Khả Như tiết lộ yêu 4 người trong 12 năm, hai lần từ chối đám cưới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khả Như tiết lộ yêu 4 người trong 12 năm, hai lần từ chối đám cưới
Người đẹp Khả Như chia sẻ rằng, đă từng yêu bốn người đàn ông trong 12 năm, hai lần từ chối đám cưới, nhưng lại muốn tự kiếm tiền nuôi ḿnh chứ không dựa dẫm nhà chồng, c̣n hiện tại Khả Như vui vẻ với cuộc sống tự do, không ràng buộc, không thuộc về ai.

Mới đây, tại chương tŕnh Vô lăng t́nh yêu, Trấn Thành đă bắt các khách mời của ḿnh phải chơi một tṛ là hỏi thật và trả lời thật về chuyện t́nh yêu.

Mở màn tṛ chơi, Trấn Thành đă hỏi thẳng Ngô Kiến Huy một câu khá nhạy cảm: "Tôi hỏi thật Ngô Kiến Huy, sau Khổng Tú Quỳnh, bạn có yêu thêm ai nữa không?".
Ngô Kiến Huy bị hỏi như vậy liền tỏ ra khá e dè, nhưng cũng lấy hết can đảm đáp lại: "Tôi xin trả lời thật ḷng, rằng sau Khổng Tú Quỳnh, tôi chưa yêu thêm bất cứ ai". Câu trả lời này của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người hoài nghi.

Tiếp đó, Ngô Kiến Huy quay sang nói với Khả Như: "Tôi sẽ hỏi chị Khả Như một câu mà tôi biết, sau câu hỏi này, có khả năng chị em tôi sẽ nghỉ chơi với nhau".

Khả Như nói thẳng: "Em cứ hỏi đi, chị vốn tính nghỉ chơi với em mấy lần rồi".

Lúc này, Ngô Kiến Huy mới đọc chậm từng chữ: "Trong cuộc đời Khả Như, chị đă trải qua bao nhiêu mối t́nh sâu đậm, khiến chị đau khổ và sơ bộ?".

Khả Như nhận được câu hỏi liền nghẹn ngào tâm sự: "Lí do đến tận bây giờ tôi không yêu ai v́ cả thanh xuân của tôi đă dành để yêu rồi. Mối t́nh đầu của tôi đến vào năm lớp 10, kéo dài suốt 5 năm trời, tới tận khi tôi học đại học th́ chia tay.
Tiếp đó, tôi yêu một người trong một năm, đến khi hai đứa chuẩn bị kết hôn th́ chia tay. Đơn giản v́ lúc đó, tôi tự nhiên không muốn lấy chồng nữa.

Tôi thấy, nếu kết hôn khi ấy th́ vội vàng quá, trong khi tôi rất muốn lên thành phố để đổi đời, thay đổi cuộc sống của ḿnh. Tôi muốn tự kiếm tiền nuôi ḿnh chứ không dựa dẫm nhà chồng.

Thế là tôi quyết định chia tay để lên Sài G̣n. Lúc đó, cả hai đứa tôi đều đau khổ, nhưng giờ th́ anh ấy cũng hạnh phúc rồi. Bản thân tôi đến giờ không hối hận v́ quyết định đó. Nếu tôi không làm thế sẽ không có Khả Như của bây giờ.

Sau đấy, tôi quen tiếp một người khác trong suốt 5 năm trời. Tới khi sắp kết hôn th́ tôi lại sợ nên từ chối đám cưới. Tôi sinh ra trong một xóm lao động không ai có hôn nhân hạnh phúc nên sợ hôn nhân. Cạnh nhà tôi có đến 4 cặp vợ chồng đêm nào cũng gây lộn, điều này ảnh hưởng tới tư duy, suy nghĩ của tôi.
Nói chung, yêu tôi th́ yêu thôi chứ đừng đề nghị cưới, khiến tôi bị áp lực. Với lại, lúc trước tôi chưa làm chủ được cuộc sống, chưa làm ra nhiều tiền. Tôi lại muốn lo cho gia đ́nh v́ tôi là con một.

Sau người thứ ba đó, tôi quen Khương Ngọc. Chúng tôi yêu nhau chừng một năm rồi chia tay. Tôi chọn rời đi một cách ḥa b́nh. Tới bây giờ chúng tôi vẫn là bạn bè tốt.

Hiện tại, Khương Ngọc đang hạnh phúc với bạn gái mới, c̣n tôi cũng vui vẻ với cuộc sống tự do, không ràng buộc, không thuộc về ai. Tôi đang ở với cha mẹ và muốn dành thời gian chăm sóc gia đ́nh ḿnh. Quăng thời gian này kéo dài cũng 5 năm rồi".

Dương Triệu Vũ nghe xong câu chuyện của Khả Như liền nói: "Vậy th́ Khả Như sắp hết chu ḱ 5 năm và lại chuẩn bị có người yêu mới rồi đấy".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-02-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	371.0 KB
ID:	1699823   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	419.4 KB
ID:	1699824   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	486.9 KB
ID:	1699825   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	402.8 KB
ID:	1699826  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07272 seconds with 12 queries