Nhân chứng gian lận bầu cử ở Michigan: ‘Cuộc sống của tôi bị hủy hoại’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 12-05-2020   #1
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 19
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Nhân chứng gian lận bầu cử ở Michigan: ‘Cuộc sống của tôi bị hủy hoại’

Một cựu nhân viên IT của hệ thống bầu cử Dominion ở bang Michigan cho biết lư do nhiều nhân viên Dominion hơn nữa không dám bước ra làm chứng gian lận bầu cử là v́ họ bị Đảng Dân chủ đe dọa, theo Headline 360.

Melissa Carone là một cựu nhân viên IT của hệ thống Dominion ở Michigan. Cô đă kư bản tuyên thệ và bước ra làm chứng gian lận bầu cử nhiều lần.

Tại phiên điều trần ở Michigan, khi được Hạ nghị sĩ Matt Marshal hỏi: “Tại sao chúng ta không có nhiều người hơn nữa bước ra [làm chứng]?”, cô Carone đă cắt ngang và nói:

“Tôi sẽ cho bạn biết tại sao,” cô Melissa nói. “Cuộc sống của tôi đă bị hủy hoại. Cuộc sống của tôi đă bị hủy hoại hoàn toàn v́ điều này. Tôi đă mất gia đ́nh, mất bạn bè, tôi bị đe dọa, con tôi bị đe dọa. Tôi đă phải chuyển đi, phải thay đổi số điện thoại, tôi phải thoát khỏi mạng xă hội”.

“Không ai muốn bước ra. Họ sẽ bị đe đọa, cuộc sống của họ sẽ bị hủy hoại. Tôi thậm chí c̣n không thể kiếm được một công việc theo đúng nghĩa, tôi không thể” cô nói thêm “Bởi v́ Đảng Dân chủ muốn hủy hoại cuộc sống của bạn. Đó là lư do. Giống như cách họ làm với ông Trump”. Melissa cho biết


Cô Melissa đă làm chứng tại phiên điều trần ở Michigan. Melissa cho biết, cô đă chứng kiến có ​​ít nhất 30.000 lá phiếu bầu được kiểm đếm nhiều lần trên máy kiểm phiếu của Dominion, theo Sound of Hope.

Cô Melissa nêu rơ trong bản tuyên thệ, cô là nhân viên hỗ trợ IT cho hệ thống Dominion tại điểm bỏ phiếu ở trung tâm TCF Detroit (bang Michigan). Cô bắt đầu làm việc từ 6 giờ sáng 3/11 đến 5 giờ sáng 4/11. Sau đó, cô trở lại tiếp tục công việc trong vài tiếng đồng hồ vào ngày 4/11. Trong thời gian này, cô đă chứng kiến gian lận xảy ra.

“Điều tôi chứng kiến ở trung tâm TCF hoàn toàn là gian lận. Tôi đă ở đó 27 giờ. Các lô phiếu bầu được quét qua máy lập bảng rất nhiều lần, [các phiếu bầu] được đếm từ 8-10 lần, tôi thấy rất rơ ràng”, cô Mellisa nói.

“Trong suốt 27 giờ tôi ở đó, tôi không nh́n thấy bất kỳ một lá phiếu nào được tính cho ông Donald Trump, không một lá phiếu nào. Điều này là không tưởng và thật đáng sợ”, cô Melissa nói thêm.


Ngọc Mai
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-chup-man-hinh-700x366.jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	1701505  
Williamtran_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Williamtran For This Useful Post:
CaoLanh (12-05-2020), hienthoi (12-05-2020), phokhuya (12-05-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06472 seconds with 12 queries