngôn luận… đang bị thử thách và sụp đổ. V́ thế tôi đă làm nhiều chương tŕnh, chỉ ra chủ nghĩa cộng sản đă dần dần phát triển ở Mỹ từ những năm 1930, và nó ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, sau đó lại thêm chủ nghĩa xă hội phúc lợi, bao gồm cả Nga…, gây ảnh hưởng đến xă hội Mỹ. Về cơ bản, hiện họ kiểm soát các phương tiện truyền thông, các trường đại học và các tổ chức thăm ḍ dân ư của Mỹ.

Theo quan điểm của nhà kinh tế nổi tiếng Hayek (Friedrich Hayek), điều đó có nghĩa là nhiều người trong số họ nghĩ rằng, kiến ​​thức là giới hạn cho những người được học hành bài bản. Họ thường kiêu ngạo v́ rằng họ đă được đào tạo đại học, cho kiểu đào tạo kiến ​​thức đó được gọi là có kiến ​​thức. Ví dụ, nếu bạn mở một nhà hàng hay quán café ở đâu đó trên một góc phố, những thứ này không được gọi là tri thức. Thực tế, sự kết hợp của những thứ này mới gọi là tri thức, tri thức của con người là kết quả của sự tổng hợp những thứ này.

Ví dụ, nếu xem dự báo thời tiết thấy rằng, vào một đêm nào đó tuyệt đối không thể có sông băng xuất hiện trên biển, nhưng các thủy thủ của tàu Titanic có thể biết rơ rằng có thể có sông băng, chỉ cần có t́nh huống bất ngờ là gây hậu quả mang tính đảo ngược. Trên thực tế, tôi cho rằng kiểu thăm ḍ ư kiến ​​này, hay phương tiện truyền thông chính thống bôi nhọ ông Trump, thực sự là sự kiêu ngạo của những người cho rằng họ có loại kiến ​​thức như vậy. Họ nghĩ rằng dự báo thời tiết chỉ ra là không thể có sông băng th́ đó là kiến ​​thức, c̣n loại hiểu biết của các thủy thủ cho rằng có thể có sông băng trong chuyến đi th́ không phải kiến thức. V́ vậy, họ luôn bị lật tàu hết lần này đến lần khác. Tôi tin lần này cũng không ngoại lệ, chắc chắn họ sẽ lặp lại những sai lầm của năm 2016.

Các cuộc thăm ḍ ở Florida mà tôi vừa nói đến đă bắt đầu đảo chiều. Một trong những yếu tố dẫn đến sự đảo ngược này là nhiều người đă bắt đầu cân nhắc xem có thể sống được sau cuộc bầu cử hay không. Nếu muốn sống th́ phải tự cho ḿnh cơ hội. V́ vậy, các cuộc thăm ḍ dân ư ngày càng b́nh thường hơn, nhưng vẫn có một khoảng cách lớn so với thực tế.

Năm 2016, Rasmussen dự đoán chiến thắng của ông Trump, điều này khá đúng đắn. Cuộc thăm ḍ của Rasmussen lần này về cơ bản là b́nh thường. Cuộc thăm ḍ quốc gia được công bố mới đây cũng như thế, 52% người Mỹ khẳng định hiệu quả công việc của Trump, trong số 52% đó th́ 25% thực sự là người thuộc Đảng Dân chủ, 49% là cử tri độc lập và 44% là người da đen. Con số 44% này là bất ngờ kinh khủng, c̣n 25% người thuộc Đảng Dân chủ có nghĩa là những người này bị khuất phục phải không?

44% người da đen thật bất ngờ kinh khủng, bởi v́ trước đây thành phần này chỉ có 8% người ủng hộ Trump, c̣n bây giờ con số đó là 44%. V́ vậy, sự khác biệt lớn nhất giữa xă hội Mỹ và nhiều xă hội khác của nhân loại là xă hội Mỹ có ư thức chung, và cuối cùng th́ ư thức chung này đánh bại cái gọi là kiêu ngạo tinh hoa hay kiêu ngạo trí tuệ.

