Đúng 5 ngày tới, 4 con giáp ĐẠP TRÚNG HŨ VÀNG, làm ǵ cũng HÁI RA TIỀN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đúng 5 ngày tới, 4 con giáp ĐẠP TRÚNG HŨ VÀNG, làm ǵ cũng HÁI RA TIỀN
Đúng 5 ngày tới, có những con giáp ĐẠP TRÚNG HŨ VÀNG, làm ǵ cũng HÁI RA TIỀN, khiến gia chủ sẽ phất lên đổi đời, lắm của nhiều tiền, sung sướng an nhàn, bởi sách tử vi chỉ rơ, nên 4 con giáp may mắn dưới đây sẽ phú quư phát tài, làm chơi hưởng thật, đời thăng hoa rực rỡ .

Tử vi tháng 11 năm Canh Tư 2020 có nói, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên Tuất sẽ thăng tiến ầm ầm, làm ǵ cũng kiếm được bộn tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Là người hiền lành, trung thực và có chí cầu tiến nên Tuất sớm gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ chốn công sở. Chỉ cần vững vàng, nỗ lực miệt mài Tuất ắt tự làm đại gia bạc tỷ, tài khoản nhảy số ầm ầm.

Tử vi tháng 11 năm Canh Tư 2020 có nói, nhờ sao Hồng Loan chiếu mệnh nên Tuất sẽ thăng tiến ầm ầm, làm ǵ cũng kiếm được bộn tiền. Đây cũng chính là bệ phóng để con giáp giàu sang này có những tháng cuối năm ngập trong nhung lụa, đời sang trang mới.

Chẳng những được cấp trên trọng dụng, thần tài điểm danh, con giáp giàu có này c̣n có cơ may trúng số độc đắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu nổi tiếng là con giáp điềm đạm, kiệm lời và hiếm khi giận hờn hay ghét bỏ ai. Sự bao dung, hiền ḥa và thiện lương giúp Sửu gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Đây cũng là những quư nhân luôn sẵn sàng nâng đỡ, phù trợ cho Sửu mỗi khi họ gặp khốn khó, gian truân.

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm Sửu sẽ bước vào thời vàng son của đời ḿnh. Chẳng những được cấp trên trọng dụng, thần tài điểm danh, con giáp giàu có này c̣n có cơ may trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đă có bạc tỷ trong tay.

Càng tiêu xài xả láng lộc lá càng đua nhau ùa vào nhà nên Mùi không cần suy nghĩ chuyện tiền nong - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tinh tế, khôn khéo và hoạt bát nên chẳng ai có thể ghét bỏ họ. Dù bị ganh tỵ, đố kỵ nhưng Mùi không hề kiêu kỳ, càng không khinh thường bất cứ ai. Họ sống đàng hoàng, ngay thẳng và chỉ tập trung làm tốt việc của ḿnh nên sự nghiệp phất lên cực nhanh.

Tử vi 12 con giáp có nói, trong 5 ngày tới Mùi sẽ đạp trúng hũ vàng. Làm ǵ cũng hanh thông thuận lợi, kiếm được bộn tiền, càng tiêu xài xả láng lộc lá càng đua nhau ùa vào nhà nên Mùi không cần suy nghĩ chuyện tiền nong.

Nằm duỗi mà ăn, rung đùi hưởng lộc, cứ thế mà phất chính là lộc lá Dần xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Nổi tiếng mạnh mẽ, kiên định và có gan làm giàu nên Dần chưa bao giờ đầu hàng số phận. Họ dám ước mơ, dám chấp nhận rủi ro nên một khi thành công sẽ một bước thăng hoa, tiền t́nh viên măn như ư, muốn khổ cũng chẳng được.

Trong 5 ngày tới, nhờ trời cao soi chiếu, quư nhân nâng đỡ nên Dần sẽ làm ăn thuận lợi, phú quư phát tài. Nằm duỗi mà ăn, rung đùi hưởng lộc, cứ thế mà phất chính là lộc lá Dần xứng đáng nhận được.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-15-2020
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	231.4 KB
ID:	1689285   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	144.5 KB
ID:	1689286   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	158.1 KB
ID:	1689287   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	264.5 KB
ID:	1689288  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07066 seconds with 12 queries