ÂN OÁN GIỮA TƯỚNG FLYNN VÀ OBAMA - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-30-2020   #1
ha buon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
ha buon's Avatar
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 1,836
Thanks: 1,546
Thanked 2,981 Times in 1,029 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 253 Post(s)
Rep Power: 20
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8ha buon Reputation Uy Tín Level 8
vnch ÂN OÁN GIỮA TƯỚNG FLYNN VÀ OBAMA

Michael Flynn sinh năm 1958 tại đảo Rhode, trong một gia đ́nh Công giáo. Flynn học đại học Rhode Island, lấy cử nhân ngành Khoa học Quản lư. Sau đó Flynn vào binh nghiệp, tuy nhiên học nghiệp của ông chưa dừng lại. Trong cuộc đời ḿnh, Flynn đă lấy bằng cao học Quản trị Kinh doanh Viễn thông, cao học Khoa học Quân sự, cao học An ninh Quốc gia và Nghiên cứu chiến lược. Trong binh nghiệp, ông cũng tốt nghiệp các khóa chuyên nghiệp sĩ quan t́nh báo quân đội cao cấp.

Năm 1981, Flynn vào quân ngũ với quân hàm thiếu úy, chuyên ngành t́nh báo quân đội. Flynn được giao nhiều nhiệm vụ quân sự quan trọng, tham gia thực chiến ở Haiti, Afghanistan, Iraq. Tại Afghanistan, Flynn lần lượt đảm nhiệm các chức vụ: giám đốc t́nh báo Lực lượng Đặc biệt 180, chỉ huy Lữ đoàn T́nh báo Quân đội 111, giám đốc t́nh báo Bộ chỉ huy chiến lược ở cả chiến trường Afghanistan và Iraq. Flynn thực sự là một kỳ tài trong ngành t́nh báo, nhờ ông, mạng lưới chân rết ḥa lẫn với dân thường của Al-Qaeda đă gần như bị tiêu diệt sạch. Chiêu tṛ "chiến tranh nhân dân" lấy dân thường làm bia đỡ đạn của các lực lượng khủng bố đă phá sản với tài năng của Thiếu tướng Flynn.

(BBC có bài nhắc đến những nhận định đanh thép của Flynn về năng lực t́nh báo của quân Mỹ tại Afghanistan. Dường như lúc này sự bất ḥa giữa Flynn và Obama đă h́nh thành do sự bất tài của Obama.

https://www.bbc.co.uk/blogs/therepor...intellige.html
Khi này, năm 2007, Trung tá Lương Xuân Việt cũng là quân nhân thực địa cùng chiến dịch Iraqi Freedom với Flynn.

Từ tháng 6 năm 2007, Flynn lần lượt là giám đốc t́nh báo của Bộ Tư lệnh Trung tâm Mỹ, giám đốc t́nh báo Bộ Tham mưu liên quân và giám đốc t́nh báo của Lực lượng Bảo an Quốc tế tại Afghanistan vào năm 2009-2010.

Cũng trong giai đoạn này, Trung tá Lương Xuân Việt được vinh thăng Đại tá và làm Lữ đoàn trưởng của chiến trường Afghanistan.
(Đọc thêm bài trả lời báo chí của Đại tá Lương:
https://www.military.com/kitup/2010/...oratorium.html
Với binh nghiệp đáng nể, tháng Chín năm 2011 Flynn được vinh thăng Trung tướng và được triệu về Mỹ, năm sau Flynn được cất nhắc làm giám đốc đời thứ 18 của Cơ quan T́nh báo Quốc pḥng (DIA). Tháng Mười cùng năm, Flynn công bố những bước phác thảo kế hoạch cải tổ DIA. Sang năm 2013, sau 1 năm tựu nhậm vai tṛ giám đốc DIA, Flynn được tổng trưởng t́nh báo quân đội Nga Igor Sergun mời sang thăm trụ sở của t́nh báo quân đội nước này, viết tắt là GRU. Trung tướng Flynn là quân nhân hiện dịch đầu tiên và duy nhất của Mỹ được đến đây. Tuy nhiên, chuyến viếng thăm lần hai của Flynn đến đây đă bị gián đoạn do Igor Sergun đột tử vào tháng Một năm 2014. Cũng trong năm 2014, Mỹ và Nga cắt đứt quan hệ t́nh báo do Nga đă tiến hành xâm lược và sáp nhập Crimea.