PV: Chúng ta cũng đă thấy một sự cố bất ngờ trong cuộc tổng tuyển cử này. Đó là tin đồn tham nhũng trong gia đ́nh ứng viên Biden. Chúng ta cũng thấy rằng, sau khi những tin đồn như vậy xuất hiện th́ phản ứng của ông Biden rất kém, cho rằng những tin đồn này là nhằm bôi nhọ và dựa trên sự thao túng bầu cử của Nga. V́ vậy, tôi có hai câu hỏi: thứ nhất là ông nghĩ ǵ về vụ bê bối của gia đ́nh Biden, thứ hai là vụ bê bối này ảnh hưởng đến cuộc bầu cử như thế nào?

Từ Tư Viễn: Tôi nghĩ tác động bây giờ sẽ lớn hơn. Điểm đầu tiên là tôi không nghĩ vụ bê bối về gia đ́nh Biden là kỳ lạ, bởi v́ mọi người đều sẽ tham nhũng, chúng ta hiểu điều này nếu chúng ta có kiến thức về chính trị Anh và Mỹ. Đó là lư do tại sao cần có chính phủ. Không phải chính phủ chỉ để ngăn chặn sự suy thoái của con người sao? Nhưng nếu chính phủ trở nên tồi tệ th́ sao? Đó là lư do tại sao những người sáng lập nước Mỹ đă thiết kế một cấu trúc thể chế phức tạp như vậy, nhưng vấn đề vẫn lại xảy ra, dù với một cấu trúc chính trị phức tạp như vậy vẫn không thể ngăn chặn các chính trị gia tham nhũng. Hơn nữa, lần tham nhũng này gây sốc đến mức khó tin. Hệ thống chính trị với sự kiểm tra và cân bằng quyền lực do những người sáng lập thiết kế rơ ràng không có nhiều tác dụng đối với họ.

Ông Biden không c̣n cách nào để thoát khỏi t́nh huống đầy tai tiếng này, đành phải cho rằng loại nước bẩn là do đối thủ tung ra, ví dụ như đoạn ghi âm được tung ra gần đây rất gây sốc. Nếu cho rằng đối thủ cố ư bôi nhọ th́ hăy ra mặt phủ nhận rằng đoạn ghi âm này là giả. Đoạn ghi âm đó cho thấy rất rơ rằng Hunter Biden đă nói rằng đối tác kinh doanh lừa gạt anh ta, đó là nhân chứng bẩn thỉu, nhưng vấn đề là nhân chứng có thể liên quan đến người cha của anh ta, v́ trong điện thoại anh ta đă liên tục nhắc đến “cha” của ḿnh. Có một vấn đề ở đây là liệu người cha có liên quan đến vụ việc hay không.

Ṛ rỉ ghi âm Hunter Biden nói làm ăn với trùm gián điệp ĐCSTQ
Sau đó là nói chuyện với kẻ lừa dối người Trung Quốc là Diệp Giản Minh (Ye Jianming). Diệp Giản Minh không thuần túy là lừa dối, thực sự ông ta rất giàu có. Một đoạn ghi âm ngắn ngủi đă cho thấy xấu xa như vậy, thế giới này cho chúng ta thấy làm thế nào mà nền chính trị Mỹ có thể bị băng hoại đến mức độ như vậy. Nghĩa là mọi người đánh mất một thứ giá trị niềm tin nhất định nào đó, hoàn toàn chỉ v́ tranh giành quyền lực, hậu quả sau đó là không loại chế độ nào có thể ngăn chặn được. Và một khi quyền lợi có thể bị mất th́ họ sẽ áp dụng nhiều phương tiện xấu xa khác nhau, làm nổi bật bản chất con người họ không có giới hạn nào kiềm chế được, kể cả việc kích động các cuộc bạo loạn sắc tộc ở khắp mọi nơi.

