Nhận xét về bầu cử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 11-30-2020   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,409 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default Nhận xét về bầu cử

Nhưng bài viết này chú trọng vào đề mục TỔNG PHẢN CÔNG mà Tổng Thống Donald Trump và Ban Tham Mưu của ông đă phát động vào ngày 21 tháng 11 /2020 vừa qua. Nhận xét của người viết là Tổng Thống Donald Trump là Tổng Tư Lệnh của quân đội Hoa Kỳ nên ông có những động thái mà người dân thường ủng hộ ông đă “cảm nhận” như sau:



Nhận xét thứ nhất: khi mở ra trận chiến, người lănh đạo phải rạch ṛi phân biệt AI LÀ KẺ ĐỊCH?

Dẫn chứng: khi chúng tôi bị tập trung để nghe những chính ủy VC giảng dậy về lịch sử và chính trị, người chính ủy của VC (tôi đoán là cấp bậc trung tá) hỏi tất cả tù nhân: CÁC ANH CÓ BIẾT TẠI SAO CÁC ANH THUA KHÔNG? Không ai dám trả lời, viên chính ủy này trả lời luôn: CÁC ANH THUA LÀ V̀ CÁC ANH KHÔNG PHÂN BIỆT ĐƯỢC AI LÀ KẺ THÙ AI LÀ BẠN.

Chú thích của người viết: Cô giáo Lam ở Nghệ Tĩnh nêu thắc mắc là tại sao nước ta có huân chương chống Pháp, có huân chương chống Mỹ mà không có huân chương chống Tàu? Thắc mắc của cô giáo Lam cũng là thắc mắc của toàn thể người Việt Nam yêu nước, nhưng hệ quả của câu hỏi này khiến người viết nhớ tới câu phát biểu của viên chính ủy năm xưa, chính quyền VC hiện nay chắc chắn là THUA TRUNG CỘNG V̀ KHÔNG PHÂN BIỆT AI LÀ KẺ THÙ AI LÀ BẠN.

Nhận xét thứ hai: khi biết rơ AI LÀ KẺ THÙ th́ người lănh đạo mới có đối sách để khắc chế đối phương.

Ở đây, từ lúc chưa nhậm chức, ông Trump đă thấy rơ toàn đảng Dân Chủ coi ông là kẻ thù, dĩ nhiên ông thừa biết những Pelosi, những tứ quái SQUAD, những Adam Shiff, những Schumer và Joe Biden sau này… chỉ là tay sai của NHÀ NƯỚC NGẦM –DEEP STATE nên ông đă giăng bẫy cho kẻ thù của ông cả bọn lọt vào bẫy. Trong gần 4 năm làm việc, người viết chưa hề thấy ông Trump có dấu hiệu “thỏa hiệp” mặc dù ông luôn đề cao học thuyết WIN-WIN trong mọi cuộc thương thuyết.

Nhận xét thứ ba: là nhà lănh đạo tài giỏi ông Trump biết rơ đâu là mục tiêu giả, đâu là mục tiêu thật. Nhân đây cũng xin đề cập đến nhân vật Tŕnh Giảo Kim trong truyện Thuyết Đường mà hồi nhỏ tôi đă đọc, nhân vật này chuyên sử dụng búa, nhưng giao chiến với kẻ địch, ông chỉ đánh có 3 búa, nếu kẻ địch chống được 3 búa của ông th́ ông bỏ chạy, lư do: ông biết kẻ địch tài giỏi hơn ḿnh, ở lại chiến đấu th́ chỉ có chết.

Đảng Dân Chủ đánh ông Trump qua chiêu bài vu ông đắc cử nhờ Nga can thiệp, chiêu bài không đi tới đâu v́ tốn 37 triệu dollars và sau 2 năm điều tra, ông Robert Mueller báo cáo là không có bằng cớ. Lần thứ hai họ có dự định đàn hặc ông v́ ông lợi dụng chức vụ Tổng Thống để hạ nhục đối thủ chính trị qua việc nhờ Ukraina để điều tra gia đ́nh Biden tham nhũng và rửa tiền. Chuyện này cũng chẳng đi tới đâu v́ bị Thượng Nghị Viện bác bỏ. Cái búa thứ ba của Tŕnh Giảo Kim được Đảng Dân Chủ sử dụng trong kỳ bầu cử này là cướp chính quyền bằng lá phiếu gian lận trong việc bầu cử ngày 3 tháng 11 năm 2020.

