Xuất hiện 3 dấu hiệu này chứng tỏ chức năng t́nh dục đang "lao dốc" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xuất hiện 3 dấu hiệu này chứng tỏ chức năng t́nh dục đang "lao dốc"
Bạn đang khỏe mạnh, bỗng một ngày chức năng t́nh dục suy giảm. Làm sao để biết dấu hiệu đó? Đừng bỏ qua 3 triệu chứng này và học nhanh cách khắc phục.

Trong cuộc sống, nhiều nam giới quan tâm hơn đến chức năng t́nh dục của ḿnh, rất sợ chức năng t́nh dục bị ảnh hưởng và suy giảm, họ cũng chủ động thực hiện các biện pháp để bảo vệ chức năng t́nh dục của ḿnh một cách thường xuyên.

Tuy nhiên, nhiều nam giới lo lắng về chức năng t́nh dục của ḿnh bị suy giảm nhưng lại không biết cụ thể nó sẽ như thế nào. Một số triệu chứng của giảm chức năng xuất hiện nhưng không được hiểu rơ.

V́ vậy, các chuyên gia t́nh dục trên kênh Bác sĩ Gia đ́nh (TQ) đă nhắn nhủ nam giới cần lưu ư, khi cơ thể có những biểu hiện này th́ có nghĩa là chức năng sinh dục đă bị ảnh hưởng, lúc này cần có biện pháp xử lư kịp thời.


Những dấu hiệu bị suy giảm chức năng t́nh dục thường gặp nhất là ǵ?

1. Khi cảm xúc t́nh dục bị suy giảm, không cảm thấy có nhiều ham muốn t́nh dục

Nếu bạn không thể làm cho ḿnh cảm thấy có hứng thú t́nh dục khi đối mặt với sự khiêu khích hoặc kích thích của đối tác, bạn nên đặc biệt chú ư.

Khi bạn thờ ơ với t́nh dục, phần lớn chức năng t́nh dục bị ảnh hưởng hoặc xảy ra lănh cảm t́nh dục. Nhiều người trong số nam giới rơi vào t́nh trạng này là do gánh nặng tâm lư quá mức.

Áp lực cuộc sống tăng liên tục khiến tinh thần quá tải, nội tiết tố nam trong cơ thể giảm sút, chức năng t́nh dục bị ảnh hưởng.

Giải pháp đối với trường hợp này nói chung, bạn cần điều chỉnh lại tâm lư, giải phóng bản thân, suy nghĩ nhiều hơn về t́nh dục, thả lỏng cơ thể và tâm trí.

2, Thường cảm thấy cơ thể yếu, thiếu sức sống

Khi nam giới thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và thiếu sinh lực nhất là khi quan hệ t́nh dục th́ nguyên nhân phần lớn là do chức năng sinh dục bị suy giảm do thận bị thiếu hụt, v́ nếu xuất hiện t́nh trạng thiếu thận sẽ khiến cơ thể luôn suy nhược, dễ cảm thấy mệt mỏi.

Điều này sẽ khiến cho bạn rất khó có thể kéo dài thời gian cương cứng trong khi quan hệ t́nh dục.

3, Các rối loạn chức năng t́nh dục khác nhau cùng xuất hiện

Nếu có những hiện tượng như xuất tinh chậm, xuất tinh đau đớn, không cương cứng khi quan hệ th́ đây đều là những rối loạn chức năng t́nh dục, ảnh hưởng đến đời sống t́nh dục của nam giới.

Những trường hợp này nói chung cho thấy chức năng t́nh dục của bạn đă suy giảm xuống ở mức thấp. Đặc biệt là khi t́nh trạng này kéo dài. Đây là lúc bạn cần phải đi kiểm tra để các chuyên gia sẽ hướng dẫn cho bạn cách khắc phục phù hợp nhất.

1. Kiên tŕ việc tập thể dục đúng cách và đều đặn

Đối với nam giới, kiên tŕ tập luyện là một biện pháp tốt để nâng cao thể lực. Việc tập thể dục thường xuyên có tác dụng tăng cường trao đổi chất, tăng khối lượng cơ của cơ thể, nâng cao thể lực, tránh mệt mỏi, nhất là khi vận động đều đặn th́ khả năng t́nh dục có thể kéo dài hơn.

2. Ăn nhiều thực phẩm giúp cải thiện chức năng t́nh dục

Những thực phẩm có tác dụng tốt để cải thiện chức năng t́nh dục của bạn như hàu, tỏi tây, thịt dê, vừng đen, những thực phẩm này có thể giúp bổ thận và cải thiện chức năng t́nh dục.

Nếu nam giới thấy rằng chức năng t́nh dục của ḿnh suy giảm, bạn có thể ưu tiên ăn nhiều hơn các loại thực phẩm này.

Bác sĩ Gia đ́nh xin nhắc nhở thêm rằng, nam giới nên hiểu rơ một số triệu chứng xảy ra khi suy giảm chức năng t́nh dục, chỉ khi phát hiện kịp thời th́ mới có biện pháp tương đối để t́nh h́nh không trở nên trầm trọng hơn.

Ngoài ra, nam giới nếu mắc bệnh nội tiết tố nam cần chú ư hơn, v́ một số bệnh lư nội tiết tố nam có thể gây suy giảm chức năng t́nh dục, do đó, ngoài việc điều trị kịp thời các bệnh lư nội tiết tố cần phải có các biện pháp pḥng ngừa để ngăn chặn sự suy giảm chức năng t́nh dục.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-24-2020
Reputation: 7442


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,336
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	j.jpg
Views:	0
Size:	62.9 KB
ID:	1694563  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,288 Times in 2,849 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07007 seconds with 12 queries