Toàn văn bài phát biểu của TT Trump khi gọi điện đến phiên điều trần ở Pennsylvania - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-29-2020   #1
ha buon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
ha buon's Avatar
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 1,838
Thanks: 1,546
Thanked 2,981 Times in 1,029 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 253 Post(s)
Rep Power: 20
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
vnch Toàn văn bài phát biểu của TT Trump khi gọi điện đến phiên điều trần ở Pennsylvania

Cuộc điều trần trước Thượng viện Pennsylvania tại Gettysburg hôm 25/11 với các luật sư của TT Trump vừa qua đă trở thành cuộc điều trần mang tính lịch sử của Hoa Kỳ. Sau khi phiên điều trần bắt đầu được một lúc, TT Trump đă gọi điện đến qua điện thoại của luật sư Jenna Ellis. Ông phát biểu gần 10, lên án hàng loạt các gian lận trong cuộc bầu cử 2020.
Dưới đây là toàn văn phát biểu của TT Trump:

Tôi muốn cám ơn tất cả mọi người. Tôi đă xem buổi điều trần trên đài One America Network và trên một vài kênh tuyệt vời khác. Nhưng, tôi thật sự cảm kích được đề nghị bày tỏ ư kiến. Bây giờ tôi đang ở Pḥng Bầu Dục, và thật thú vị theo dơi mọi chuyện đang diễn ra. Chúng ta đă thắng cuộc bầu cử này hết sức dễ dàng. Chúng ta đă thắng áp đảo.

Sáng nay, một quan chức cấp cao trong lĩnh vực năng lượng, trong một chương tŕnh quan trọng, đă nói rằng “không thể nào mà ông Trump không thắng tại Pennsylvania. Bởi v́ ngành công nghiệp năng lượng ủng hộ và bầu cho ông ấy. Tôi đă tận mắt chứng kiến những ǵ đă diễn ra. Và ông ấy đă kể cho tôi nghe những câu chuyện khủng khiếp, thật sự khủng khiếp. Thật đáng buồn khi phải nói như vậy.”

Cuộc bầu cử này đă bị gian lận, và chúng ta không thể để điều đó xảy ra. Chúng ta không thể để điều này xảy ra với đất nước chúng ta. Và kết quả bầu cử được công bố sẽ phải đảo ngược lại bởi v́ chúng ta đă thắng áp đảo Pennsylvania, và chúng ta đă thắng áp đảo các bang “dao động”.

Bất kỳ người nào theo dơi truyền h́nh trực tiếp cuộc bầu cử đều đă nói WOW! Những chính trị gia tên tuổi nhất đă gọi cho tôi: “Chúc mừng Ngài, một chiến thắng áp đảo”. Và đột nhiên tất cả các phiếu bầu được đổ vào ở khắp mọi nơi và những điều khủng khiếp đă diễn ra.

Và tất cả mọi người trong buổi điều trần, tôi muốn cám ơn tất cả mọi người đă kư các bản khai có tuyên thệ, và tất cả những người tŕnh bày trong phiên điều trần.

Các bạn là những người tuyệt vời. Các bạn là những người yêu nước vĩ đại. Tôi muốn cảm ơn các thượng nghị sĩ đă có mặt tại phiên điều trần, sự có mặt của các vị rất quan trọng. Một ngày trước Lễ Tạ Ơn, điều này có một ư nghĩa nào đó.

Trong bối cảnh cử tri bị chèn ép và tất cả những điều khủng khiếp đă xảy ra cho các quan sát viên bầu cử. Chúng ta có các bản khai có tuyên thệ của các quan sát viên bầu cử xếp cao đến trần nhà. Họ đă bị đối xử tệ hại. Tại tất cả các bang “dao động”, ư tôi là hầu hết các bang “dao động”.

Và rất nhiều những điều khủng khiếp khác đă xảy ra. Nhưng các quan sát viên bầu cử không được phép tiếp cận các điểm bầu cử để quan sát. Và trong rất nhiều trường hợp họ bị tống ra khỏi pḥng.

Không chỉ cách xa 20, 30, 40, 60, 100 feet, khoảng cách mà các vị thậm chí không thể thấy bằng mắt. Các quan sát viên đă sử dụng ống nḥm.