Nhận xét thứ tư: Sử gia Trần Nhu có đưa ra một nhận định độc đáo: “Việc lănh đạo rất quan trọng mà cả triệu người cũng không thể thay thế một người lănh đạo”. Ông Trump biết cuộc cờ trong kỳ bầu cử này là cuộc cờ quyết định cho sự nghiệp chính trị của ông và của Deep State.

Những chuyện ma giáo, gian lận của phe Dân Chủ đă được Luật Sư Michael Shrimpton bên England công bố (ông này đă nghỉ hưu và trước đó làm việc trong Cục T́nh Báo Mật của nước Anh: Cơ Quan MI6) như sau: tiêu hủy phiếu bầu, ăn cắp phiếu bầu, bỏ phiếu nhiều lần, bỏ phiếu ở 2 nơi,, người chết đi bỏ phiếu, những người nhập cư bất hợp pháp đi bỏ phiếu, bỏ phiếu bằng cách đóng giả cử tri (non voters), điền hộ các phiếu bầu gửi qua bưu điện, nhân viên ở trạm bỏ phiếu điền phiếu không hợp lệ, thao túng phần mềm software của máy đếm phiếu bầu, kiểm phiếu đến muộn, chèn thêm phiếu vào và đe dọa, mua chuộc cử tri để họ bỏ phiếu cho đảng Dân Chủ….

Ông Trump đánh giá là cuộc vu oan có Nga can thiệp và đàn hặc chỉ làm ông mất th́ giờ đối phó, nên ông lẳng lặng chuẩn bị nhân sự và phương tiện để “bắt tại trận”cuộc gian lận phiếu bầu kỳ này…Một viên chức trong nhóm t́nh báo chiến lược của ông hé mở một vài chi tiết sau ngày 6 tháng 11 năm 2020 là “chúng tôi đă áp dụng một điều căn bản trong sách của Tôn Tử Binh Pháp là: “Xuất Kỳ Bất Ư, Công Kỳ Vô Bị”. Ấy là nói tổng quát, nhưng người dân nói chung và kể luôn Đảng Dân Chủ vẫn chưa biết ông Trump sử dụng vũ khí bí mật ǵ?

Sau khi Luật Sư Sydney Powell xác nhận một máy chủ điều khiển cuộc đếm phiếu từ xa đă bị bắt giữ ở Frankfurt, nhiều người đoán già đoán non là lực lượng Chống Khủng Bố của ông Christopher Miller đă xông vào ṭa nhà có máy chủ của hăng Dominion và người t́m ta vị trí của máy chủ là hacker Snowden (đang tỵ nạn ở nước Nga), bà Sydney Powell c̣n nói tửng tửng là máy chủ hiện bị giữ mà bà không biết người đang giữ máy đó là Ác hay Thiện!

Theo nhận xét riêng của cá nhân người viết, công trạng và giải mật những gian dối trong máy chủ của hăng Dominion thuộc về phần hành của Quân Chủng Thứ Năm vừa mới được Tổng Thống Trump thành lập khoảng một năm nay. Tên Việt Nam gọi quân chủng thứ năm này là QUÂN CHỦNG TÁC CHIẾN KHÔNG GIAN MẠNG.

Nhận xét thứ năm: tất cả các quân trường đào tạo sĩ quan và học viện quân sự cao cấp đều có 2 quyển sách TÔN TỬ BINH PHÁP (ra đời cách nay khoảng 2,500 năm) dạy về chiến tranh cổ điển và chiến tranh quy ước, quyển thứ hai là quyển DE LA GUERRE (bản tiếng Anh là ON WAR) của Clausewitz Von (1780-1831) là nhà nghiên cứu chiến lược và là tướng lănh của nước Pruss (nước Đức sau này). Quyển ON WAR dạy về chiến tranh tổng lực, và quyển sách này mới nói đến L̉NG DÂN, mới nói đến TÂM LƯ CHIẾN. Nếu chỉ căn cứ vào những điều mà Đảng Dân Chủ và DEEP STATE đă thực hiện th́ ông Trump đă phải áp dụng chiến tranh Tổng Lực của Clausewitz v́ ông c̣n phải đối phó với nạn CORONA VIRUS, tài trợ cho các viện nghiên cứu số tiền lớn để họ t́m ra thuốc chủng, thuốc điều trị, các dụng cụ y tế, giữ vững nền kinh tế đi lên (thị trường chứng khoán vẫn gia tăng đều đều), giảm số người bị thất nghiệp,bỏ tiền tài trợ cho tất cả công dân Mỹ đang gặp khó khăn trong cơn đại dịch…mà Đảng Dân Chủ không có giúp ǵ hết mà c̣n phá hoại triệt để vào những việc ông làm. Dân chúng Hoa Kỳ hiểu rơ chuyện đó, nên sau ngày bầu cử họ vẫn tiếp tục biểu t́nh ủng hộ ông, đó là hiện tượng được L̉NG DÂN mà không có Tổng Thống Hoa Kỳ nào trong ṿng 100 năm qua có được.

