3 con giáp đào hoa bùng nổ, "vênh váo" trong tháng "củ mật" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp đào hoa bùng nổ, "vênh váo" trong tháng "củ mật"
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	105.1 KB
ID:	1726313  
Bước sang tháng 12 âm lịch hay c̣n gọi là tháng củ mật, 3 con giáp này tài lộc đặc biệt vượng phát, vận tŕnh thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của quư nhân.



Con giáp tuổi Dần

Theo tử vi, những con giáp tuổi Dần thường có tài lănh đạo, có ḷng tự trọng cao cũng như thường đặt ra yêu cầu khắt khe với bản thân. Họ là người sẵn sàng đối mặt với thử thách, đương đầu với những điều người khác không làm được. Đó cũng chính là lư do thành công đến với con giáp này.

Bước vào tháng 12 âm lịch hay c̣n gọi là tháng củ mật, người tuổi Dần được các sao tốt chiếu mệnh, vận khí hanh thông, không chỉ đào hoa bùng nổ, t́nh duyên suôn sẻ mà tài lộc cũng như sự nghiệp đều vượng phát.

Dù là người làm việc trong lĩnh vực nào, tuổi Dần cũng sẽ dễ đạt được thành công. Đặc biệt, người tuổi Dần sinh năm 1962 và 1998 sẽ có vận tŕnh vượt trội nhất.

Cũng theo tử vi, 2 tháng tới là lúc con giáp này có thể nhận được cơ hội tốt trong nghề nghiệp. Tất nhiên cơ hội này đến cùng thách thức song đó chính là cơ hội để bạn khẳng định chính ḿnh.

Lời khuyên dành cho tuổi Dần trong tháng 12 âm lịch là chú ư hơn đến sức khoẻ của ḿnh. Tốt nhất nên xây dựng thói quen ngủ nghỉ đúng giờ, tránh lao lực v́ làm việc.

Con giáp tuổi Tư

Theo Ngũ hành th́ tuổi Tư tương ứng với Thuỷ. Người cầm tinh con Chuột thường có trái tim nhân hậu, rất thông minh và có khiếu hài hước.

Càng về cuối năm, mặc cho ai sợ xui xẻo của tháng củ mật, người tuổi Tư sẽ tạo được cú bật đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, tháng 12 âm lịch là lúc con giáp này gặp được vận lớn, nếu biết nắm bắt thời cơ th́ tiền bạc rủng rỉnh không c̣n là nỗi lo, đặc biệt là người sinh năm 1972 và 1996.

Các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển theo hướng tích cực. Cũng nhờ đây mà tuổi Tư nhận được sự giúp đỡ khá lớn đến từ quư nhân. Với sự thành công đạt được trong tháng cuối năm Canh Tư 2020, con giáp này hoàn toàn có thể mong đợi về một năm Tân Sửu 2021 tươi sáng hơn nữa.

Bên cạnh đó, những chú Chuột c̣n rất vượng vận đào hoa trong khoảng thời gian cuối năm này. Người độc thân nếu muốn có bước tiến mới cần mở ḷng hơn, học cách bày tỏ t́nh cảm thay v́ chỉ giữ kín trong ḷng.

Con giáp tuổi Th́n

Theo Ngũ hành th́ người tuổi Th́n thuộc mệnh Hoả. Họ là những người có năng lực, làm việc ǵ cũng giải quyết gọn ghẽ và có khả năng quản lư tiền bạc tương đối tốt.

Bước sang tháng 12 âm lịch, con giáp này sẽ có sự biến chuyển bất ngờ trong vận tŕnh. Cung Quan lộc có cát tinh soi chiếu, báo hiệu tiền tài vượng phát trong thời gian này. Tuổi Th́n có thể sẽ gặp phải chút trắc trở, thử thách người có năng lực giải quyết vấn đề. Tuy nhiên một khi vượt qua được, tài lộc của tuổi Th́n sẽ ngày càng gia tăng.

Một số người tuổi Th́n sẽ đặc biệt gặp may mắn hơn nữa khi trong 2 tháng tới có được sự giúp đỡ của quư nhân. Theo tử vi, quư nhân sẽ mang đến cơ hội kiếm tiền và phát triển sự nghiệp cho những chú Rồng. Trong bất kỳ mối quan hệ với ai cũng nên khéo léo hơn, suy nghĩ kỹ trước khi hành động; chớ thấy vất vả mà nản ḷng, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

*VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-16-2021
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,913
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	105.1 KB
ID:	1726313  
goodidea is_online_now
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06506 seconds with 12 queries