Jill Biden mặc bikini xông vào pḥng họp để ngăn chồng tranh cử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Jill Biden mặc bikini xông vào pḥng họp để ngăn chồng tranh cử
Bà Jill Biden trở lại Washington D.C. với vai tṛ đệ nhất phu nhân, một vị trí sẽ mang đến cho bà nhiều sự chú ư hơn hẳn so với công việc đệ nhị phu nhân trước kia.

Bà Jill Biden từng ngăn cản những người biểu t́nh quá khích đang lao vào chồng ḿnh. Bà cũng luôn nhắc nhở ông Joe Biden phải giữ khoảng cách với phóng viên trong thời đại dịch. Bà gần như luôn ủng hộ tham vọng trở thành tổng thống của chồng, ngoại trừ năm 2004.

Khi ấy, bà Jill đă xông vào một cuộc họp của chồng với nhóm cố vấn theo cách ít ai ngờ tới.

Trên người chỉ mặc bộ bikini, bà diễu hành qua pḥng họp với ḍng chữ “KHÔNG” trên bụng để ngăn cản ông Joe Biden tranh cử tổng thống. Khi ấy, các cố vấn đang cố gắng thuyết phục ông Biden ra thách thức Tổng thống George W. Bush.

Trong cuộc hôn nhân kéo dài 43 năm với ông Joe Biden, bà Jill đă làm song song vai tṛ của một người vợ, người mẹ, một cô giáo và một tiến sĩ.


Tổng thống đắc cử Joe Biden và phu nhân Jill Biden. Ảnh: AP.

Giờ đây, khi ông Joe Biden sắp nhậm chức tổng thống, bà Jill Biden cũng sẽ trở thành đệ nhất phu nhân.

Kinh nghiệm của đệ nhị phu nhân

Bà Jill Biden đă dành nhiều thập kỷ để cống hiến cho nền giáo dục. Với tư cách là một giáo viên, bà đă có 2 bằng thạc sĩ và một bằng tiến sĩ tại Đại học Delaware.

Trước khi chuyển đến thủ đô Washington D.C. cùng chồng, bà Jill Biden đă giảng dạy tại một trường cao đẳng cộng đồng, một trường trung học công và thậm chí là bệnh viện tâm thần cho thanh thiếu niên.

Lúc ông Joe Biden làm phó tổng thống dưới thời cựu Tổng thống Barack Obama, bà Jill là một giáo sư tại trường Cao đẳng Cộng đồng Northern Virginia.

Khi trở thành đệ nhất phu nhân Mỹ, bà dự định tiếp tục làm tại các trường cao đẳng. Quyết định này sẽ biến bà trở thành đệ nhất phu nhân đầu tiên duy tŕ sự nghiệp cá nhân.

Với bà Jill Biden, việc đảm nhiệm vai tṛ đệ nhất phu nhân không phải là điều hoàn toàn lạ lẫm. Trong thời gian kết hôn, bà Jill luôn sát cánh cùng sự nghiệp chính trị của chồng. Thêm vào đó, dưới góc nh́n của đệ nhị phu nhân, bà Jill cũng từng quan sát hai nhiệm kỳ làm đệ nhất phu nhân của bà Michelle Obama.


Tổng thống đắc cử Joe Biden và phu nhân Jill Biden. Ảnh: AP.

Giáo sư Myra Gutin từ Đại học Rider, tác giả một số cuốn sách về các phu nhân, nhớ lại cuộc tṛ chuyện với bà Barbara Bush.

“Khi tôi là đệ nhị phu nhân của nước Mỹ, tôi có thể nói mọi thứ song không có ai thực sự chú ư. Ngay lúc tôi trở thành đệ nhất phu nhân, mọi thứ đều đáng lên mặt báo”, bà Bush nói khi đó.

Giáo sư Gutin nhận định bà Jill Biden sẽ không phải học hỏi quá nhiều để trở thành tân đệ nhất phu nhân v́ "bà ấy đă quen với việc xuất hiện trước công chúng trong một thời gian dài.

Song hoàn cảnh hiện tại sẽ không hứa hẹn một tương lai êm đềm cho chính quyền Biden. Giờ đây, hàng triệu người Mỹ đều nóng ḷng chờ xem Joe và Jill Biden có thể hoàn thành lời đă hứa: kiểm soát đại dịch Covid-19 trên toàn quốc.

Đến nay, đại dịch đă cướp đi sinh mạng của hơn 260.000 người Mỹ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày. Song đối với những người ủng hộ, vợ chồng ông Biden chính là hiện thân của sự an ủi, sự kiên cường v́ chính họ cũng có nhiều trải nghiệm cay đắng trong đời.