Phe Dân Chủ vẫn tự hào là có 80 triệu cử tri đă bỏ phiếu cho ông BIDEN và không bao giờ đề cập đến chuyện là có bao nhiêu số lượng là cử tri đích thực, tức là có bao nhiệu legal ballots đă bầu cho ông Biden? Người viết cho rằng ông Trump tự tin sẽ thắng v́ ông có được những chứng cớ đích xác do toàn dân chịu đứng ra làm chứng cho sự gian trá có hệ thống của Đảng Dân Chủ, lănh vực software gian lận ông Trump có những vật chứng và tài liệu gian dối do quân chủng TÁC CHIẾN KHÔNG GIAN MẠNG CUNG CẤP (v́ Luật Sư Sydney Powell và Luật Sư Lin Wood không thể tự nhiên mà có được những tài liệu này để khởi tố trước Tối Cao Pháp Viện được).

Nhận xét thứ sáu: Các công ty BIG TECH như Google, Facebook, Twister, Microsoft đứng hẳn về phe ông Biden và Đảng Dân Chủ trù dập và đánh phá ông Trump, nhưng họ không thể biết được BINH CHỦNG TÁC CHIẾN KHÔNG GIAN MẠNG tài nghệ kỹ thuật hơn họ rất nhiều, binh chủng này gồm toàn những chuyên viên thượng thặng đă có khả năng kiểm soát tất cả những lưu thông trên không gian mạng của nhiều quốc gia có thể gây nguy hiểm cho Hoa Kỳ. Dĩ nhiên những chuyên viên này không ai biết v́ họ không do business để make money nên họ làm việc v́ lương tâm và trách nhiệm của một công dân chân chính chứ không phải làm việc v́ tiền. Nếu các ông chủ của BIG TECH biết quân đội Hoa Kỳ có BINH CHỦNG này th́ có lẽ các ông chủ các công ty này sẽ khiêm tốn và biết điều hơn thái độ hống hách và coi Tổng Thống Trump không ra ǵ như hiện nay họ đă và đang làm.

Tin tức bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 mới nhất hôm nay

LS Sydney Powell

Nhận xét thứ bảy: Khi ông Giuliani ra thông báo “cut off” với bà Sydney Powell, phe Dân Chủ huênh hoang tuyên bố là bà Sydney Powell bị sa thải (fired) v́ không làm theo ư của ông Trump, chuyện này làm nhiều người nực cười v́ ông Trump giỏi hơn bà Luật Sư nhiều lănh vực khác chớ ra trước ṭa th́ ông phải nghe theo lời Luật Sư chứ sao bắt Luật Sư phải nghe theo lời ông ấy! Dễ hiểu là ông giỏi th́ ra làm Luật Sư chứ đi thuê Luật Sư làm ǵ?

Luật Sư Hoàng Cơ Long có cho người viết biết là các vị giáo sư Tiến Sĩ Luật dạy không biết bao nhiêu học tṛ ra làm Luật Sư, làm Chánh Án, làm Dự Thẩm, làm Biện Lư…nhưng chính quư vị giáo sư đó muốn hành nghề Luật Sư , Luật Sư Đoàn bắt buộc quư vị giáo sư ấy phải đi tập sự ít nhất là một năm. Trong thời gian tập sự ấy, chính các học tṛ cũ của vị giáo sư lại dạy cho các vị giáo sư ấy về “thủ tục ṭa án” mà khi ông làm giáo sư th́ không bao giờ biết “thủ tục ṭa án”.

