Chúa tiếp tục thử thách chúng ta - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-29-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,513 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Chúa tiếp tục thử thách chúng ta



Trong các vụ kiện ở các bang chiến trường, tin vui lần lượt đến, âm mưu lật đổ chế độ luật pháp, hoạt động gian lận quy mô lớn, cấu kết với thế lực nước ngoài và sử dụng phần mềm máy tính để thao túng dữ liệu bầu cử, tất cả các bằng chứng đều đưa đến phán quyết cuối cùng của Ṭa án Liên bang và Ṭa án Tối cao. Hoa Kỳ hiện không chỉ đang phải đối mặt với câu hỏi ai sẽ là tổng thống tiếp theo và kết quả của cuộc bầu cử này là ǵ, mà c̣n là nền tảng của toàn bộ hệ thống dân chủ. Ví như một cuộc bầu cử công bằng và ngay chính, mỗi người một lá phiếu, quyền chính trị cho mỗi người, thiểu số tuân theo đa số, phục tùng ư chí của đa số, bảo vệ quyền và lợi ích của thiểu số. Tất cả cấu trúc xă hội và bản chất quản trị xă hội mang lại từ văn minh La Mă cổ đại đến văn minh châu Âu đều đang đứng trước khả năng sụp đổ và là thách thức nghiêm trọng nhất!

T́nh h́nh thế giới và h́nh thế của nhân loại năm nay thật kỳ lạ. Những người ngoan cố ủng hộ ông Biden, những người ủng hộ chủ nghĩa xă hội, hay những người có đầu óc khó đoán, khi đối mặt với thực tế, họ có cách giải thích khác. Họ nghĩ rằng, ông Biden đă “thắng” trong cuộc bầu cử. Các kênh truyền thông ḍng chính đă xác nhận trước ông Biden. Chính phủ đảng Dân chủ tại những bang tranh chấp cũng mong muốn khẳng định ông Biden đắc cử. Ngay cả Bộ Các vấn đề chung của chính phủ liên bang, dưới sự đe dọa từ cánh tả và theo chỉ thị của TT. Trump, đă bắt đầu “hoạt động chuyển giao” và chuẩn bị chuyển giao quyền lực cho “Nội các ma” của ông Biden.

V́ vậy, những người ủng hộ ông Biden tin rằng, chiến thắng đă nằm trong tầm tay, cục diện chung đă định, và bắt đầu ăn mừng. Những người mong muốn trao đổi quyền lợi, như tổ chức “Người da đen đáng sống” và “Antifa”, cho rằng họ đă có công lớn trong việc đưa ông Biden đến Nhà Trắng, và vội vàng yêu cầu báo đáp cũng như đàm phán các điều khoản. Thật là một màn kịch khủng khiếp và xấu xa. Họ thực sự đă sử dụng vị trí của tổng thống Mỹ như một con bài mặc cả, để t́m kiếm lợi ích cá nhân và tiến hành gian lận! Họ đă quên rằng, có hàng trăm triệu người Mỹ chân chính ở Hoa Kỳ không thừa nhận gian lận trong bầu cử. Họ thề sẽ bảo vệ Hiến pháp, theo đuổi sự thật, công lư và sẽ nản ḷng trước việc bị đánh đập, cướp bóc, và đối mặt với thế giới ngầm!

Một số người ủng hộ TT. Trump vẫn kiên định và tin tưởng vào chiến thắng cuối cùng của ông. Nhưng một số đă bắt đầu nản ḷng và cảm thấy ít hy vọng. Một số đă hoàn toàn từ bỏ và quay sang ủng hộ ông Biden. Ba tuần trước, ngay sau cuộc bầu cử, tôi đă viết một bài có tiêu đề “Bế tắc bầu cử ở Hoa Kỳ: Chúa đang khảo nghiệm đức tin của chúng ta“. Bài thi Chúa đặt ra cho chúng ta vẫn chưa kết thúc. Là những thí sinh, chúng ta lại có thể mất niềm tin như thế này sao? Như vậy sao có thể thành đại sự, đắc chính quả được đây?

