Bị hủy hôn cô dâu có quyết định bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị hủy hôn cô dâu có quyết định bất ngờ
Cô dâu chụp ảnh cưới một ḿnh sau khi bị hủy hôn. Shasha (37 tuổi) bị hôn phu bất ngờ hủy hôn 3 tuần trước lễ cưới. Cô quyết định chụp ảnh cưới một ḿnh dù rất đau khổ, đồng thời nói rằng không có hạn chót nào cho việc phụ nữ lấy chồng.

Người phụ nữ tên Shasha (37 tuổi, đến từ New Zealand) chụp ảnh cưới một ḿnh sau khi vị hôn phu hủy cưới không lư do, theo Asia One.

Chia sẻ câu chuyện cá nhân lên mạng xă hội, Shasha cho biết cô chuyển đến sinh sống tại Singapore 4 năm trước v́ người yêu lúc bấy giờ làm việc tại đó.



Bị chồng tương lai hủy hôn 3 tuần trước ngày cưới mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào, người phụ nữ quyết định tự chụp ảnh cưới một ḿnh.
Song, cả hai chia tay và cô gặp người đàn ông tên R trên một ứng dụng hẹn ḥ. Người phụ nữ từng tin rằng đây có thể là người phù hợp dành cho ḿnh khi vào thời điểm đó, cô định 5 tuần nữa sẽ quay về quê nhà, sống với bố mẹ.

“Sau 3 cuộc hẹn và anh ấy biết tôi sắp sửa rời Singapore, R đă đề nghị bố mẹ hai bên gặp nhau để bàn chuyện cưới xin, giúp chúng tôi bắt đầu cuộc sống riêng cùng nhau”, cô kể lại.

Mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Shasha được bạn trai cầu hôn và cả hai bận rộn với kế hoạch tổ chức đám cưới sau khi phụ huynh chấp thuận. Shasha c̣n gặp mặt 2 người con riêng từ cuộc hôn nhân trước của chồng tương lai và cảm thấy “yêu mến những đứa trẻ”.

Nhưng hy vọng về một đám cưới trong mơ lụi tắt khi chỉ 3 tuần trước ngày trọng đại, R thông báo hủy hôn mà không đưa ra lư do chính đáng nào.



Shasha cho hay đây là cách cô tự động viên bản thân và nhấn mạnh "không có hạn chót nào cho việc phụ nữ lấy chồng".
Dù ra sức cứu văn, Shasha vẫn không nhận được lời giải thích hợp lư, c̣n vị hôn phu cắt đứt liên lạc.

“Có lẽ tôi đă quá mù quáng vào chuyện t́nh yêu này, hy vọng hai người sẽ đến với nhau trong hạnh phúc dù cả hai có một số mâu thuẫn. Tôi phải tự ḿnh đi hủy hết các hợp đồng làm đám cưới”, Shasha cho hay.

Mặc dù cảm thấy đau buồn và hoài nghi bản thân, người phụ nữ này cho biết cô quyết tâm làm điều ǵ đó tích cực sau khi người thân, bạn bè an ủi.

Shasha quyết định giữ lại gói chụp ảnh cưới và thực hiện bộ ảnh chỉ có ḿnh cô dâu.

“Đây là cách tôi động viên bản thân và cám ơn những người tiếp tục ở lại trong cuộc đời ḿnh, nhắc nhở tôi rằng vẫn c̣n rất nhiều vẻ đẹp và ḷng tốt xung quanh”, cô nói.



Cô gái đến từ New Zealand nhận được nhiều sự đồng cảm khi thực hiện bộ ảnh cưới một ḿnh.
Sau khi chia sẻ công khai, câu chuyện của Shasha nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Nhiều người dùng bày tỏ sự đồng cảm và cảm phục với cách cô vượt qua chuyện bị hủy hôn không lư do.

Dù không bị hủy hôn hay suy sụp chuyện t́nh cảm, nhiều cô gái ở Trung Quốc cũng lựa chọn chụp ảnh cưới một ḿnh.

Không cần đến chú rể, những cô gái độc thân ở Trung Quốc sẵn sàng chi tiền chụp ảnh cưới, với mục đích lưu lại khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân trong bộ váy cô dâu.

“Tôi không muốn kết hôn khi c̣n trẻ. Nhưng tôi muốn ghi lại khoảnh khắc mặc váy cưới của ḿnh khi c̣n ở độ tuổi đẹp nhất. Khoác lên ḿnh váy cô dâu và đồ trang sức lộng lẫy, tôi cảm thấy ḿnh như một nàng công chúa”, Tang Yunuo (27 tuổi) chia sẻ.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-02-2020
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpg
Views:	0
Size:	251.4 KB
ID:	1699959   Click image for larger version

Name:	452.PNG
Views:	0
Size:	979.3 KB
ID:	1699961   Click image for larger version

Name:	453.jpg
Views:	0
Size:	121.5 KB
ID:	1699963  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07616 seconds with 12 queries