Trump lại bất ngờ nhận ngay "gáo nước lạnh" từ người thân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump lại bất ngờ nhận ngay "gáo nước lạnh" từ người thân
Cháu gái nói điều sốc về ông Trump. Ông Trump lại bất ngờ nhận ngay "gáo nước lạnh" từ "cháu gái vàng" trong khi đang dồn toàn lực cho những nỗ lực cuối cùng nhằm đảo ngược kết quả bầu cử.



Bà Mary Trump, cháu họ ông Trump. Ảnh: AP

Hăng AP hôm 4/12 đưa tin, Mary Trump, cháu gái họ của ông Trump, có tuyên bố gây sốc khi nói rằng chú của ḿnh là "người tàn nhẫn, bội bạc" và xứng đáng phải ngồi tù sau khi rời Nhà Trắng.

Mary Trump, con gái của Fred Jr. - anh trai ông Trump, là một nhà tâm lư học, tác giả kiêm nhà phê b́nh. Cô đă bác bỏ quan điểm cho rằng việc đưa một cựu Tổng thống Mỹ ra xét xử sẽ khiến sự chia rẽ chính trị của nước Mỹ thêm sâu sắc.

"Nếu ai đó đáng bị truy tố và xét xử, người đó chính là ông Trump", Mary Trump chia sẻ với hăng AP trong một cuộc phỏng vấn.

Khi được hỏi về tuyên bố gây sốc của cháu gái ông Trump, một phát ngôn viên cho chiến dịch tranh cử của ông Trump đă phản hồi qua thư điện tử bằng một câu đầy mỉa mai: "Cô ấy có nhắc đến việc ḿnh sắp bán một cuốn sách không?".

Mary trong tuần này tuyên bố đang viết phần tiếp của cuốn sách Too Much and Never Enough, How My Family Created The World’s Most Dangerous Man (Tạm dịch: Quá nhiều và chưa bao giờ đủ, cách gia đ́nh tôi tạo ra người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới). Đây là cuốn sách bán chạy nhất mùa hè vừa qua của Mary.

Phần tiếp theo của cuốn sách này có tên gọi là The Reckoning (Tạm dịch: Sự toan tính), do công ty St. Martin’s Press chịu trách nhiệm xuất bản, dự kiến ra mắt vào tháng 7/2021. Cuốn sách nói về nỗi đau thương của nước Mỹ do tác động từ đại dịch Covid-19 đến kinh tế và tinh thần.

Nước Mỹ đang gặp phải "một đợt bùng nổ về rối loạn tâm lư" khi sống ở một đất nước mà không chỉ bị đại dịch Covid-19 tấn công mà c̣n có cách xử lư sai lầm khi đối phó dịch bệnh, Mary nói với hăng AP.

Với bằng tiến sĩ tâm lư học lâm sàng, Mary lập luận rằng nước Mỹ cần h́nh dung lại cách họ đối phó với các vấn đề tinh thần, nó không khác nhiều so với việc đối phó với các vấn đề về thể chất.



Bà Mary chỉ trích ông Trump trong bối cảnh phải đấu tranh pháp lư với chính các thành viên trong gia đ́nh. Ảnh: AP

Các bài viết chỉ trích của Mary được đưa ra trong bối cảnh cô phải đấu tranh pháp lư với chính các thành viên trong gia đ́nh.

Robert Trump, một người chú khác của Mary, đă kiện để ngăn việc phát hành cuốn sách Too Much and Never Enough của Mary, với lư do rằng cả nhà đă thỏa thuận không xuất bản các câu chuyện về các thành viên chủ chốt của gia đ́nh mà không được họ cho phép. Tuy nhiên, vụ kiện này bị một ṭa án bác bỏ.

Hồi tháng 9, Mary đă kiện ông Trump, ông Robert và bà Maryanne Trump Barry - một cựu thẩm phán liên bang đồng thời là chị gái của ông Trump và ông Robert, cáo buộc rằng họ lừa cô hàng triệu đô la Mỹ khi đơn phương "loại" cô ra khỏi công việc kinh doanh của gia đ́nh. Ông Robert qua đời hồi tháng 8 và vụ kiện đang chờ để được xử lư.

Khi cuốn sách viết về gia đ́nh của Mary được xuất bản hồi tháng 7, ông Trump đăng tải trên Twitter rằng, Mary là "một cô cháu gái biết rất ít về tôi, nói những điều không đúng sự thật về bố mẹ tôi - những người không thể chịu đựng nổi Mary, và tôi. Tổng thống Mỹ đương nhiệm nói thêm rằng Mary c̣n vi phạm một thỏa thuận không được tiết lộ.

Tuyên bố gây sốc của Mary được đưa ra trong bối cảnh ông Trump tiếp tục đơn phương tuyên bố là người thắng cử nhưng do có gian lận phiếu nên bị "lấy" mất chiến thắng.

Tổng thống Mỹ đương nhiệm đă dồn toàn lực trong tháng 11 để thách thức kết quả bầu cử, nhưng tới giờ vẫn chưa có chiến thắng nào giúp đảo ngược kết quả bầu cử.

Mary nói rằng ông Trump là người hiếu thắng và được thừa hưởng tính cách đó từ Fred Trump - bố của ông Trump. Mary gọi ông Fred là "một người chỉ thích sỉ nhục người khác".

Tổng thống Mỹ Donald Trump đang đối mặt với ít nhất một cuộc điều tra h́nh sự đang chờ xử lư, một cuộc điều tra về các giao dịch kinh doanh của ông do các luật sư quận Manhattan thực hiện, đang bị tŕ hoăn bởi một cuộc chiến pháp lư nhằm truy cập vào các tờ khai thuế của ông Trump.

Lịch sử nước Mỹ chưa từng ghi nhận cựu tổng thống nào bị bắt giữ sau khi rời nhiệm sở, nhưng Mary lập luận rằng việc "che chắn" cho những người quyền lực khỏi sự trừng phạt trong lịch sử đă gây hại cho quốc gia.

"Tôi nghĩ sẽ là một bi kịch nếu ông Trump và những người đă kích động ông ấy không phải chịu trách nhiệm. Điều đó sẽ khiến nước Mỹ không thể hồi phục trong thời gian dài.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-05-2020
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51a.jpeg
Views:	0
Size:	89.6 KB
ID:	1701484   Click image for larger version

Name:	52a.jpg
Views:	0
Size:	42.4 KB
ID:	1701485  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following 5 Users Say Thank You to pizza For This Useful Post:
eaglevn (12-05-2020), hnr (12-05-2020), qqquaker (12-05-2020), The.Cuong (12-05-2020), wonderful (12-05-2020)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06295 seconds with 12 queries