Bobulinski: Hunter là “luật sư riêng” của Diệp Giản Minh giúp mua cổ phần Công ty dầu khí Nga
PV: Một vấn đề nữa là vài ngày trước, ông Biden đă nói về Trung Quốc và Nga, ông ấy tin rằng Nga là kẻ thù số một của Mỹ, c̣n Trung Quốc chỉ là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Mỹ. Tôi không biết quan điểm của ông ấy có cơ sở trong tổng thể xă hội Mỹ hay không. Tại sao vào thời điểm quan trọng này ông ta lại cố t́nh đảo ngược vấn đề khi Mỹ đă chỉ định ĐCSTQ là kẻ thù số một?

Từ Tư Viễn: Nga là kiểu chuyên chế đơn thuần, c̣n Trung Quốc là chuyên chế kiểu tập thể nhưng có thêm yếu tố “vương quyền”, cho nên khoảng cách giữa hai thứ này là rất khác nhau.

Cho dù Putin của Nga có tệ đến đâu th́ ông ta cũng không dám băi bỏ Quốc hội hay làm gián đoạn cuộc bầu cử, có một số điều vẫn phải kiềm chế. Những cuộc biểu t́nh phản đối Putin và những lời chỉ trích trên các mặt báo vẫn luôn có, dù đă nhiều phóng viên bị ám sát nhưng vẫn không chấm dứt được những lời chỉ trích gay gắt dành cho Putin. Ở Trung Quốc mà như vậy th́ khó mà tồn tại được. Bạn hăy xem, có nước nào trên thế giới mà không có người Trung Quốc v́ vấn đề ngôn luận phải chạy ra khỏi quốc gia của ḿnh để tỵ nạn ở nước khác không. Bóng tối của ĐCSTQ gần như vô tận, nhưng nhà cầm quyền Trung Quốc không chỉ đàn áp ngôn luận, mà cũng không buông tha cho tất cả các nhóm người, bất kỳ điều ǵ gây thách thức quyền lực của nhà cầm quyền th́ phải bị áp chế ngay, nhưng nhiều trường hợp ngay cả khi không có vấn đề thách thức th́ cũng không được buông tha. Trong trường hợp này mà đổ nước bẩn lên đầu người Nga th́ không có đạo lư ǵ.

Ngày nay, t́nh trạng rối loạn của xă hội Mỹ nhằm quay trở lại với các giá trị và đạo đức truyền thống, giá trị truyền thống và quan niệm tự do ở Mỹ đang được tái thiết. Nhưng trong quá tŕnh này, ông Biden và nhóm của ông ta vẫn ôm mơ mộng theo chủ nghĩa xă hội. V́ vậy họ có xu hướng ngả về Trung Quốc và phủ nhận Nga cũng có lư do này. Nguyên nhân thứ hai là như vậy.

Nguyên nhân thứ ba đơn thuần là tính toán cá nhân. Ông Biden tính toán tinh vi, bởi v́ bản thân quá nhiều bê bối, đều liên quan đến Trung Quốc, v́ vậy vu khống cho Nga là phương cách an toàn nhất, nhưng cứ xem vào thực tế th́ thấy, làm sao Nga có thể là kẻ thù lớn nhất của Mỹ? Cho dù có thể như vậy th́ cũng không phải là hiện tại mà chỉ là tương lai. Tôi cho rằng, giả sử Mỹ muốn loại bỏ kẻ thù th́ Nga chỉ xếp hạng năm, sáu hoặc bảy hoặc tám, bởi v́ vẫn c̣n rất nhiều nước kinh khủng hơn, tất nhiên Trung Quốc (ĐCSTQ) phải thuộc hạng nhất, đây là vấn đề không có ǵ phải nghi ngờ.

Chân Du
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	AjarPlumpAssassinbug-max-1mb.gif
Views:	0
Size:	727.9 KB
ID:	1678461  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (10-29-2020), CaoLanh (10-30-2020), dnguyen1 (10-29-2020), hoanglan22 (10-30-2020), trungthu (10-30-2020)
Old 10-29-2020   #2
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,836
Thanks: 101
Thanked 1,619 Times in 625 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 401 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