Kỳ thực, chính bà Harris, cấp phó và là nữ chính trị gia đầy tham vọng của ông Biden, cũng không tin rằng ông Biden đă đắc cử tổng thống. V́ sao? Bởi bà ấy vẫn chưa từ chức thượng nghị sĩ liên bang. Nếu bà ấy thực sự tin rằng họ đă thắng, bà ấy có thể đă từ chức thượng nghị sĩ, để thống đốc đảng Dân chủ California bổ nhiệm một thượng nghị sĩ đảng Dân chủ khác. Điều này không chỉ làm thay đổi sự đối kháng giữa hai đảng tại Thượng viện, mà c̣n có thể dốc toàn lực cho việc “chuyển giao” quyền lực. Bà ấy đă không làm vậy. Chính điều này chỉ làm nổi bật những lo lắng thực sự của những người lănh đạo cao nhất trong chiến dịch Biden. Đó là, những bí mật bẩn thỉu về gian lận bầu cử có thể bị phơi bày, giấc mơ tổng thống của ông Biden sẽ không thành hiện thực. Ông Biden thực sự sẽ “chờ đợi trong vô vọng”. Việc “chuyển giao” giữa chừng sẽ được xoay chuyển, chuyển thành nhiệm kỳ thứ 2 của TT. Trump!

TT. Trump để Cơ quan Quản lư Dịch vụ Tổng hợp (GSA) và đội của ông bàn giao với ông Biden, khiến nhiều người cảm thấy buồn. Bà Murphy, nữ giám đốc Cơ quan Quản lư Dịch vụ Tổng hợp, đă bị phe cánh tả quấy rối, đe dọa và dọa nạt v́ từ chối làm thủ tục cho ông Biden. TT. Trump không muốn điều này xảy ra với bà ấy, gia đ́nh và các nhân viên của bà, v́ vậy ông đă đề nghị bà Murphy bắt đầu quá tŕnh chuyển giao. Điều mà mọi người thấy được là ḷng nhân ái, nhẫn nhục, tôn trọng pháp luật của TT. Trump. Họ cũng đă thấy những thế lực tà ác thể hiện cái ác của ḿnh ở mức độ lớn hơn trong quá tŕnh này. Khoảnh khắc đen tối đau thương này chính là để nhiều người nh́n rơ cái ác, phân biệt chính-tà và tránh xa tà ác, cũng là thời khắc Chúa đang quan sát và thử thách lương tâm của con người thế gian.

Có người hỏi tôi nghĩ ǵ về điều này? Tôi trả lời rằng, chuyển giao cũng là việc vô ích, ông Biden cũng chỉ chờ đợi trong vô vọng. Dù có vào Nhà Trắng th́ cuối cùng cũng phải dọn ra, v́ Thiên lư không dung, Chúa không cho phép, người dân Mỹ không cho phép. Làm thế nào một kẻ lừa đảo lại có thể giành được quyền lực và nắm giữ đại ấn của nhà lănh đạo cao nhất của Hoa Kỳ?

Do đó, dư luận lan truyền tin tức rằng, ông Biden đă nhận thấy điều ǵ đó tồi tệ và bắt đầu t́m cách thoái lui. Tất nhiên, bóng tối của chính trị đảng phái nằm trong những cuộc đàm phán hậu trường này, và mọi người có thể không bao giờ biết được sự thật. Nhưng nếu ông Biden thực sự liên lạc với lănh đạo đảng Cộng ḥa ở Thượng viện và đồng minh của TT. Trump là ông McConnell và yêu cầu TT. Trump đảm bảo ân xá để đổi lấy việc rút lui, tôi hy vọng TT. Trump sẽ tha thứ cho ông Biden để đổi lấy lời khai của ông ấy. Tôi luôn tin rằng ông Biden chỉ là một con rối trên mặt bàn, sau lưng ông ta c̣n có những người khác và nhiều sinh vật đầm lầy hơn. Hiện tại người đang đối mặt với sự nguy hiểm nhất, không phải là TT. Trump. Bởi TT. Trump có Thần trợ giúp. Ngược lại đó chính là ông Biden, v́ ‘đầm lầy’ sẽ hy sinh ông Biden để tồn tại.

