Đây là những người trung thực, đáng tin cậy để làm ăn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là những người trung thực, đáng tin cậy để làm ăn
4 nét tướng dễ thấy ở người trung thực, đáng tin cậy để hợp tác làm ăn. Mọi người khi lựa chọn đối tác làm ăn, chắc chắn phải t́m hiểu về tính cách, nhân phẩm. Vậy bạn hăy chọn người có những nét tướng dưới đây:

Khi lựa chọn bạn hợp tác làm ăn, bên cạnh tiểu sử, tài năng, phẩm chất, triển vọng, bạn cũng nên quan sát nét tướng của anh/cô ta. Dưới đây là 4 nét tướng của những người trung thực, đáng tin cậy, thích hợp để bạn hợp tác làm ăn về lâu về dài.

Nét tướng mắt: Ḷng đen nhiều, ḷng trắng ít
Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn. Khi nh́n vào đôi mắt ai đó, bạn đă đoán được khá nhiều về tính cách của họ. Người sở hữu đôi mắt có nhiều ḷng đen hơn ḷng trắng là người thật thà, ngay thẳng, không mưu mô.

Họ là người sống nhân ái, chân thành, thích làm việc thiện, yêu thương con người. Đây là tướng người bạn nên lựa chọn để hợp tác làm ăn. Chỉ cần bạn đối xử tốt với người này, anh/cô ấy sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

Người có tướng mắt này biết giữ chữ tín, nói được, làm được. Hợp tác làm ăn với họ, bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng. Trái lại, những người sở hữu đôi mắt có ḷng đen ít, ḷng trắng nhiều là người tính nết hung hiểm, bạc bẽo, gian trá.


Người sở hữu đôi mắt có nhiều ḷng đen hơn ḷng trắng là người thật thà, ngay thẳng, không mưu mô. (Ảnh minh họa)

Nét tướng: Trán rộng
Những người có tướng trán rộng cũng là kiểu người thích hợp để hợp tác làm ăn. Người sở hữu trán lớn thường sở hữu tài năng, trí tuệ hơn người. Khi lớn lên, họ gặp nhiều may mắn, được nhiều người nâng đỡ trong công việc, sự nghiệp. Tướng trán cao rộng tướng số cao quư, đường công danh xán lạn.

Ngược lại, người có tướng trán hẹp thường là thích mơ mộng, thiếu thực tế. Khi có cơ hội đến, họ thường do dự, bỏ qua. Người có tướng trán hẹp thường mang số vất vả. Sự nghiệp của họ thường long đong lận đận, chịu nhiều thất bại.

Nét tướng: Mũi thẳng, sống mũi không quá cao và đầu mũi tṛn

Người sở hữu mũi thẳng, sống mũi, đầu mũi tṛn thường là người ngay thẳng, chân thành, sống biết trước biết sau. Người này không v́ cái lợi trước mắt mà phản bội lại người anh em từng chung chiến tuyến với ḿnh.

Người có lỗ mũi tṛn to, sống mũi thẳng, cằm tṛn là người có chí hướng, có tiền tài, tính tính thẳng thắn. Trong công việc, họ gặp nhiều may mắn v́ thế mà đạt được những thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa, người có tướng mũi này rất ḥa nhă, nhẫn nhịn, nói được làm được, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đ́nh.

Nét tướng: Lông mày rậm

Lông mày của một người tượng trưng cho mối quan hệ giữa các cá nhân. Nếu muốn t́m người bạn cùng chí hướng và đáng tin cậy để hợp tác làm ăn, trước hết, bạn hăy xem hàng lông mày của người ấy có rậm và mượt hay không.

Những người có lông mày rậm và mượt thường sống rất chân thành, tử tế và có thể duy tŕ mối quan hệ lâu dài. Không những thế, người mang tướng lông mày này là người thông minh, biết thời thế nên sự nghiệp thành công sớm. Họ mang tính cách trung thực, thẳng thắn, có thể tin tưởng khi hợp tác làm ăn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-26-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,931
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	59.3 KB
ID:	1747029  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05152 seconds with 12 queries