3 con giáp sắm quang gánh để gánh lộc về nhà trong tuần tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp sắm quang gánh để gánh lộc về nhà trong tuần tới
Trong 7 ngày tuần mới 6-13/12, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ may mắn trong công việc, tài lộc, tình duyên khiến ai cũng phải hờn đỏ mắt.



Tuổi Tuất

Tài vận trong tuần ổn định là điểm sáng đối với người tuổi Tuất trong tuần này, những nguồn thu trong tuần của con giáp này chỉ có tăng tiến chứ chẳng hề thụt giảm đi.

Trong thời gian này người tuổi Tuất sẽ có cuộc sống ngày càng trở nên khởi sắc, bản mệnh đã có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Trong 7 ngày tới chính là thời điểm thích hợp để tiến hành những việc quan trọng, thực hiện những ý tưởng mới, tin rằng bạn sẽ đạt được thành công.

Tử vi tuần mới chỉ rõ tuổi Tuất sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, người làm đầu tư kinh doanh chỉ cần quyết tâm cao độ thì sẽ sớm tìm được hướng đi mới cho mình, khiến tiền bạc đổ về ào ào trong tài khoản của bạn.

Tuổi Thân

Người tuổi thân là con giáp phát tài tuần này nhờ có sự quyết đoán, tự tin với những điều mình đang làm và con đường mình đã chọn.Đặc biệt, càng về cuối tuần, những hạng mục bạn lựa chọn đầu tư từ trước đó lại càng có dấu hiệu thu về được nhiều lợi nhuận hơn.

Với những người còn làm công ăn lương, vận khí càng lúc càng tăng lên rõ rệt, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng. Chắc chắn cấp trên đã nhìn nhận được sự cố gắng không ngừng của bạn và chuẩn bị sẵn cho bạn cơ hội để thăng chức, tăng lương cuộc sống vô cùng viên mãn.

Trên con đường tài lộc những ngời tuổi Thân sẽ có cuộc sống vô cùng dư dả, bản mệnh cũng cần phải biết tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán kẻo tiền kiếm được nhiều bao nhiêu chỉ như muối bỏ biển mà thôi.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới này cho biết những người tuổi Mão có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần. Trong thời gian này vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ, khả năng kiếm tiền cũng được nâng cao. Tử vi 7 ngày mới này con đường tài lộc ùn ùn đổ về nhà, bản mệnh có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài, nên chủ động nắm bắt thời cơ.

Nếu như như trước đó những người tuổi Mão càng vất vả bao nhiêu thì lại càng đạt được nhiều bấy nhiêu, vì thế đừng ngại ngần khi đứng trước thử thách nhé. Nếu những người đang làm công ăn lương, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, thậm chí có thể được quý nhân dẫn dắt để rút ngắn con đường đi tới thành công. Với những người đang làm kinh doanh có thể tìm kiếm được nhiều hợp đồng, kiếm được rất nhiều tiền.

VietBF sưu tầm

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-05-2020
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,896
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.png
Views:	0
Size:	71.8 KB
ID:	1701582  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05277 seconds with 12 queries