Thị trường bán tinh trùng tại Nhật: Rất sôi nổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thị trường bán tinh trùng tại Nhật: Rất sôi nổi
Thị trường mua bán tinh trùng nhộn nhịp trên Internet ở Nhật Bản. Bất chấp rủi ro, thị trường trực tuyến đang ngày một sôi động cho dù việc mua tinh trùng qua Internet luôn tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm và các vấn đề di truyền.

Chúng tôi xin trích dịch bài đăng trên Japan Times và Asahi nói về xu hướng xin và mua tinh trùng từ Internet và các ngân hàng tinh trùng nước ngoài của phụ nữ Nhật Bản.

Các dịch vụ hiến tặng tinh trùng sụt giảm tại Nhật Bản trong những năm gần đây đă đẩy các cặp vợ chồng hiếm muộn t́m đến Internet.

Tuy nhiên không gian mạng thiếu các quy định pháp lư đối với người hiến tặng tinh trùng có thể dẫn đến nhiều rủi ro, hậu quả đáng tiếc.

Ngày càng có nhiều nam giới cung cấp tinh trùng của họ thông qua mạng xă hội. Tuy nhiên, thông tin những người này cung cấp về bản thân có thể không hoàn toàn chính xác.

Một phụ nữ khoảng 30 tuổi đă t́m thấy người hiến tinh trùng tự xưng là tốt nghiệp Đại học Kyoto danh tiếng thông qua Twitter.

Người phụ nữ quyết định sử dụng tinh trùng của đối tượng này v́ anh ta có cùng nhóm máu với chồng cô, người cũng đă tốt nghiệp một trường đại học quốc gia ở Tokyo.



Các dịch vụ hiến tặng tinh trùng sụt giảm đă đẩy các bậc cha mẹ t́m đến Internet.
Sau khi gặp người đàn ông và nhận được tinh trùng, người phụ nữ mang thai vào mùa hè năm 2019. Nhưng thông qua việc tiếp xúc với người hiến tặng, cô phát hiện anh ta chưa từng tốt nghiệp Đại học Kyoto.

Trên thực tế, người này là một cựu sinh viên đến từ Trung Quốc, theo học một trường đại học quốc gia ở một vùng nông thôn của Nhật Bản.

Người phụ nữ lúc đó đă mang thai được 5 tháng nên việc phá thai rất khó khăn. Cô sinh con vào tháng 2/2020.

“Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận tinh trùng nếu anh ta tiết lộ lư lịch thật”, cô nói.

Hiến tặng tinh trùng trên mạng xă hội
Nhiều người hiến tặng hoặc bán tinh trùng trên mạng xă hội cho biết họ ngại tiết lộ thông tin cá nhân thật v́ lo lắng một ngày đứa bé lớn lên và t́m đến ḿnh.

"Tôi không bao giờ có ư định lừa dối nhưng tôi không muốn tiết lộ thông tin cá nhân của ḿnh v́ sẽ rất rắc rối nếu đứa trẻ trong tương lai nói: 'Tôi muốn biết cha tôi là ai'", một người hiến tặng tinh trùng nói.

T́m kiếm nhanh trên Twitter với từ khóa "hiến tặng tinh trùng" đă cho ra hàng chục tài khoản cung cấp dịch vụ hiến tặng.

Các tài khoản Twitter này đều nêu bật các đặc điểm thể chất của người hiến tặng cũng như nền tảng giáo dục của họ. Và phần lớn đồng ư cung cấp tinh trùng miễn phí.

Bất chấp rủi ro, nhiều phụ nữ Nhật Bản t́m mua tinh trùng qua Internet.
Một người hiến tinh trùng ở độ tuổi 30, tốt nghiệp Đại học Keio ở Tokyo, cho biết anh ta bắt đầu công việc này từ 3 năm trước. Sau khi chứng kiến niềm hạnh phúc v́ được làm mẹ của cô gái đầu tiên nhận tinh trùng từ ḿnh, anh đă quyết định tiếp tục hiến tặng miễn phí.

