Người con gái trao cái ngàn vàng rồi để lại số tiền lớn??? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người con gái trao cái ngàn vàng rồi để lại số tiền lớn???
Đột ngột trao "đêm tân hôn" sớm, người yêu để lại số tiền khủng bên gối rồi biến mất. Câu chuyện rất ly kỳ do người con trai kể lại. Hăy cho anh ấy lời khuyên!

Khi ấy tôi mừng c̣n không kịp, làm sao đủ sáng suốt để suy xét lư do Huế đột ngột thay đổi quyết định, không chờ đến đêm tân hôn nữa.

Thế nhưng ai ngờ được sáng hôm sau ngủ dậy th́ chỉ c̣n tôi trong căn pḥng vắng lặng. Huế đă về trước từ bao giờ và không hề đánh thức tôi dậy. Tôi lấy điện thoại gọi cho em mà chẳng ai nghe máy.

Tôi và Huế yêu nhau tính đến nay đă hơn 4 năm. Từng ấy năm yêu nhau Huế luôn khăng khăng giữ ḿnh chờ đến đêm tân hôn. Em bảo lần đầu tiên em muốn trao cho người đàn ông là chồng chính thức của em.

V́ tôi yêu Huế nên tôi tôn trọng suy nghĩ cũng như quyết định của em. Bốn năm trời yêu chay, có lẽ chỉ có tôi và Huế là cặp đôi hiếm lạ. Đám bạn của tôi biết chuyện th́ chê tôi kém cỏi, nhận xét Huế quá cổ hủ, cứng nhắc.

Nhưng tôi nghĩ rằng Huế là người con gái xứng đáng để tôi bỏ ra nhiều sự kiên nhẫn và chân t́nh. Do đó tôi không hề thấy phiền ḷng về chuyện phải chờ đợi em đến đêm tân hôn. Chắc chắn tôi sẽ cưới Huế làm vợ và khiến em trở thành người phụ nữ của riêng ḿnh.

Thế nhưng cách đây 3 tháng Huế lại đột ngột gạ gẫm tôi qua đêm. Hôm đó chúng tôi đi sinh nhật một người bạn và có chút hơi men trong người. Khi về và đi qua một nhà nghỉ yên tĩnh, Huế đă ngượng ngùng hỏi tôi có muốn ở bên em đêm ấy hay không. Khi ấy tôi mừng c̣n không kịp, làm sao đủ sáng suốt để suy xét lư do Huế đột ngột thay đổi quyết định, không chờ đến đêm tân hôn nữa.



Thế nhưng cách đây 3 tháng Huế lại đột ngột gạ gẫm tôi qua đêm. Ảnh minh họa

Đêm ấy tôi vỡ ̣a hạnh phúc khi phát hiện ḿnh thực sự là người đầu tiên của Huế. Thời điểm đó tôi đă tự nhủ bản thân sẽ có trách nhiệm với Huế cả đời, sẽ mang đến cho em một cuộc sống hạnh phúc yên vui.

Thế nhưng ai ngờ được sáng hôm sau ngủ dậy th́ chỉ c̣n tôi trong căn pḥng vắng lặng. Huế đă về trước từ bao giờ và không hề đánh thức tôi dậy. Tôi lấy điện thoại gọi cho em mà chẳng ai nghe máy.

Lúc ấy tôi nghĩ chắc em có việc đột xuất nên về trước và điện thoại trùng hợp hết pin chẳng hạn. Thế nhưng khi nh́n sang chiếc gối mà Huế sử dụng đêm qua th́ tôi sửng sốt khi bắt gặp một xấp tiền dày đựng trong chiếc túi nilon.

Số tiền ấy không phải của tôi, vậy th́ Huế chính là người bỏ lại. Tôi đếm thấy có đến 500 triệu đồng, là khoản tiền không hề nhỏ với Huế, em lấy đâu ra và em để lại cho tôi nhằm mục đích ǵ?

Mọi chuyện c̣n chưa dừng ở đó. Sau khi ra khỏi nhà nghỉ, tôi không tài nào t́m được Huế. Em đă nghỉ làm và chuyển chỗ trọ từ mấy hôm, tôi không có cách nào để t́m ra em. Huế biến mất khỏi cuộc sống của tôi như chưa bao giờ xuất hiện.

Tôi phát điên phát rồ t́m em khắp nơi trong vô vọng. Nhiều đêm tôi tự hỏi tại sao em lại đột ngột biến mất? Em yêu tôi như thế mà em nỡ ḷng bỏ tôi đi hay sao? Em đi rồi tôi biết phải sống thế nào? Đáng lẽ ngay từ khi em rủ tôi qua đêm th́ tôi phải đoán được có điều lạ thường. Rơ ràng em coi đó là một đêm cuối cùng của chúng tôi.

Từ ngày Huế biến mất đến nay là tṛn 3 tháng. Hôm nọ một người bạn của tôi đi công tác trong Sài G̣n bất chợt gửi cho tôi vài tấm ảnh. Sau khi xem xong những tấm ảnh ấy mà tôi hoảng hốt thẫn thờ. Ảnh chụp lại Huế cùng vài người bạn đi dạo phố. Hóa ra Huế đă chuyển việc vào trong Sài G̣n và bắt đầu một cuộc sống mới.

Ngay lập tức tôi bay vào gặp em để đ̣i ở em một câu trả lời. Tôi đă cất công t́m đến nơi, Huế cũng không giấu giếm tôi thêm nữa. Em bảo số tiền ấy là bố tôi đưa cho em để em rời xa tôi. Ông t́m đến gặp Huế và nói rằng tôi là con trai duy nhất, ông muốn tôi có một cuộc hôn nhân thật hoàn hảo với người vợ môn đăng hộ đối. Chứ không phải là cô gái xuất thân nghèo khổ, điều kiện quá b́nh thường như Huế. Ông c̣n tuyên bố nếu tôi khăng khăng cưới Huế th́ ông sẽ từ mặt luôn con trai.

Ông đă nói thế, Huế đành chấp nhận buông tha cho tôi. Nhưng v́ yêu tôi nên em cam nguyện trao lần đầu tiên cho tôi. Em rời xa là để tôi được hạnh phúc chứ không phải v́ số tiền kia nên em đă trả lại cho tôi.

Nghe em kể lại đầu đuôi sự việc mà tôi thẫn thờ không thốt nên lời. Hóa ra sau lưng tôi, em đă phải chịu ấm ức tủi thân như thế. Tôi nắm chặt tay Huế, hỏi em có muốn làm vợ tôi không? Nếu em đồng ư th́ tôi sẽ bằng mọi giá để em trở thành cô dâu của ḿnh.

Thế nhưng bố tôi là người rất nghiêm khắc và kiên định, mẹ tôi đă mất sớm, ḿnh ông ở vậy nuôi tôi khôn lớn. Tôi không bao giờ muốn bố con chia cắt, phải thuyết phục ông như thế nào đây? Xin mọi người cho tôi một lời khuyên.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-23-2020
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	481.jpg
Views:	0
Size:	73.7 KB
ID:	1694354  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06449 seconds with 12 queries