TP.HCM: Ông Tây quấy rối người phụ nữ trong cầu thang máy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TP.HCM: Ông Tây quấy rối người phụ nữ trong cầu thang máy
Một người phụ nữ bị vỗ mông trong thang máy ở TP.HCM. Người phụ nữ tên Hoa kể rằng sau khi vỗ mông, người đàn ông nước ngoài c̣n buông lời lăng mạ, mang tính kỳ thị chủng tộc.

- Why you did that? (Tại sao anh làm thế?) - Chị Hoa sững sờ hỏi khi bị người đàn ông nước ngoài vỗ mông khi chị đang bước ra khỏi thang máy.

- That’s a compliment (Đó là một lời khen) - Người đàn ông này nói.

4 tháng sau sự việc hôm đó, chị Hoa (36 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng. Theo lời người phụ nữ này, chị bị một người đàn ông nước ngoài quấy rối trong máy tại chung cư The Sun Avenue (quận 2, TP.HCM) hồi tháng 7.

Sự việc được nhiều người biết đến khi mới đây, video ghi lại sự việc lan truyền trên mạng xă hội.

Quấy rối trong thang máy
20h ngày 11/7/2020, chị Hoa đi vào thang máy để trở về căn hộ tại chung cư The Sun Avenue. Khi đó, chị gặp ông Pablo (44 tuổi, quốc tịch Estonia).

Quen biết nhau trước đó, hai người chào hỏi, tṛ chuyện trong lúc chờ thang máy. Chị Hoa kể rằng khi đó, người đàn ông này khoe với chị rằng anh ta biết nói 4 thứ tiếng. Pablo cũng gửi lời hỏi thăm tới chồng chị.



Người đàn ông nước ngoài vỗ mông chị Hoa khi chị rời khỏi thang máy. Ảnh chụp màn h́nh.
Khi chị ra khỏi thang máy, người đàn ông nước ngoài với theo, dùng tay vỗ vào mông chị. “Ḿnh rất bất ngờ, không hiểu chuyện ǵ vừa xảy ra. Trước đó, mọi chuyện vẫn rất b́nh thường. Ḿnh lập tức hỏi tại sao anh ta lại làm vậy, anh ta nói đó là một lời khen ngợi. Ḿnh nói không được, hành động đó không đúng. Thế là anh ta liền gọi ḿnh là ‘Monkey’”, chị Hoa kể lại.

Sự việc khiến chị vừa bàng hoàng, vừa bức xúc. Theo chị Hoa, trong tiếng Anh, “monkey” không chỉ có nghĩa là “con khỉ” mà c̣n là lời nhục mạ mang tính kỳ thị chủng tộc.

“Giống như bạn mắng ai đó là ‘con mọi’. Đó là lời lăng mạ rất nặng”, chị nói.

Khi biết chuyện, chồng chị Hoa lập tức nhắn tin cho Pablo yêu cầu giải thích và xin lỗi. Tuy nhiên, theo chị Hoa, Pablo phủ nhận và cho rằng ḿnh không có hành động như vậy.

Tối hôm đó, người đàn ông này liên tục gọi điện cho vợ chồng chị Hoa, yêu cầu giải quyết sự việc “bằng nắm đấm” và có thêm những lời lẽ xúc phạm, đe dọa.

Chung cư tăng bảo vệ tuần tra
Sợ hăi và cảm thấy bị xúc phạm, ngay sau đó, chị Hoa đă báo với Ban quản lư ṭa nhà và yêu cầu truy xuất h́nh ảnh từ camera. Hai ngày sau, chị Hoa đă làm đơn tố cáo đến Công an phường An Phú, quận 2.

Theo đơn tố cáo, chị Hoa cho rằng ḿnh bị người đàn ông nước ngoài quấy rối nơi công cộng. Nguyện vọng lớn nhất của chị là xử phạt thích đáng Pablo và yêu cầu anh ta sớm rời khỏi chung cư.



Chị Hoa và vị khách Tây tṛ chuyện trong thang máy. Ảnh chụp màn h́nh.
Đại diện Ban quản lư chung cư The Sun Avenue xác nhận đă nhận được phản ánh của chị Hoa về sự việc từ hồi tháng 7. Ban quản lư cũng đă hỗ trợ chị Hoa trong việc trích xuất camera, viết đơn tố cáo để gửi đến cơ quan chức năng.

Vị này cho biết chị Hoa là người đầu tiên có phản ánh chính thức về hành vi quấy rối nơi công cộng của người đàn ông này. Trước đó, ban quản lư chỉ nghe một số cư dân nói về việc anh Pablo có hành xử thô lỗ tại nơi công cộng.

“Ban quản lư ṭa nhà không có thẩm quyền đuổi ai đó ra khỏi căn hộ mà người ta đang ở. Sau sự việc, ban quản lư đă tăng cường thêm một bảo vệ tuần tra thường xuyên hơn khu vực tháp vị khách này sống và để mắt hơn tới người này", đại diện ban quản lư ṭa nhà cho biết.

Cũng theo vị này, trước đây, ban quản lư cũng từng có thông báo liên quan đến những hành vi vi phạm trong thang máy khi có nhiều vụ việc quấy rối liên tục xuất hiện ở các chung cư. Đơn vị này đang cân nhắc phát hành thêm một vài cảnh báo tương tự trong thời gian tới.

* Các nhân vật đă được đổi tên.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-22-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	172.9 KB
ID:	1693326   Click image for larger version

Name:	302.jpg
Views:	0
Size:	170.9 KB
ID:	1693327  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-22-2020   #2
dung3033
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 480
Thanks: 18
Thanked 30 Times in 18 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 17
dung3033 Reputation Uy Tín Level 1dung3033 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Người trong Nước bị phạt 200.000$ - Người ngoài Nước bị phạt 1.000.000$ là xong . Đó là luật của VN ....
dung3033_is_offline   Reply With Quote
Old 11-22-2020   #3
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,379
Thanks: 19
Thanked 184 Times in 133 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 208 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Loại chó đẻ "Tây" này đục cho nó 1 trận mập ḿnh, th́ tao bảo đảm nó đ' bao giờ dám mó máy nữa; chứ "phạt" làm đ' ǵ bay... Mẹ kiếp!
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07511 seconds with 12 queries