Khuôn mặt người bí ẩn khắc trên vách đá cheo leo tại Canada gây xôn xao dư luận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khuôn mặt người bí ẩn khắc trên vách đá cheo leo tại Canada gây xôn xao dư luận
Khám phá khuôn mặt người bí ẩn khắc trên vách đá cheo leo tại Canada. Một hiện tượng bí ẩn tại ḥn đảo nằm trong khu vực tỉnh Bristish Columbia đă được một người đàn ông Canada đă khám phá ra. Một khuôn mặt người được khắc cheo leo trên vách đá được biết đến nhưng chưa rơ là sản phẩm của con người hay thiên nhiên.

Hank Gus, một người thổ dân và là một thành viên của tổ chức Tseshaht First Nation nghe nói rằng có một khuôn mặt người nằm trên vách đá từ một người Kayak vào năm 2008. Ông đă vạch ra kế hoạch và tự ḿnh t́m ra này.

Ông Gus t́m thấy "khuôn mặt lạ" này trên đảo Reeks, một phần của quần đảo Group Broken nằm trong khu Bảo tồn Vườn Quốc gia Pacific Rim ở Brishtish Columbia, Canada. Đến bây giờ, người ta vẫn đang thắc mắc, liệu đây là kỳ quan nhân tạo hay là kết quả của mẹ thiên nhiên.

Ông Gus và một số người canh giữ băi biển Tseshaht đă phát hiện ra nó cách đây vài tuần, họ rất vui vẻ chia sẻ với các nhà khảo cổ học.


Khuôn mặt kỳ lạ trên vách đá là hiện tượng bí ẩn ở Canada
"Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đă đến tận nơi để khám phá, nó là một điều đáng ghi nhận. Đây thực sự là một khuôn mặt người đang nh́n chằm chằm vào mọi người", quản lư của chương tŕnh Parks Canada First Nation nói trong cuộc phỏng vấn với ABC News.

Khuôn mặt đó được khắc ở độ cao khoảng 7 feet và ẩn nấp trong một vách đá trên một ḥn đảo. Chúng bị chắn bởi nhiều tán cây xanh, do đó rất khó khăn để xác định nó nếu không biết chính xác tọa độ.

Khuôn mặt lạ có sự tương đồng với một tác phẩm điêu khắc Tseshaht, những tác phẩm thực tế thường được thấy trên các cánh cửa văn pḥng hành chính."Người Tseshaht đă sống ở khu vực này hàng ngàn năm trước, do đó chúng tôi làm việc với tổ chức First Nations để t́m hiểu thêm xem có bất kỳ lịch sử truyền miệng nào kết nối với phát hiện kỳ lạ này không", ông Payne cho biết.

"Mẹ thiên nhiên có khả năng tạo ra tất cả các thứ tuyệt vời nhất. Nhưng chúng tôi vẫn không thể khẳng định chắc chắn rằng khuôn mặt người này có phải do con người hay không?"

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-27-2020
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpg
Views:	0
Size:	40.1 KB
ID:	1696357  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-27-2020   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,282
Thanks: 127
Thanked 846 Times in 616 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 159 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Con chuột tạo ra h́nh người đó, chuột photoshop.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07021 seconds with 12 queries