Mọi người báo cáo rằng họ đă phải sử dụng ống nḥm và không quan sát được ǵ. Nếu bạn là một quan sát viên Cộng Ḥa bạn sẽ bị đối xử như ‘một con chó’, c̣n các quan sát viên Dân Chủ th́ chẳng gặp phải vấn đề ǵ.

Nhưng họ đă bị đẩy ra ngoài theo đúng nghĩa đen, và quả thật là những chiêu tṛ hèn bẩn. Đó là những ǵ đă xảy ra. Đó không phải là những ǵ có thể xảy ra tại nước Mỹ, và tôi nghĩ các bạn đều biết rằng tại sao các bạn lại ở đó và tại sao các bạn lại bất b́nh đến vậy.

Chúng ta có rất nhiều, rất rất nhiều trường hợp mà những người đến các điểm bỏ phiếu, một phụ nữ, một bà cụ đến điểm bỏ phiếu để bầu vào ngày 03/11, và nói:

“Tôi bỏ phiếu ở đâu nhỉ?, “Tôi xin lỗi, bà đă bỏ phiếu rồi, chúng tôi đă có phiếu bầu của bà rồi”. Bà cụ nói “Không, tôi chưa bỏ phiếu, tôi chưa bỏ phiếu”. “Không, chúng tôi có phiếu bầu của bà rồi, bà đă bỏ phiếu”.

Trong tất cả những trường hợp như thế, phiếu bầu đều là bầu cho Biden. Bà cụ nói “Không, không, tôi muốn bỏ phiếu”. “Không, phiếu bầu của bà đây rồi”. Và sau đó họ đưa cho bà một lá phiếu tạm thời để kư, mà sẽ chẳng có kết quả ǵ. Đây là điều đáng xấu hổ đang xảy ra tại đất nước chúng ta.

Chúng ta đă thắng cuộc bầu cử này một cách áp đảo. Chúng ta có 74 triệu phiếu bầu. Và nếu bạn nói về việc chúng ta có 74 triệu phiếu bầu trước ngày bầu cử, bất kỳ một chuyên gia nào cũng sẽ nói không có lư ǵ mà chúng ta bị đánh bại.

Chúng ta đă có được nhiều hơn 11 triệu phiếu bầu so với 4 năm trước đây, năm 2016. Và chúng ta đă nhận được nhiều phiếu bầu hơn TT Ronald Reagan khi ông ấy chiến thắng 49 bang.

Và không ai có thể nói rằng có bất kỳ cơ hội nào để đánh bại chúng ta. Tất cả những ǵ chúng ta đă làm là nh́n vào con số phiếu bầu vào lúc 10 giờ tối ngày bầu cử, khi tất cả mọi người đều nghĩ rằng cuộc bầu cử đă kết thúc rồi.

Và sau đó những chuyện hết sức kỳ lạ đă xảy ra. Nhưng chúng không hề kỳ lạ đối với những kẻ chuyên nghiệp, và chúng cũng không có ǵ lạ đối với Dominion, và đối với những kẻ đă vận hành hệ thống đó.

Và chúng cũng không có ǵ lạ đối với những người thao túng các phiếu bầu tràn ngập ở khắp nơi. Có người có hai và ba và bốn phiếu bầu ở nhà. Người chết đăng kư bỏ phiếu.

Người chết không chỉ đến các điểm bỏ phiếu và tiến hành bỏ phiếu mà họ c̣n yêu cầu phiếu bầu, và họ đều đă chết từ lâu, và họ vẫn yêu cầu các phiếu bầu.

Và cả thế giới đang dơi theo chúng ta. Cả thế giới đang nh́n vào nước Mỹ, và chúng ta không thể để những kẻ gian lận dễ dàng thoát tội được. Và chúng ta có những thẩm phán e sợ đưa ra quyết định, chúng ta có những thẩm phán không muốn làm điều tương tự.

Một luật sư rất giỏi nói với tôi rằng “Vâng, thưa Ngài, đối với một thẩm phán th́ việc đưa ra quyết định thay đổi kết quả bầu cử là một chuyện lớn”.

Tôi nói “Thật sao? Nếu ông ta có số phiếu nhiều hơn hàng trăm ngh́n phiếu mà ông được quyền có, để vượt qua tất cả những vấn đề mà tôi đang nghe được, mà các vị mới chỉ động chạm tới một vài vấn đề. Chúng ta có hàng trăm và hàng trăm các bản khai có tuyên thệ về những câu chuyện c̣n tệ hại hơn những câu chuyện mà tôi đang nghe”.