Tổng thống đắc cử Joe Biden đứng trên sân khấu cùng phu nhân Jill Biden khi ông nghiêng người qua tấm kính bảo vệ ngày 7/11 ở Wilmington, Delaware. Ảnh: AP.“Người bảo vệ” Jill Biden

Năm 1972, người vợ đầu tiên và con gái nhỏ của ông Joe Biden thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi, để lại hai cậu con trai là Beau và Hunter. Khi bước vào gia đ́nh Biden, bà Jill đă giúp chồng nuôi nấng hai người con riêng. Năm 1981, bà sinh thêm con gái Ashley.

Trong suốt cuộc hôn nhân kéo dài 43 năm, bà Jill Biden luôn chứng tỏ được khả năng bảo vệ gia đ́nh và bảo vệ chồng trước công chúng. Năm 1988, khi cáo buộc đạo văn khiến ông Joe Biden phải rút khỏi cuộc tranh cử tổng thống, bà Jill Biden đă luôn ở bên với thái độ mạnh mẽ và kiên cường.

“Là phu nhân của một chính trị gia, thái độ khắc kỷ đă giúp tôi nhiều lần”, bà từng chia sẻ trong cuốn hồi kư. “Khi chiến dịch tranh cử tổng thống đầu tiên của Joe bắt đầu ảm đạm, mọi người đều cố t́m kiếm sự rạn nứt giữa chúng tôi. Chúng tôi đều cảm thấy bị soi mói song tôi từ chối thể hiện sự yếu kém”.

Jill cho biết bà đă học được thái độ khắc kỷ từ mẹ ruột của ḿnh. Mẹ của bà Jill không bao giờ rơi nước mắt, ngay cả khi người thân qua đời. “Tôi đă sớm quyết định rằng tôi sẽ không bao giờ để cảm xúc chi phối”, bà Jill viết.


Bà Jill Biden, phu nhân của tổng thống đắc cử Joe Biden. Ảnh: AP.

Trong giai đoạn đầu của kỳ tranh cử tổng thống năm 2020, một vài phụ nữ cáo buộc ông Joe Biden có hành vi đụng chạm không phù hợp. Ông Joe bác bỏ cáo buộc này song khẳng định chuẩn mực xă hội đă thay đổi và ông cũng cam kết thay đổi bản thân.

Khi ấy, bà Jill tiếp tục bảo vệ chồng trước búa ŕu dư luận. “Tôi nghĩ có nhiều người, cả đàn ông và phụ nữ, đều muốn tiếp cận Joe để t́m kiếm sự an ủi và đồng cảm”, bà chia sẻ với đài ABC. “Nhưng từ nay về sau, tôi nghĩ ông ấy sẽ phải đánh giá người đối diện tốt hơn và cân nhắc phản ứng của bản thân. Có lẽ, ông ấy không nên đến gần họ”.

Không chỉ đồng hành về mặt tinh thần, có những lúc bà Jill sẵn sàng bảo vệ chồng như một người vệ sĩ. Hồi tháng 2 tại New Hampshire, khi nh́n thấy một người băng qua rào chắn an ninh để tiếp cận ông Joe Biden, bà Jill lập tức xuất hiện bên cạnh và giúp chồng đẩy người lạ ra xa.

Một tháng sau tại Los Angeles, bà Jill cũng ngăn cản hai người ủng hộ lao lên sân khấu trong lúc ông Joe Biden đang phát biểu. Khi ông Joe phải đối mặt với những người biểu t́nh quá khích, bà Jill thường xuyên xuất hiện ở giữa để ngăn chặn mọi nguy cơ có thể xảy ra.

Trong Hội nghị Quốc gia đảng Dân chủ, cô cháu gái Naomi Biden đă nhận xét về bà Jill: “Bà không phải là người bà ngoại b́nh thường và điển h́nh. Bà có thể rất tinh quái và thích trêu chọc người khác”.

VietBF sưu tầm

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-01-2020
Reputation: 5450


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,400
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpeg
Views:	0
Size:	77.9 KB
ID:	1698724   Click image for larger version

Name:	45.1.jpeg
Views:	0
Size:	151.9 KB
ID:	1698725   Click image for larger version

Name:	45.2.jpeg
Views:	0
Size:	79.6 KB
ID:	1698726   Click image for larger version

Name:	45.3.jpeg
Views:	0
Size:	127.2 KB
ID:	1698727  

goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,389 Times in 2,003 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08277 seconds with 12 queries