Con gái Kim Tử Long t́m được chồng thiếu gia có mặt giống cha, chấp nhận ở rể - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con gái Kim Tử Long t́m được chồng thiếu gia có mặt giống cha, chấp nhận ở rể
Con gái của nam nghệ sỉ Kim Tử Long chia sẻ rằng, lúc đang quét qua th́ tôi thấy nick Zalo chồng tôi, cái mặt anh ấy y chang mặt ba tôi vậy, khiến v́ vậy chính tôi là người chủ động làm quen trước với người chồng.

NSƯT Kim Tử Long có rất nhiều con. Trong đó, con gái trưởng là Maika nối nghiệp nghệ thuật của anh và hiện đang giúp anh quản lí nhà hàng riêng. Cách đây ba năm, Maika kết hôn với một thiếu gia nhà giàu và sống hạnh phúc đến hiện tại.

Tại chương tŕnh Thám tử hôn nhân tuần này, Maika đă chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng thiếu gia của ḿnh.
Đang quét th́ tôi thấy nick Zalo chồng tôi, cái mặt anh ấy y chang mặt ba tôi

Người ta nói chồng tôi hiền và cam chịu, điều đó là sai lầm. Mọi người đă hoàn toàn bị gạt.

Tôi quen chồng được hai năm mới cưới. Chồng tôi tên Tỉ, một cái tên rất lạ. Ai cũng bảo chồng tôi tên ḱ quá, nên đổi đi, nhưng Tỉ ở đây là tiền tỉ. Lúc đẻ chồng tôi ra, bố mẹ anh ấy kiếm tiền tỉ, kể từ đó giàu lên thấy rơ.

Tôi và chồng quen nhau qua Zalo, đây là mối t́nh rất khó tin, nói ra không ai tin được. Thời đó Zalo c̣n cho quét t́m bạn quanh đây nên tôi vào đó t́m và thấy chồng tôi. Chính tôi là người chủ động làm quen trước.

Lúc ấy tôi mới thất t́nh, nằm buồn quá nên vào Zalo quét để t́m bạn trai, mong muốn t́m thằng nào phải hơn thằng bồ cũ. Đang quét th́ tôi thấy nick Zalo chồng tôi, cái mặt anh ấy y chang mặt ba tôi Kim Tử Long.
Tôi ngạc nhiên quá, mới kết bạn nói chuyện, xem thông tin rồi hẹn nhau đi chơi. Thế rồi chúng tôi yêu nhau rồi cưới nhau.

Chúng tôi quen nhau 2 năm, cưới được 3 năm là 5 năm rồi nhưng chồng tôi chưa bao giờ làm tôi buồn. Chính v́ như thế nên mọi người tưởng chồng tôi hiền và cam chịu.

Người ta c̣n nói tôi ở nhà đè đầu cưỡi cổ chồng nhưng không phải. Chỉ có lâu lâu tôi tức th́ căi lại rồi đánh vài cái thôi chứ không chèn ép ǵ hết.

Lấy tôi về, chính anh ấy là người chấp nhận ở rể nhà tôi dù hai nhà ngay gần nhau

Chồng tôi có một tật xấu kinh khủng là hay chọc tức người khác. B́nh thường, chồng tôi rất hiền, nhưng mỗi lần căi nhau sẽ phải làm tôi tức điên lên. Thấy tôi tức, chồng tôi càng khoái nên chọc thêm, cố t́nh đổ dầu vảo lửa. Đến khi tôi tức điên lên đánh cho th́ mới chịu thôi.

Có những tính của chồng khiến tôi không thể nào chấp nhận được. Nhiều khi tôi đi làm về mệt mà chồng cứ nhây đến mức vô duyên, khiến tôi phát cáu.

Tuy vậy nhưng chồng chưa bao giờ làm tôi phiền ḷng. Chính tôi mới là người làm anh ấy buồn.

Tôi thương ba Kim Tử Long quá nên lúc nào cũng ở cạnh ba, phụ giúp ba mọi công việc nên quên mất gia đ́nh nhỏ của ḿnh, quên luôn chồng. Chồng tôi cũng thương tôi v́ sự hiếu thảo đó, nhưng đôi khi tôi hiếu thảo hơi lố nên làm chồng buồn, khó chịu.
Trong cuộc hôn nhân giữa chúng tôi, chồng tôi thương tôi nhiều hơn. Lấy tôi về, chính anh ấy là người chấp nhận ở rể nhà tôi dù hai nhà ngay gần nhau. Anh ấy chấp nhận cho tôi được ở gần ba.

Có ai được như tôi đâu, lấy chồng 5 năm rồi mà ngày nào anh ấy cũng lấy kem đánh răng bôi sẵn vào bàn chải để tôi thức dậy dùng luôn.

Ngay cả việc anh ấy nhây với tôi cũng v́ muốn làm tôi vui, khỏe thôi, ai ngờ đâu lại thành vô duyên.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-16-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	79.0 KB
ID:	1690097   Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	427.8 KB
ID:	1690098   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	150.6 KB
ID:	1690099  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (11-17-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06113 seconds with 12 queries