Tại sao họ không thể lật ngược kết quả bầu cử chứ? Chắc chắn lật ngược kết quả bầu cử tại bang của quư vị, v́ chúng ta có các bang khác khá là tệ.

Nếu các vị nh́n vào t́nh h́nh của Michigan, với Detroit, nếu các vị nh́n vào những sự việc đă diễn ra ở Detroit, nơi số phiếu bầu nhiều hơn số cử tri. Nếu bạn xem xét t́nh h́nh ở Detroit, Michigan, số phiếu bầu nhiều hơn cử tri.

Và sau đó có hai người không muốn chứng nhận kết quả. Họ không muốn chứng nhận và họ bị quấy rối dữ dội. Và người ta đă tắt camera trong suốt hai giờ đồng hồ mà họ bị quấy rối. Và sau đó họ nói, “Chà.” Và họ sợ hăi và họ bỏ phiếu, sau đó họ quay lại kư và họ không thể làm điều đó bởi v́ họ nói rằng “Chúng tôi không thể làm điều đó v́ điều này thật hủ bại, những ǵ đang diễn ra thật kinh khủng.”

Hăy nghĩ về điều này, nhiều phiếu bầu hơn số người đi bầu. Nhưng đó là điều ít tệ hại nhất. Họ c̣n làm nhiều việc tệ hại như thế và nó xảy ra ở khắp mọi nơi.

Chúng ta đă làm được rất tốt ở nhiều bang. Nhiều điều tốt đẹp đang diễn ra ở Georgia. Chúng ta nhận được rất ít sự trợ giúp từ chính quyền bang, nhưng rất nhiều điều tốt đẹp đang diễn ra ở Georgia, Wisconsin và Michigan. Họ đang theo dơi những ǵ xảy ra ở Detroit, và chúng ta chắc chắn đang theo dơi những ǵ diễn ra ở Pennsylvania và Philadelphia, những ǵ đă xảy ra ở Philadelphia.

Họ không chỉ giữ các quan sát viên ở trong các khu vực bị quây chắn, mà họ c̣n ngăn cản quan sát viên vào ṭa nhà, và lư do duy nhất mà các quan sát viên có thể trở lại ṭa nhà là v́ họ có lệnh của ṭa án. Và khi được ‘quay trở lại ṭa nhà’ th́ họ lại bị đẩy ra một chỗ rất xa mà họ không thể nh́n được ǵ .

Và họ nói về các hệ thống vô tuyến quây thành ṿng tṛn, trừ việc các vị không thể nh́n thấy v́ h́nh ảnh quá mờ đến nỗi thậm chí các vị không thể biết họ đang làm ǵ. Họ đă làm như thể là đang chơi bóng chày vậy. Thật đáng buồn khi chứng kiến những điều này diễn ra tại đất nước chúng ta.

Và họ phải đảo ngược kết quả kiểm phiếu. Tôi có thể dễ dàng mà nói rằng ‘Ồ, bắt đầu lo về 4 năm tới là vừa’. Không, Đảng Dân Chủ đă phá hoại cuộc bầu cử này. Họ đă lừa dối. Một cuộc bầu cử gian lận. Họ lừa dối tất cả mọi người bằng các phiếu bầu.

Và tôi muốn cảm ơn tất cả những người đă có mặt tại phiên điều trần. Các bạn đă làm một việc tuyệt vời. Một thời khắc trọng đại trong lịch sử của đất nước chúng ta. Và các bạn đă cống hiến xuất sắc cho đất nước.

Và đừng lo lắng, bởi v́ các vị không cần lo ngại những kẻ đang công kích chúng ta. Và họ chỉ là những kẻ đe dọa người khác. Những kẻ đó đẩy các vị ṿng ṿng. Những kẻ đó đă đẩy các kiểm sát viên của chúng ta ra. Những quan sát viên của chúng ta bị đuổi ra khỏi ṭa nhà.

Và rồi, một số người đă trở lại được trong ṭa nhà, nhưng họ bị nhốt vào những khu bị quây. Và những người đó không phải là người mà…. đừng để những kẻ đó dọa các vị sợ. Nhưng họ là những kẻ xấu, tồi tệ và không yêu mến đất nước chúng ta.

