Giật nảy mình khi nhìn thấy đứa trẻ ra đời do chính tay mình đỡ đẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giật nảy mình khi nhìn thấy đứa trẻ ra đời do chính tay mình đỡ đẻ
Tự tay đỡ đẻ cho cô bạn thân quá lứa lỡ thì, tôi giật mình khi nhìn khuôn mặt đứa bé. Vậy thế này là thế nào? Có chuyện này xảy ra ư?

Cuộc sinh diễn ra rất thuận lợi, thế nhưng khi đứa bé vừa chào đời, nhìn rõ đường nét trên khuôn mặt non nớt bé bỏng ấy mà tôi không khỏi giật mình kinh hãi.

Tôi năm nay 30 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn. Tôi luôn nghĩ tìm được một người đàn ông tốt thì mới kết hôn, còn không cứ độc thân cả đời cũng được. Tôi và cô bạn thân tên V. cùng suy nghĩ. Tôi với cô ấy còn đùa nhau rằng hai đứa chẳng thèm lấy chồng, sau này dọn về ở chung với nhau đến già.

Thế nhưng một ngày V. bất chợt đến tìm và bảo rằng nó đã mang thai. Khi tôi hỏi về bố đứa bé thì V. kiên quyết không nói. Biết bạn mình đang rất đau khổ nên tôi không hỏi gì thêm. Nếu anh ta không nhận đứa bé thì chúng tôi sẽ cùng chăm sóc và nuôi nấng.

Tôi là bác sĩ sản khoa nên trong suốt thai kỳ của V., tôi chính là người theo sát chăm sóc. Cũng may V. đã đi làm nhiều năm, tình hình tài chính khá vững nên mọi thứ đối với mẹ con cô ấy có thể coi là suôn sẻ.

Ngày V. sinh con, tôi chính là người tự tay đỡ đẻ. Nhưng khi đứa bé vừa chào đời, nhìn rõ đường nét trên khuôn mặt non nớt bé bỏng ấy mà tôi không khỏi giật mình. Đứa bé giống em trai tôi, dù chỉ mới sinh nhưng vì hai người quá giống nhau nên tôi thật sự không thể nhìn lầm được! Đặc biệt là cái trán chữ M.



Sau khi chia tay em tôi ít lâu thì V. phát hiện mang thai. (Ảnh minh họa)

V. sinh thường và nhanh chóng được về phòng hậu sinh. Hôm sau, tôi tới thăm V. và hỏi về bố đứa bé. Biết chẳng thể giấu tôi được nữa, V. đành thú nhận cô ấy và em trai tôi từng có quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm. Cách đây 7 tháng, em tôi công khai bạn gái thì mối quan hệ đó mới chấm dứt.

Vì V. hơn em tôi đến 7 tuổi nên đó là một mối tình gần như không có kết quả. Do đó hai người giấu giếm hết những người xung quanh, thậm chí tôi là bạn thân của V. cũng chẳng biết.

Sau khi chia tay em tôi ít lâu thì V. phát hiện mang thai. Cô ấy chẳng hề báo cho em trai tôi biết. Hiện tại em trai tôi thậm chí còn đang lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới với bạn gái.

V. xin tôi hãy giữ im lặng, cô ấy chỉ muốn yên ổn nuôi con. Suy cho cùng em tôi đâu thể bỏ vợ sắp cưới để cưới V. cơ chứ!

Tôi thương cô bạn thân phải lủi thủi nuôi con một mình, chưa nói đứa bé còn là cháu ruột của tôi, nhìn nó không được nhận gia đình bên nội mà tôi xót xa trong lòng. Nhưng nếu báo cho em tôi biết thì lại vô tình phá vỡ hạnh phúc của em. Mà chuyện ồn ào, danh dự gia đình tôi ít nhiều bị ảnh hưởng xấu. Tôi phải quyết định thế nào cho hợp tình hợp lý?

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-27-2020
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,004
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	45.6 KB
ID:	1696381  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05855 seconds with 12 queries