(Báo chí nói về cái chết của Sergun và tương quan với Flynn
https://www.defenseone.com/ideas/201...mander/125567/
Tuy nhiên, cũng chính v́ năng lực ngoại giao vô tiền khoáng hậu, Flynn dường như bắt đầu bị nghi ngờ có tư thông với Nga từ thời điểm này. Flynn bắt đầu cảm thấy đơn độc và bị Obama trù dập. Báo chí cũng tấn công về năng lực quản lư của Flynn – một Trung tướng dày dạn trận mạc và phục vụ quân đội từ khi tốt nghiệp đại học với một tá bằng cấp về Khoa học Quản lư.

Mặt khác, Flynn chống đối chính sách ảo tưởng đối với khủng bố Hồi giáo của Obama. Thậm chí, chính Flynn – với vai tṛ giám đốc t́nh báo quân đội, đánh giá Mỹ đă trở nên kém an toàn hơn cả thời khủng bố 11 tháng Chín năm 2001.

Flynn đă liên tục gởi các cảnh báo cho chính quyền Obama về hậu quả thảm khốc trong cuộc chiến Syria, bởi những phần tử nổi dậy mà Obama hỗ trợ chống lại tổng thống độc tài Assad chính là các phần tử khủng bố Hồi giáo cực đoan. Tuy nhiên, một tổng thống ngu dốt chiến sự và khoác lác ngông cuồng như Obama đă bỏ mặc hết mọi cảnh báo của Flynn và nhiều quan chức cao cấp của Ngũ Giác Đài khác, nói rằng phe nổi dậy là những tay súng "ôn ḥa". Obama đă sử dụng CIA để hợp tác với một số đồng minh là Anh, Ả Rập và Qatar tuồn vũ khí đạn dược cho các phần tử nổi dậy ở Syria trong suốt hơn một năm.

Trở lại năm 2012, chắc mọi người chưa quên vụ đại sứ Christopher Stevens đă bị dân Hồi giáo giết thảm khốc ở Benghazi – Lybia trong sự bỏ mặc đáng ngờ của chính quyền Obama – Joe Biden – Hillary. Phóng viên của WAPO khi này đă phát hiện trước đó đại sứ Stevens đă gặp một nhân sự cao cấp của CIA và đại diện của Al-Marfa Shipping and Maritime Services – một công ty chuyên vận chuyển vũ khí có trụ sở tại Tripoli. Có lẽ Stevens đă biết điều ǵ đó hoặc không tuân thủ mệnh lệnh nào đó của Obama thông qua CIA, v́ vậy ông đă bị thủ tiêu bằng cách mượn dao giết người, mượn tay người biểu t́nh địa phương để tàn sát trong sự bỏ mặc của Nhà Trắng.
https://www.lrb.co.uk/the-paper/v38/...ry-to-military
Sự việc sau đó đúng như tướng Flynn và tướng Martin Dempsey chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân cảnh báo trước đó: không có tay súng ôn ḥa nào ngoài những tay Hồi giáo cực đoan và tàn bạo đang làm loạn ở Syria- ISIS, con quái vật này đă ra đời với bàn tay mát mẻ của bà đỡ Obama và CIA, trong sự phản đối hết sức quyết liệt nhưng đơn độc của tướng Flynn.

(Xem bài phỏng vấn tướng Flynn trên trang Aljazeera về ISIL, bài này đă bị gỡ trên trang chính nhưng vẫn c̣n backup trên WaybackMachine:
https://web.archive.org/web/20160113...174144334.html
Sự chống đối quyết liệt của Flynn đối với chiến dịch đánh Syria đă khiến Obama căm ghét. Những tin đồn về sự rối loạn trong DIA đă được tung ra, những điều xấu xa về Flynn đă được thêu dệt. Cuối cùng, Flynn rời chức vụ giám đốc DIA năm 2014 và mang theo nhiều bí mật t́nh báo kinh thiên động địa.