đă gọi là thổ tả rồi muh? là nơi để chứa những ǵ dơ bẩn nhất.... chấm hết. ai muốn nghĩ sao th́ nghĩ.
Anh Hai_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to Anh Hai For This Useful Post:
CaoLanh (10-30-2020), phokhuya (10-29-2020), trungthu (10-30-2020), tucodien (10-30-2020)
Old 10-29-2020   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,654
Thanks: 21,571
Thanked 29,588 Times in 9,081 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4012 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Đă gọi là truyển thông thổ tả th́ sách báo của tụi nó dùng thay giấy vệ sinh trong thời dịch bệnh khan hiếm , c̣n tin tức th́ ai bị táo bón nghe xong xách quần chạy khỏi mua thuốc xổ .
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
CaoLanh (10-30-2020), dnguyen1 (10-29-2020), phokhuya (10-29-2020), trungthu (10-30-2020), yenco88 (10-31-2020)
Old 10-29-2020   #4
tdinh
R1 Thường Dân
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 31
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 8 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 18
tdinh Reputation Uy Tín Level 1tdinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tôi thấy cũng có một số "phóng viên" dỏm trong cái webside vietbf này phục vụ cho đám truyền thống thổ tả!
tdinh_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to tdinh For This Useful Post:
hoanglan22 (10-30-2020), ongiaoi (10-29-2020), phokhuya (10-30-2020), trungthu (10-30-2020), XIII (10-30-2020)
Old 10-30-2020   #5
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

nhắc tới là tớ muốn chưởi thề ...

Trump đến đâu th́ dân chúng đón tiếp ầm ầm ...
c̣n Mr Bi th́ lưa thưa vài ngoe như đưa đám ma chay.

videos, h́nh ảnh ngay trước mắt mà chúng nó cứ một mực Mr Bi dẫn trước, dẫn cái củ buồi

trong forum này cũng vậy. nhưng bảo đánh cuộc tớ bắt Trump th́ đék tên nào dám kekeke .

đứa nào thua th́ tự liếm lổ mũi ḿnh, liếm cho đến khi nào đụng được lổ mũi th́ thôi kakakakaka
tucodien_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to tucodien For This Useful Post:
hoanglan22 (10-30-2020), phokhuya (10-30-2020), XIII (10-30-2020)
Old 10-30-2020   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,458 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by tdinh View Post
Tôi thấy cũng có một số "phóng viên" dỏm trong cái webside vietbf này phục vụ cho đám truyền thống thổ tả!
Phục vụ cho SBTN.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (10-30-2020), trungthu (10-30-2020)
Old 10-30-2020   #7
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tucodien View Post
nhắc tới là tớ muốn chưởi thề ...

Trump đến đâu th́ dân chúng đón tiếp ầm ầm ...
c̣n Mr Bi th́ lưa thưa vài ngoe như đưa đám ma chay.

videos, h́nh ảnh ngay trước mắt mà chúng nó cứ một mực Mr Bi dẫn trước, dẫn cái củ buồi

trong forum này cũng vậy. nhưng bảo đánh cuộc tớ bắt Trump th́ đék tên nào dám kekeke .

đứa nào thua th́ tự liếm lổ mũi ḿnh, liếm cho đến khi nào đụng được lổ mũi th́ thôi kakakakaka
bi đần quỳ tiếp ...thắng cử
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1595090121-unnamed.gif
Views:	0
Size:	109.9 KB
ID:	1678672  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
Old 10-30-2020   #8
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,177
Thanks: 483
Thanked 6,421 Times in 2,680 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by tdinh View Post
Tôi thấy cũng có một số "phóng viên" dỏm trong cái webside vietbf này phục vụ cho đám truyền thống thổ tả!
Tụi nó là đám “Phóng Đại” th́ có. Lượm 1 phóng ra 10 rồi bu lại sủa
1 lũ HTXC thôi.
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
hoanglan22 (10-30-2020), trungthu (11-01-2020)
Old 10-30-2020   #9
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
Tụi nó là đám “Phóng Đại” th́ có. Lượm 1 phóng ra 10 rồi bu lại sủa
1 lũ HTXC thôi.
Họ sủa quen rồi bác như fund bữa .. có mồi là nhào vào . Pó tay cho những tến chết tiệt
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13578 seconds with 12 queries