6 con giáp đón TAM HỶ: Tiền dồi dào, công danh chạm đỉnh, duyên lành như ý - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 6 con giáp đón TAM HỶ: Tiền dồi dào, công danh chạm đỉnh, duyên lành như ý
Vào tháng 1/2021 năm Tân Sửu, có những con giáp may mắn đón TAM HỶ: Vận tiền bạc dồi dào, công danh chạm đỉnh, gặp được duyên lành như ý tha hồ tận hưởng, với số tin vui lớn trong giai đoạn hoàng kim này..

Tuổi Thìn


Theo tử vi 12 con giáp, Thìn đón lộc khủng từ trên trời rơi xuống. Sự nghiệp của bạn thẳng tiến không ngừng, tìm kiếm được cơ hội tốt trong công việc. Được quý nhân phù trợ nên công danh cứ phất lên như diều gặp gió.

Thìn là con giáp may mắn vận trình cải thiện - Ảnh minh họa: Internet

Vận tài chính đổ về ào ạt giúp tinh thần của bạn được cải thiện nhiều hơn. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của bạn vô cùng thăng hoa. Người độc thân duyên lành như ý, cả hai tâm đầu ý hợp. Người có gia đình, vợ chồng ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Tuổi Thân

Theo tử vi mới nhất, Thân là con giáp may mắn, được công nhận tài năng. Bạn dồn hết tâm sức vào công việc nên được công nhận. Thân phát huy được những tài lẻ của bản thân nên gặt hái được nhiều thành công. Những người làm công ăn lương chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều lời khen, tăng lương thưởng. Không những vậy, bạn còn có trách nhiệm cao nên được cấp trên tín nhiệm, giao cho nhiều công việc lớn.

Tuổi Mão

Mão trúng đậm, tài lộc thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

Mão là con giáp giàu có, đầu tư trúng đậm nên tinh thần vô cùng vui vẻ. Bạn thông minh lanh lợi nên giải quyết được nhiều công việc tồn đọng trong thời gian trước đây. Thời điểm này, bạn được đánh giá cao, tha hồ thể hiện tài năng vượt trội của mình. Nếu kết hợp làm ăn với người tuổi Thìn hoặc Tý sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, thúc đẩy công việc thăng tiến không ngừng.

Tuổi Tý

Thu nhập của bạn tăng lên vượng sắc, tiền bạc đổ về như nước, rủng rỉnh đầy túi. Tài vận của bạn có nhiều cải thiện, đổi đời đổi vận nhanh chóng. Bạn có nhiều cơ hội trong việc kinh doanh buôn bán, hãy tận dụng nhanh để làm giàu, gặt hái được thành tựu lớn nhất. Không những vậy, bạn có nhiều suy nghĩ sáng tạo, ý tưởng độc đáo nên nhận được nhiều lời khen.

Tuổi Sửu

Sửu cơ hội thăng tiến không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Trong thời điểm này, bạn đừng bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến. Được quý nhân nâng đỡ nên làm một được mười. Những kế hoạch của bạn được thực hiện suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành quả lớn có một không hai. Nói chung vận trình của bạn có nhiều cải thiện, không còn gặp khó khăn trục trặc như trước đây. Thế nên hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận vô số tin vui lớn trong giai đoạn hoàng kim này.

Tuổi Dần

Tài lộc của bạn tiếp tục tăng lên, cuộc sống sung túc suôn sẻ. Vận trình của bạn nở rộ, có nhiều cơ hội làm ăn tốt, hãy tận dụng để làm giàu. Công việc của bạn có nhiều tiến triển đáng mừng, thế nên hãy chuẩn bị tâm lý đối mặt với nhiều thử thách. Khi vượt qua được cửa ải này, bạn sẽ có được nhiều thành tựu lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-03-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	55.6 KB
ID:	1700443   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	25.5 KB
ID:	1700444   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	55.1 KB
ID:	1700445  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07701 seconds with 12 queries