Đến năm 2016, tổng thống Trump đă mời Flynn làm Cố vấn An ninh Quốc gia, một chức vụ dân sự nhưng có vai tṛ vô cùng quan trọng. Obama vẫn chưa hề buông tha Flynn mà ngược lại gă khoác lác tiểu nhân này đă tiếp tục nói xấu Flynn với nhóm chuyển tiếp của chính quyền Trump khi ấy, cho rằng Flynn là nguy cơ an ninh và có thông đồng với Nga. Tổng thống Trump đă mặc kệ lời vu vạ độc địa này và vẫn nhờ Flynn làm việc cho chính quyền của ḿnh.

(Obama nói xấu về Flynn với Nhóm chuyển tiếp của tổng thống Trump:
https://www.nytimes.com/2017/05/08/u...ynn-trump.html
(FBI muốn đóng hồ sơ vụ tướng Flynn v́ cuộc điều tra không có kết quả:
https://www.politico.com/news/2020/0...cuments-227153
(Obama nói với các quan chức Nhà Trắng khi đó sẽ tiến hành định tội Flynn "by the book", lời khai được kư lục tại Quốc Hội.
https://www.congress.gov/116/crec/20...-PgS2332-3.htm
Flynn bị vướng vào một màn đấu tố có một không hai của bộ sậu Obama – Hillary – FBI, tố cáo Flynn tội tư thông với Nga bằng những màn gài bẫy siêu tinh vi. Đă có lúc Flynn bị mắc bẫy bởi chính những người mà Flynn từng phục vụ như lănh đạo đất nước. Gă tiểu nhân Obama chưa bao giờ thực sự từ bỏ giấc mộng can thiệp vào chính trường và khuynh đảo nước Mỹ. Việc hắn cố gắng diệt tướng Flynn bằng mọi giá chính v́ Flynn là một vật cản vô cùng lớn cho mưu đồ đó.

Tuy nhiên có lẽ Chúa c̣n thương nước Mỹ, Flynn được minh oan bởi nữ luật sư kỳ cựu Powell và được ân xá bởi tổng thống Donald Trump cuối năm 2020. Và Flynn với ḷng yêu nước cuồng nhiệt của ḿnh chắc chắn sẽ không để những âm mưu khuynh đảo đất nước được thực hiện.

Kỳ tới tôi sẽ thưa với anh em về các bước phát triển trong vụ Flynn bị điều tra.

Hai Le
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4-5.jpg
Views:	0
Size:	32.8 KB
ID:	1698429  
ha buon_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to ha buon For This Useful Post:
Old 11-30-2020   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,306
Thanks: 0
Thanked 5,818 Times in 3,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

ơn đền oán th́ trả là luật tự nhiên
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Minhrau For This Useful Post:
anhhaila (11-30-2020)
Old 11-30-2020   #3
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

Một tướng lĩnh tài ba như thế mà làm dưới tay mot thang nhóc con vo dụng th́ hỏi sao ko bi no vui dập
tucodien_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tucodien For This Useful Post:
anhhaila (11-30-2020)
Old 11-30-2020   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,413
Thanked 29,409 Times in 9,045 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

V́ biết quá nhiều nên Obama quyết vùi dập Tướng Flynn để che dấu .

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to anhhaila For This Useful Post:
yenco88 (12-01-2020)
Old 11-30-2020   #5
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
V́ biết quá nhiều nên Obama quyết vùi dập Tướng Flynn để che dấu .

đảng thổ tả hành xử y như cộng sản.
Tướng Flynn trước thuộc đảng dân chủ, nhưng đảng dân chủ đă biến chất thành đản con lừa từ thời Clinton rồi tới thời ku đen th́ thúi quắc luôn
tucodien_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tucodien For This Useful Post:
anhhaila (11-30-2020), yenco88 (12-01-2020)
Old 11-30-2020   #6
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,182
Thanks: 16,044
Thanked 32,871 Times in 9,594 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

<>
cuộc bầu cử 2020 là một cuộc đảo chính của đảng Dân chủ với sự trợ giúp đắc lực đảng cộng sản Tàu cộng.
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
anhhaila (11-30-2020), yenco88 (12-01-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11458 seconds with 12 queries