Hiện tại, người này là cha ruột của nhiều đứa trẻ khác. Đối tượng t́m đến anh đa phần là các cặp vợ chồng hiếm muộn, đồng tính hoặc phụ nữ độc thân muốn tự sinh con.

Mamoru Tanaka, giáo sư sản khoa tại Bệnh viện Đại học Keio, cho biết việc hiến và nhận tinh trùng qua Internet luôn tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm và các vấn đề di truyền.

Tuy nhiên, bất chấp những rủi ro, thị trường hiến tặng và mua bán tinh trùng trực tuyến đang ngày càng nở rộ.

Mua tinh trùng từ nước ngoài
Việc thiếu ngân hàng tinh trùng ở Nhật Bản cũng khiến một số người ra nước ngoài để xin/mua tinh trùng, chẳng hạn như trường hợp của Rui Kakyoin (35 tuổi) - một họa sĩ truyện tranh xác định ḿnh vô tính (không có ham muốn t́nh dục).

Kakyoin đă từng cân nhắc việc nhận con nuôi nhưng cuối cùng đă quyết định sử dụng ngân hàng tinh trùng ở Mỹ vào 4 năm trước.

Theo Japan Times, hơn 150 phụ nữ Nhật Bản đă mua tinh trùng từ một ngân hàng tinh trùng lớn có trụ sở tại Đan Mạch trong bối cảnh không có các quy tắc về giao dịch kinh doanh liên quan đến tinh trùng và buồng trứng.

"Để bảo vệ quyền con người của trẻ em, Nhật Bản cần thiết lập một môi trường cho phép cung cấp tinh trùng từ người hiến tặng an toàn ngay lập tức", Kakyoin nói.

Cryos International, ngân hàng tinh trùng lớn nhất thế giới với khoảng 1.000 người đăng kư hiến tặng, đă ra mắt dịch vụ tư vấn tại Nhật Bản vào tháng 2/2019 nhằm mở rộng hoạt động ở đây.

Công ty cho biết đă cung cấp tinh trùng cho các cá nhân ở 30/47 tỉnh thành của Nhật Bản, bao gồm phụ nữ độc thân, nhóm thiểu số t́nh dục và các cặp vợ chồng vô sinh trong hơn một năm qua.

Hơn 150 phụ nữ Nhật Bản đă mua tinh trùng từ một ngân hàng tinh trùng lớn có trụ sở tại Đan Mạch.
Nhật Bản, quốc gia có tỷ lệ sinh ngày càng giảm và dân số già, đă ngừng thảo luận về việc đặt ra các quy tắc cho việc mua bán tinh trùng.

Hạ viện mới đây bắt đầu xem xét một dự luật liên quan đến thuốc hỗ trợ sinh sản khi sử dụng tinh trùng và buồng trứng do các bên thứ ba hiến tặng, nhưng đă không nhắc đến các giao dịch thương mại.

Hiệp hội Sản khoa và Phụ khoa Nhật Bản không cho phép các thành viên mua bán tinh trùng.

Hai năm trước, Bệnh viện Đại học Keio, một trong những bệnh viện lớn ở Nhật Bản cung cấp dịch vụ thụ tinh nhân tạo, đă ngừng nhận bệnh nhân mới do số lượng người hiến tinh trùng giấu tên giảm.

Hiromi Ito, người phụ trách hoạt động của Cryos International tại Nhật Bản, cho biết: “Chúng tôi đă thấy nhu cầu gia tăng do t́nh h́nh khó khăn liên quan đến điều trị sinh sản”.

Cryos International thành lập năm 1987. Đến hiện tại, công ty này đă cung cấp tinh trùng, chủ yếu từ công dân Mỹ và châu Âu, cho các cá nhân và cơ sở y tế ở khoảng 100 quốc gia và kết quả là hơn 65.000 trẻ em đă được sinh ra.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-21-2020
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,304
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	351.jpg
Views:	0
Size:	123.3 KB
ID:	1692751  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08358 seconds with 12 queries