Apple thử nghiệm concept iPhone gập - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Apple thử nghiệm concept iPhone gập
Economic Daily News đưa tin, iPhone gập sẽ ra mắt sớm nhất vào tháng 9/2022, nhiều khả năng cùng thời điểm với iPhone 14. Nguồn tin cho biết trọng tâm của việc thử nghiệm lần này là màn hình gập, trong đó, Apple đánh giá việc sử dụng một trong hai công nghệ OLED và micro-LED để có phương pháp lắp ráp thích hợp.

Trước khi sản xuất, Apple đã yêu cầu Foxconn kiểm tra kỹ độ bền, đặc biệt là khả năng gập. MacBook Pro được thử nghiệm đóng mở khoảng 20.000 - 30.000 lần, nhưng iPhone gập có thể đến 100.000 lần.


Một concept iPhone gập tương tự Samsung Galaxy Fold. Ảnh: Techeblog.

Nguồn tin tiết lộ Samsung vẫn là nhà cung cấp màn hình gập chính cho smartphone mới của Apple. Những năm qua, công ty Hàn Quốc độc quyền màn hình OLED trên iPhone, nhưng năm nay có thêm LG Display tham gia. Samsung dự kiến bán cho Apple 70 triệu tấm nền OLED cho iPhone 12, trong khi LG Display phụ trách 18 triệu đơn vị.

Trước đó, một số báo cáo cho thấy Apple đã lên kế hoạch đặt hàng "số lượng lớn" tấm nền OLED dẻo mới từ công ty Hàn Quốc. Những rò rỉ khác tiết lộ Apple đã thử nghiệm màn hình gập cho iPhone từ năm ngoái và sẽ tung ra thiết bị đầu tiên vào năm sau hoặc 2023.

Thiết kế của iPhone gập mới vẫn còn bí mật. Theo "chuyên gia tin đồn" Jon Prosser, trước đó, nguyên mẫu iPhone gập của Apple được trang bị màn hình không thực sự "gập" như người dùng mong đợi, thay vào đó là hai tấm nền riêng biệt, nối với nhau bởi bản lề, tương tự mẫu Surface Duo của Microsoft.

Apple là một trong những hãng quan tâm đến điện thoại màn hình gập từ lâu. Công ty đã đăng ký một số sáng chế về loại thiết bị này nhưng chưa có sản phẩm nào chính thức ra mắt.

Smartphone gập được dự đoán là một trong những xu hướng của thiết bị di động những năm tới. Hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics tin rằng smartphone gập có tốc độ phát triển nhanh nhất thị trường di động cao cấp trong thập kỷ tới, đồng thời dự đoán số lượng sản phẩm sẽ tăng từ 1 triệu chiếc trong 2019 lên 100 triệu chiếc vào 2025.

VietBF sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-17-2020
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,421
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	45.9 KB
ID:	1690334  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06823 seconds with 12 queries