Dưới góc độ thiên lư, ḷng dân, lương tri và luật pháp, cả thiên địa thần minh và người dân Mỹ đều không cho phép ông Biden đánh cắp cuộc bầu cử này. Ít nhất 80 triệu cử tri đă bỏ phiếu cho TT. Trump sẽ không đồng ư, cộng thêm gia đ́nh của họ là 200 triệu người Mỹ sẽ không đồng ư. Từ góc độ lương tâm, một chính trị gia có uy tín mà tham gia vào các hoạt động gian dối, tích cực cấu kết và móc ngoặc với ĐCSTQ và các thế lực nước ngoài, th́ không đủ tư cách để trở thành nhà lănh đạo của Hoa Kỳ. Dưới góc độ thiên lư, đội ông Biden chưa lên ngôi, những tin tức và sắp xếp nhân sự được tung ra, đă cho thấy nước Mỹ sẽ gặp phải thảm họa ǵ, một khi ngai vàng tổng thống rơi vào tay phe cánh tả! Nền tảng của Hoa Kỳ sẽ bị lung lay, niềm tin vào Chúa sẽ bị phá hủy, rối loạn tính dục, biến dị, lạm dụng ma túy, cướp bóc, lừa đảo, và mọi thảm họa xă hội sẽ xảy ra cực kỳ nhanh chóng. Cấp phó của ông Biden, người vừa hút cần sa vừa diễn thuyết, từng thề sẽ nhanh chóng hợp pháp hóa ma túy trên toàn nước Mỹ. Vậy đây là đại kiếp ǵ?

Quan trọng hơn, các đội an ninh quốc gia, kinh tế, an ninh nội địa do ông Biden lựa chọn đều đang tiêu diệt Hoa Kỳ, phá hoại Hoa Kỳ, và gây nguy hiểm cho Hoa Kỳ. Họ đă lên kế hoạch để Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) chạy thoát, để ĐCSTQ có thể thở phào nhẹ nhơm, để phá hỏng kế hoạch tỉ mỉ của TT. Trump về việc xóa bỏ chủ nghĩa cộng sản trên toàn thế giới, để đưa nền kinh tế Mỹ lâm vào suy thoái và hủy hoại thời điểm tốt nhất của nền kinh tế Mỹ. Họ cũng đă lên kế hoạch mở cửa biên giới. V́ giấc mơ xă hội chủ nghĩa toàn cầu, kế hoạch toàn cầu hóa, và âm mưu của thống nhất nhân loại, họ đă không tiếc chôn vùi lối sống của người dân Mỹ! Ông Jake Sullivan, ứng cử viên Trợ lư An ninh Quốc gia của ông Biden, đă nói: “Hoa Kỳ nên khuyến khích sự trỗi dậy của dân tộc Trung Quốc (ĐCSTQ).” Sao có thể có cái lư này! Những người cánh tả đang kết liễu Hoa Kỳ, xoa dịu ĐCSTQ, quỳ gối trước ĐCSTQ, và phản bội Hoa Kỳ!

Nhiều người chống lại TT. Trump, bao gồm nhiều người trong giới pháp lư, trí thức và dân chủ. Đối mặt với gian lận bầu cử, đối mặt với t́nh cảm của người dân Mỹ, đối mặt với bằng chứng pháp lư và sự thật, trong những hoàn cảnh không lư trí, họ đă trở thành con người được mô tả trong lư thuyết truyền thông. Họ bị hạn chế về nhận thức bởi việc tiếp xúc có chọn lọc, nhận thức có chọn lọc, hiểu biết có chọn lọc, ghi nhớ có chọn lọc và lưu giữ có chọn lọc. Trong hoàn cảnh này, họ rất khó chấp nhận sự thật, và cũng không muốn đối mặt với hiện thực, lại càng không muốn suy ngẫm về lập trường sai lầm chống TT. Trump của ḿnh. V́ cực kỳ chống TT. Trump, họ thậm chí đă nhận giặc làm cha, bắt đầu hô ứng với dư luận của ĐCSTQ, và thậm chí công khai đứng về phía ĐCSTQ. Khi TT. Trump chiến thắng, họ sẽ phải đối mặt với một lỗ hổng lớn trong nhận thức, sự hối tiếc và thậm chí gục ngă trước ĐCSTQ.