Bây giờ chúng ta không cần lo lắng về 4 năm tới. Chúng ta cần quan tâm đến những việc đă xảy ra vào ngày 03/11 và trước ngày 03/11, và cả sau ngày 3/11 khi người ta bỏ thêm vào rất nhiều phiếu bầu bất hợp pháp sau khi các điểm bỏ phiếu đóng cửa.

Và một trong những vị thẩm phán tuyệt vời của Ṭa án tối cao đă đề cập đến việc đó. Và tôi không thể tưởng tượng được bất kỳ thẩm phán hay bất kỳ ai mà có thể hài ḷng khi cử tri lại đi bỏ phiếu sau khi cuộc bỏ phiếu kết thúc.

Vậy nên tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đă đến phiên điều trần. Tôi muốn cảm ơn thượng nghị sĩ bang, những con người đáng được trân trọng, những con người tuyệt vời. Các vị đang làm một việc tuyệt vời cho đất nước chúng ta. Và nếu có điều ǵ sai trái, nếu nhờ gian lận mà thắng cứ, và đó là những điều đang diễn ra, một sự lừa đảo.

Chúng ta đang nói về việc rất quan trọng, đó là có nhiều phiếu bầu hơn số mà chúng ta cần. Nói cách khác chúng ta cần 50.000 phiếu bầu, chúng ta không nói về điều đó, chúng ta đă t́m thấy 09 người chết đi bầu. Đương nhiên trên thực tế c̣n nhiều hơn con số đó. Con số mà không ai có thể tin được.

Không, chúng ta đang nói về con số vượt xa con số 50.000, vượt xa con số 10.000 phiếu mà chúng ta đă bị thua ở một bang khác. Và họ đă phát điên lên bởi v́ chúng ta có nhiều phiếu bầu hơn họ nghĩ. Và họ đă can thiệp, và họ bị bắt quả tang. Giống như việc họ bị bắt quả tang lén lút theo dơi chiến dịch tranh cử của tôi, họ bị bắt quả tang, chính xác là họ bị bắt quả tang đang làm việc đó.

Tôi rất cảm kích và đất nước cũng cảm kích điều đó, chúng ta phải lật ngược kết quả bầu cử. Bởi v́ rơ ràng là chúng ta có tất cả các bằng chứng, chúng ta có tất cả các bản khai có tuyên thệ, chúng ta có mọi thứ.

Tất cả những ǵ chúng ta cần là có vị thẩm phán lắng nghe những ǵ chúng ta nói một cách đúng đắn, mà không bị ảnh hưởng bởi quan điểm chính trị hay có vấn đề nào khác. Bởi v́ chúng ta có tất cả. Và thật bất ngờ, các chứng cứ không ngừng được phát hiện.

Tôi muốn cảm ơn Rudy Giuliani v́ sự can đảm của ông ấy khi đứng ra làm việc này bởi v́ các luật sư khác đă rút lui v́ họ bị đe dọa. Rudy là thị trưởng tuyệt vời nhất trong lịch sử New York. Và c̣n có một lư do: Ông ấy cực kỳ can đảm. Và ông ấy chỉ quan tâm đến việc làm những ǵ đúng đắn.

Và tôi đă nói với ông ấy rằng ‘Rudy, ông là thị trưởng xuất sắc nhất trong lịch sử New York’. Và các vị đă thấy những ǵ xảy ra với New York khi Rudy không c̣n là thị trưởng.

‘Rudy, ông là thị trưởng tuyệt vời nhất, nhưng việc này c̣n quan trọng hơn. Những ǵ ông đang làm quan trọng hơn rất nhiều so với việc làm một thị trưởng tuyệt vời của thành phố New York, hơn rất nhiều so với việc làm một thị trường tuyệt vời nhất. Hơn rất nhiều… Ông sẽ được vinh danh v́ ông đă cứu đất nước chúng ta.

Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Cám ơn.

Theo NTDTV
Minh Minh biên dịch
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpeg
Views:	0
Size:	12.2 KB
ID:	1697654  
ha buon_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to ha buon For This Useful Post:
phokhuya (11-29-2020)
Old 11-29-2020   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,645
Thanked 57,454 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Vụ này khi TCPV vào cuộc th́ những tên thẩm phán ở ṭa phúc thẩm Pennsylvania sẽ phải khóc.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10645 seconds with 12 queries