Những món đồ nên tống khứ ra khỏi pḥng khách để không gian bớt chật hẹp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những món đồ nên tống khứ ra khỏi pḥng khách để không gian bớt chật hẹp
Pḥng khách là nơi đón tiếp bạn bè, khách khứa, vui chơi cùng gia đ́nh. V́ vậy, một pḥng khách rộng răi, thoáng mát là điều rất quan trọng. Dưới đây là những món đồ bạn nên cất vào nhà kho để giải phóng không gian và làm cho căn pḥng của bạn trở nên rộng răi hơn.



1. Đồ nội thất quá khổ

Đôi khi những món đồ nội thất nhỏ có thể làm cho không gian của bạn nhẹ nhàng và rộng răi hơn. Trong bất kỳ ngôi nhà nào, đặc biệt là những ngôi nhà nhỏ, đồ nội thất to và cồng kềnh sẽ khiến không gian cũ kỹ và chật chội. Thay v́ chiếc ghế sofa sang trọng quá khổ hoặc chiếc bàn gỗ nặng nề, hăy chọn đồ nội thất nhỏ hơn, cân đối hơn với đường nét sắc sảo và tinh tế.

2. Hoa giả

Một số chuyên gia nói rằng nếu bạn không thể chăm sóc cho một cây phát triển b́nh thường th́ tốt hơn là bạn không nên để cây xanh trong không gian của ḿnh.

3. Quá nhiều gối

Gối là một vật trang trí cho pḥng khách của bạn, nhưng có quá nhiều sẽ khiến không gian chật chội. Bạn chỉ nên chọn một vài chiếc gối cho thoải mái và cố gắng chọn những chiếc với vỏ có thể giặt bằng máy để giữ cho chúng trông đẹp hơn.

4. Các tác phẩm nghệ thuật sản xuất đại trà

Nếu bạn không đủ tiền mua các tác phẩm nghệ thuật gốc để trưng bày trong toàn bộ ngôi nhà của ḿnh, ít nhất hăy đầu tư vào một tác phẩm nguyên bản cho pḥng khách. Các bức ảnh và tranh in canvas được sản xuất hàng loạt nên được chuyển xuống tầng hầm, pḥng ngủ của trẻ nhỏ hoặc pḥng tắm.

5. Ghế lười

Ghế lười ấm cúng, thoải mái nhưng không phải là lựa chọn tốt nhất cho pḥng khách. Chúng chiếm nhiều diện tích, khó xếp xung quanh các đồ nội thất khác và khi nh́n thấy sẽ có cảm giác mệt mỏi muốn đi ngủ. Hăy đặt đồ nội thất có cấu trúc trong pḥng khách và để những chiếc ghế lười này cho pḥng ngủ của trẻ em.

6. Bộ sưu tập DVD và CD khổng lồ

Bộ sưu tập DVD có thể đang chiếm khá nhiều không gian pḥng khách của bạn, đặc biệt nếu bạn không xem chúng thường xuyên. Một vài năm trước, có một tủ sưu tập CD trong pḥng khách là niềm tự hào của các gia đ́nh, nhưng hiện tại nó có thể chỉ là một đống lộn xộn hiếm khi được sử dụng. V́ vậy, hăy cân nhắc việc thay thế bộ sưu tập này bằng các phiên bản kỹ thuật số.

7. Các chồng tạp chí

Chúng ta đặt những cuốn tạp chí lên bàn để đọc, nhưng lại lăng quên nó và dần dần chất đống. Hăy bỏ tất cả những tạp chí cũ đó vào thùng tái chế và bạn sẽ ngay lập tức giảm được sự tù túng cho pḥng khách của ḿnh.

8. Những tấm rèm xếp nếp

Những tấm rèm dày, nhiều lớp là phong cách của quá khứ. Ngoài ra, rèm cửa quá khổ sẽ chặn ánh sáng tự nhiên vào pḥng.

9. Nhiều đồ lưu niệm

Mặc dù đồ lưu niệm có ư nghĩa đặc biệt nhưng chúng có thể làm lộn xộn pḥng khách khi bạn trưng bày tất cả. Giải pháp là chọn một vài thứ yêu thích của bạn và cất phần c̣n lại đi. Sau đó, cứ sau vài tháng, hăy đổi lại thành những vật lưu niệm khác.

10. Những món đồ cổ điển đă cũ sờn hoặc không c̣n ưa thích

Nếu một chiếc ghế sofa dài bắt đầu bị ṃn, bạn hăy thay thế nó. Tất nhiên, có một số đồ cổ quư giá đáng lưu giữ nhưng nếu bạn không thích thứ ǵ đó hoặc đơn giản là nó đă quá cũ, th́ đă đến lúc phải bỏ đi.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-26-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	phong-khach-hien-dai-41.jpg.png
Views:	0
Size:	112.2 KB
ID:	1746900  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06781 seconds with 12 queries