B́nh minh chiến thắng của TT. Trump đă xuất hiện trên bầu trời. Luật sư Lin Wood của TT. Trump đă tweet rằng: Không c̣n nhiều thời gian cho những kẻ lừa đảo. Ngay cả các ṣng bạc ở Las Vegas cũng có những ư kiến ​​khác nhau về kết quả bầu cử và từ chối trả tiền cược cho cuộc bầu cử năm 2020. Họ nghĩ TT. Trump sẽ tái đắc cử! Tiền sẽ không nói dối, đây là cuộc thăm ḍ và thông điệp đáng tin cậy nhất.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng, hầu như tất cả mọi người, ngay cả những người ủng hộ Đảng Dân chủ và ông Biden, đều phải thừa nhận rằng, thực sự đă có sự gian lận và làm giả phiếu bầu. Nếu ông Biden thực sự trúng cử, hăy nghĩ xem, điều này có ư nghĩa ǵ? Nghĩa là không có thiên lư, nghĩa là cái ác sẽ hoành hành, nghĩa là thiên hạ đại loạn, nghĩa là nước chẳng ra nước, người chẳng ra người.

V́ vậy, TT. Trump chắc chắn sẽ kéo nó lại, không thể không kéo lại. Nước Mỹ hiện nay dường như hỗn loạn, nhưng thật ra lại rất có trật tự, chỉ là những người b́nh thường không nh́n ra mà thôi. Hoặc ai đó có thể nh́n ra, nhưng lại không dám tin. Chính quyền TT. Trump đă chuẩn bị cho việc tổ chức chính phủ, luật pháp và chính trị, chống khủng bố và các vấn đề quân sự, nhằm ngăn chặn đám phản loạn, dọn sạch đầm lầy và dập tắt sự hỗn loạn.

Lư do khiến cuộc bầu cử Hoa Kỳ tiếp tục bế tắc là Chúa vẫn đang khảo nghiệm chúng ta, xem liệu chúng ta có thể giữ vững lương tri, giữ vững sự lương thiện và theo đuổi sự thật hay không. Chúng ta có thể không sợ hăi về mặt đạo đức, dũng cảm tiến về phía trước, giữ vững niềm tin rằng, chúng ta sẽ kiên quyết chống lại chủ nghĩa cộng sản và làm tan ră hoàn toàn ĐCSTQ. Chúng ta sẽ vượt qua bài thi của Chúa, cuộc bầu cử bế tắc sẽ được phá vỡ, và TT. Trump sẽ bước vào nhiệm kỳ thứ 2 một cách suôn sẻ, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh lịch sử mà ông đă lănh đạo người Mỹ đă và đang bắt đầu.

(Bài viết của Tiến sĩ Tạ Điền, giảng dạy tại Trường Kinh doanh Aiken, Đại học Nam Carolina, được đăng trên Epoch Times)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Hg7HBkW.gif
Views:	0
Size:	2.68 MB
ID:	1697648  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (11-29-2020), Williamtran (11-29-2020)
Old 11-29-2020   #2
Just
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 744
Thanks: 67
Thanked 476 Times in 203 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 104 Post(s)
Rep Power: 16
Just Reputation Uy Tín Level 6
Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6
Default

Có thể nói những ai trải qua sự kiện lần này đều là nhân chứng lịch sử và cũng là một vinh hạnh của chính họ.
Just_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Just For This Useful Post:
phokhuya (11-29-2020)
Old 11-29-2020   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,513 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by quangdn View Post
Nếu Trump không vượt qua nổi thì điều đó có nghĩa gì? Bốn năm sau thi tiếp hay sẽ có chuyện gì sẽ xảy tới cho chúng ta ?
Vậy th́ 4 năm sau quay lại hỏi câu này lần nữa. Hiểu không?
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Old 11-29-2020   #4
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,177
Thanks: 483
Thanked 6,424 Times in 2,680 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Vậy th́ 4 năm sau quay lại hỏi câu này lần nữa. Hiểu không?
4 năm sau nó quay lại hỏi bác bằng tiếng Hán Cẫu đó
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to OroValley For This Useful Post:
phokhuya (11-29-2020)
Old 11-29-2020   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,513 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
4 năm sau nó quay lại hỏi bác bằng tiếng Hán Cẫu đó

Bây giờ nó chỉ biết sủa, 4 năm sau thành hán cẩu th́ đă là vinh dự của nó rồi.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Old 11-29-2020   #6
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Thanks: 21,587
Thanked 37,436 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by quangdn View Post
Nếu Trump không vượt qua nổi thì điều đó có nghĩa gì? Bốn năm sau thi tiếp hay sẽ có chuyện gì sẽ xảy tới cho chúng ta ?
Chuyện này đối với cộng đồng tị nạn chúng ta được ǵ ?? để dân mỹ họ lo .Dân ta nhậu và ḿ ăn liền
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (11-29-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12495 seconds with 12 queries