Lê Giang bị Trấn Thành chửi đến mức phải khóc tại trường quay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lê Giang bị Trấn Thành chửi đến mức phải khóc tại trường quay
Nữ nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ rằng, tôi nói thật, khi đóng phim với Trấn Thành, tôi là người bị Trấn Thành chửi nhiều nhất, và thêm sự áp lực từ cậu ấy khiến Lê Giang phải về khóc, và có khi lại khóc tại trường quay .

Mới đây, sau khi diễn ra buổi lễ ra mắt phim Bố già phiên bản điện ảnh, nghệ sĩ Lê Giang đă chia sẻ về áp lực của ḿnh khi làm việc chung với Trấn Thành. Anh nói:

"Lúc quay phim này, tôi nhiều cảm xúc lắm. Từ phim trường về đến nhà tôi cứ nghĩ măi rồi tự thấy hay quá. Cái hay này tôi cảm được từ trong ḷng và cảm từ chính những ǵ mọi người nh́n thấy.
Tôi không rơ phim này hay như thế nào nhưng tôi nói được bằng cảm tấm ḷng của ḿnh. Cứ mỗi ngày quay phim về, tôi đều có nhiều cảm xúc lẫn lộn, run, vui rồi khóc nữa. Tôi cảm thấy ḿnh trưởng thành hơn nhiều. Dù đă ở tuổi này rồi nhưng tôi vẫn luôn cần phải trưởng thành.

Vai diễn của tôi trong phim này không hề ồn ào chút nào. Lúc nào mọi người cũng nghĩ tôi ồn ào, dữ dằn nhưng lần này tôi thay đổi hoàn toàn khác. Dạo gần đây, tôi thay đổi hoàn toàn, không c̣n như trước nữa. Tôi thay đổi trong chính vai diễn của ḿnh.

Tôi rất vui v́ con người ḿnh đă làm được điều đó. Những vai diễn khác của tôi có thể ồn ào nhưng vai diễn này lại nhiều nội tâm, lời thoại. Chưa bao giờ tôi phải nói nhiều tới lẹo lưỡi như vậy. Chỉ riêng việc thoại không cũng khiến tôi stress.

Tôi đang rất nao núng chờ đợi xem ḿnh sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng thế nào.

Tôi phải thực sự cám ơn Trấn Thành, một người em đă rất tốt với tôi cả ở ngoài đời lẫn trong công việc. Mặc dù tôi là người đi trước, nhưng tôi rất ngưỡng mộ sự giỏi giang của Trấn Thành và phải học hỏi nhiều cái từ cậu ấy.
Nhờ có Trấn Thành tôi mới được thay đổi, có những vai diễn điềm đạm như thế này. Đa phần người ta mời tôi đi diễn đều nhét cho tôi vai chửi, dữ dằn nhưng Trấn Thành không muốn tôi diễn như vậy.

Trấn Thành muốn tôi phải thay đổi từng lời ăn tiếng nói tới cách diễn. Điều này khiến tôi run lắm. Áp lực từ Trấn Thành khiến tôi phải về khóc. Tôi nói thật, khi đóng phim này, tôi là người bị Trấn Thành chửi nhiều nhất.

Trấn Thành chửi tôi đến mức khóc chảy nước mắt tại trường quay luôn.

Trên đường về, tôi giận Trấn Thành tới mức không muốn nói chuyện với nó nữa. Nhưng nhờ nó mà tôi thay đổi được ḿnh".

Trấn Thành nghe Lê Giang nói vậy cũng chia sẻ thêm: "Chị Lê Giang nói hơi khó hiểu nên tôi sẽ dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt cho mọi người hiểu rơ hơn.

Chị Lê Giang nói chỉ thoại không cũng khóc v́ b́nh thường chị ấy diễn muốn nói ǵ th́ nói c̣n làm phim điện ảnh tôi yêu cầu hơi ác một chút là chị ấy phải nói theo kịch bản, phải đúng nhân vật, tâm lí, tính cách đó, không cho nói thêm.
Để làm được điều này, chị Lê Giang phải vượt lên bản thân chị ấy rất nhiều. Tôi phải cám ơn chị Lê Giang v́ đă rất kiên nhẫn với tôi.

Tôi thừa nhận rằng ḿnh ác và tạo áp lực cho diễn viên nhiều. Đôi khi v́ thế nên người ta khó chịu, ức chế với tôi. Trong đoàn phim, người tôi mắng nhiều nhất là chị Lê Giang.

Những người khác tôi có thể không mắng nhưng riêng chị Lê Giang th́ khác v́ chị ấy thân với tôi, tôi coi như gia đ́nh. Má Ngọc Giàu cũng thân với tôi nhưng má là bậc tiền bối nên tôi không dám đụng.

Đă là gia đ́nh th́ tôi phải nói để cùng nhau tốt hơn. Tôi cũng hứa là khi quay làm chị ấy rơi bao nhiêu giọt nước mắt th́ sẽ trả lại từng ấy giọt nước mắt khi phim công chiếu".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-05-2020
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	10.5 KB
ID:	1701680   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	81.8 KB
ID:	1701681   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	181.5 KB
ID:	1701682   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	88.4 KB
ID:	1701683  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (12-07-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05351 seconds with 12 queries