Cuộc sống cơ cực cuối đời của Thương Tín khi vợ trẻ mang con bỏ về quê - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống cơ cực cuối đời của Thương Tín khi vợ trẻ mang con bỏ về quê
MC Phạm Anh cho biết, nam diễn viên nổi tiếng phim "Ván bài lật ngửa" Thương Tín bị đột quỵ, sức khỏe rất yếu, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

NSND Hồng Vân vừa chia sẻ lại bài viết của MC Phạm Anh trên trang cá nhân về việc diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở khoa Cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài G̣n (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12).


Thương Tín và Diễm My trong cảnh phim "Ḍng sông hoa trắng".

Cụ thể, MC Phạm Anh thông báo: "Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài G̣n đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12.

Sức khỏe rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà, nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú hoặc có số điện thoại người thân th́ cho Phạm Anh xin với ạ.

Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của kư ức - "Biệt động Sài G̣n" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ".


H́nh ảnh diễn viên Thương Tín tại bệnh viện. (Ảnh: MC Phạm Anh)

Trước đó, chia sẻ với phóng viên Dân trí, Thương Tín từng khủng hoảng, buồn bă trước sự ra đi của Chánh Tín. Họ cùng đóng chung bộ phim "Ván bài lật ngửa" được hăng phim Giải Phóng sản xuất từ năm 1982-1987, được coi là đỉnh cao của điện ảnh Việt Nam sau ngày giải phóng miền Nam.

Trong phim, Chánh Tín vào vai nhà t́nh báo Nguyễn Thành Luân c̣n Thương Tín vào vai thiếu tá Lê Như Vọng. Bộ phim đem đến thành công tột cùng cho cả hai.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang. Khởi đầu sự nghiệp từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn cả là trong lĩnh vực điện ảnh, anh đă thủ vai gần 200 bộ phim. Anh là một diễn viên thành công trong những thập kỷ 1980 và 1990 với kỷ lục về số phim nhựa anh đóng trong 1 năm.

Thương Tín từng tham gia hơn 2 trăm bộ phim lớn nhỏ, ở thời kỳ đỉnh cao có năm, anh đóng… 12 phim. Thương Tín đă khắc họa thành công một h́nh tượng đẹp trai, bụi bặm và phiêu lăng trong ḷng công chúng. Khán giả sẽ không bao giờ quên một Sáu Tâm của "Biệt động Sài G̣n", với tướng cướp Bạch Hải Đường của loạt phim "Săn bắt cướp", với Tám Thương của "Bài ca không quên" và với Quang trong "Ám ảnh"…


Thương Tín (trái), Chánh Tín (phải) trong bộ phim "Ván bài lật ngửa".

Tuy nhiên v́ ánh hào quang đến quá sớm khiến nam diễn viên mắc không ít sai lầm... Đỉnh điểm là năm 2007, scandal bị bắt v́ đánh bạc ngay tại quán cà phê gia đ́nh khiến tên tuổi của tài tử điện ảnh một thời bị rơi xuống vực sâu. Đă có khoảng thời gian, anh bỏ nghiệp diễn trở về quê sống chuỗi ngày mất phương hướng, cùng cực…

Không chỉ sự nghiệp tuột dốc, cuộc sống t́nh cảm của Thương Tín cũng chưa bao giờ trọn vẹn. Thương Tín từng cảm thán rằng, cả đời anh có một đám cưới th́ là đám cưới "giả", cả đời có một lần đăng kư kết hôn th́ đó là cuộc hôn nhân không t́nh yêu.


Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên nhiều năm nay vợ anh cùng cô con gái nhỏ đă về quê sinh sống. C̣n Thương Tín ở lại Sài G̣n đóng phim và làm nhiều nghề cực nhọc để trang trải cuộc sống và gửi tiền về cho vợ nuôi con.

Ở cái tuổi gần 60, Thương Tín bất ngờ có thêm cô con gái với người phụ nữ ngoài 20 tuổi. Cô con gái nhỏ chính là động lực để Thương Tín mấy năm gần đây tích cực trở về với nghiệp diễn, Thương Tín nhận bất cứ vai ǵ miễn là diễn được để chăm lo cho gia đ́nh.

Cuối năm 2015, anh cũng gây xôn xao dư luận khi ra mắt cuốn hồi kư "Thương Tín - một đời giông băo" hé lộ nhiều góc khuất, ẩn ức về đời, về nghề cũng như những bóng hồng đi qua cuộc đời.

*VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-26-2021
Reputation: 5456


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,444
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	37.0.jpg
Views:	0
Size:	79.0 KB
ID:	1746982   Click image for larger version

Name:	37.2.jpg
Views:	0
Size:	138.3 KB
ID:	1746983   Click image for larger version

Name:	37.3.jpg
Views:	0
Size:	76.5 KB
ID:	1746984   Click image for larger version

Name:	37.4.jpg
Views:	0
Size:	80.3 KB
ID:	1746985  

goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,392 Times in 2,006 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07137 seconds with 12 queries