Phe Dân Chủ hí hửng chưa kịp mừng v́ bà Powell bị mất job th́ bà cho hay bà có license Luật Sư của quân đội (chả thế mà bà Powell đứng biện hộ cho Trung Tướng Michael Flynn) rồi bà tiếp tục đưa hồ sơ kiện tụng tại 2 tiểu bang Georgia và Arizona. Bà cũng thông báo là hồ sơ kiện tụng bà sẽ nộp vào tối thứ tư 25 tháng 11 năm 2020 và nộp bằng cách electronic filing chứ không phải cầm hồ sơ nạp cho ṭa.

Sáng ngày thứ Năm, tức là sáng hôm Thanksgiving Day Nov /26/2020, người ta biết là hồ sơ của bà có khoảng hơn 140 trang. Lần này không thấy phe ông Biden lên tiếng ǵ hết, mà phe ta lại đoán già đoán non là vụ kiện này chắc là có vài ông mang sao trên ve áo dính dáng và không chừng những cấp cao quân đội này sẽ bị xử trong Ṭa Án Quân Sự v́ can dự vào cuộc phá hoại bầu cử Tổng Thống Liên Bang là tội h́nh sự.

Nhận xét thứ tám: Khi Thượng Nghị Viện Tiểu Bang Pennsylvania kêu 2 ông Chủ nhân và CEO của Công Ty Dominion ra điều trần, th́ 2 ông này không ra điều trần như đă hứa. Một Thượng Nghị Sĩ của Tiểu Bang Pennsylvania cho hay “chắc chắn công ty này có vấn đề nên họ mới không ra điều trần”. Sau đó lại có tin 2 ông VIP này đă bỏ trốn và trước ngày 3 tháng 11 năm 2020, công ty này có 243 nhân viên , tới ngày 6 tháng 11 năm 2020 có hơn 100 nhân viên biến mất (căn cứ trên twitter của hăng Linked).

Cái chuyện trốn khỏi nước Mỹ coi dễ vậy mà khó, không dễ như hồi tôi đi từ Sài G̣n qua Nam Vang hồi năm 1987, v́ ở đây qua cổng phi trường phải scan ID hay scan passort th́ an ninh người ta biết ngay. V́ vậy đă có tin đồn là nhiều người đă bị cơ quan an ninh bắt giữ rồi. Đối với những VIP của Công Ty Dominion như chủ nhân và CEO, không chừng bị cơ quan an ninh bắt giữ là c̣n may, khơi khơi ở ngoài có thể bị thanh toán để xóa bỏ nhân chứng không chừng (sát nhân diệt khẩu).

Nhận xét thứ chín: Cùng lúc với sự phanh phui gian lận phiếu bầu, người ta cũng cho hay là đă có vài trăm chuyến bay nhưng không biết bay đi đâu và có một số chuyến bay được xác định là bay về hướng Guatanamo. Bọn khủng bố Al qaeda bi nhốt ở Guatanamo đă được chính quyền Obama thả hết rồi, bây giờ mà đem nhốt mấy ông gian lận bầu cử bằng computer ra nhốt ở Guatanamo th́ chính quyền Trump khỏi lo chuyện mấy ông tội phạm này được luật sư cánh tả bail ra và nếu có tra tấn để lấy tin tức th́ cũng chẳng ai biết để mà kiện cáo. Lưu ư: trong dịp CORONA VIRUS hoành hành, các hăng máy bay đang gần chết v́ không có khách, v́ vậy máy bay cất cánh hàng trăm chuyến th́ chắc chắn không phải là để đi du lịch.

Nhận xét thứ mười: Cuộc Tổng Phản Công của ông Trump thực sự bắt đầu vào ngày thứ Sáu, 27/2020. Như ông Trump đă tuyên bố trước kết quả bầu cử sẽ được quyết định từ Ṭa Án. Bây giờ người viết nêu ra một số giả thuyết như sau:

10.1 – Sau khi ông Giuliani và bà Sydney Powell chưng ra được những gian lận không thể chối căi được th́ Ṭa sẽ phán quyết là kết quả tuyên bố ông Joe Biden thắng cử do tiểu bang công bố là invalid (vô giá trị về mặt pháp lư). Nghĩa là số phiếu của ông Biden bị trừ đi những phiếu illegal th́ ông Joe Biden đương nhiên sẽ bị mất số phiếu cử tri đoàn của tiểu bang đó. Chỉ tính 4 tiểu bang đang tranh chấp là Pennsylvania, Michigan, Georgia và Arizona bị trừ đi là ông Joe Biden không đủ 270 phiếu cử tri đoàn.

10.2 – V́ không hiểu biết nhiều về LUẬT HIẾN PHÁP của Hoa Kỳ, nên tôi không biết rằng khi ông Joe Biden bị trừ số phiếu illegal mà số phiếu bầu cho ông Trump không bị sứt mẻ th́ Ṭa có quyền tuyên bố là ông Trump ôm gọn số phiếu cử tri đoàn của tiểu bang đó hay không… Nếu điều này sẽ xảy ra th́ cộng số phiếu của 4 tiểu bang Pennsylvania, Michigan, Georgia và Arizona th́ ông Trump vượt quá 270 phiếu cử tri đoàn. Có nghĩa là vào ngày 8 tháng 12 tới đây, khi Chủ Tịch Thượng Viện (tức là Phó Tổng Thống) khui các phong b́ của tiểu bang gửi tới để đọc Ứng cử viên Donald Trump đạt hơn 270 phiếu cử tri đoàn th́ tới ngày 20 tháng 1 năm 2021, Tổng Thống Donald Trump tiếp tục nhiệm kỳ 2 một cách êm thắm.

10.3 – Trong trường hợp, ông Biden bị xử thua nhưng ông Trump cũng không được xử thắng, có nghĩa là vào ngày 8 tháng 12 năm 2020, Thượng Viện Hoa Kỳ công bố cả 2 ứng cử viên không ai hội đủ 270 phiếu cử tri đoàn (tôi không mong điều này xảy ra) th́ Hạ Nghị Viện Hoa Kỳ có nhiệm vụ tổ chức bầu cử Tổng Thống chiếu theo Tu Chính Án số 12, có nghĩa là 50 tiểu bang mỗi tiểu bang chỉ có 01 phiếu đại biểu để bầu Tổng Thống Hoa Kỳ (đại biểu này đại diện cho Hành Pháp của Tiểu Bang). Ứng Cử Viên nào vượt qua con số 26 th́ sẽ là President Elected đúng nghĩa, hiện nay Đảng Dân Chủ chỉ có 22 đại biểu nên cùng bất đắc chí phải sử dụng Tu Chính Án số 12 th́ ông Trump vẫn thắng.

Khi chưa có kết quả chính thức của các tiểu bang (ngay trong lúc này cũng vẫn c̣n một số tiểu bang vẫn c̣n đếm đi đếm lại tới 3 lần nhưng vẫn chưa xong) mà ông Joe Biden đă tự phong cho ḿnh là PRESIDENT ELECTED, rồi săn t́m nội các, liên lạc với các lănh tụ nước ngoài tôi thấy anh JOE trơ trẽn làm sao, vô liêm sỉ hơn nữa là anh tuyên bố sẽ đoàn kết quốc gia không phân biệt Cộng Ḥa hay Dân Chủ mà anh Joe cố t́nh quên rằng Đảng Dân Chủ chưa bao giờ hợp tác với Tổng Thống Trump từ sau ngày 27 tháng giêng năm 2017 đến giờ.

Tôi gọi là VÔ LIÊM SỈ v́ một thằng chuyên môn chia rẽ phá hoại th́ không có tư cách để ban phát t́nh đoàn kết, một thằng tham nhũng thối tha mà rêu rao là tôi sẽ xây dựng lại hồn nước cho Hoa Kỳ, do đó chúng ta phải đoàn kết đứng cạnh Tổng Thống Trump để đánh tan ảo vọng tiến chiếm quyền lực của Joe Biden và Đảng Dân Chủ và đó cũng là cách chúng ta góp sức với Tổng Thống Trump đánh tan chủ trương của Joe Biden là MAKE CHINA GREAT AGAIN.

Hoàn tất vào đúng ngày lễ TẠ ƠN của Hoa Kỳ Nov/26/2020

Trần Trung Chính
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoc-van-an-tuong-cua-cac-quan-chuc-trong-noi-cac-tong-thong-donal-trumpdocx-1556198835224.jpeg
Views:	0
Size:	65.1 KB
ID:	1698487  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (11-30-2020), hienthoi (11-30-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12373 seconds with 12 queries