Rùng ḿnh với mưu kế t́nh nhân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rùng ḿnh với mưu kế t́nh nhân
Gail Fulton dù đau đớn nhưng vẫn muốn cứu văn hôn nhân sau lần chồng ngoại t́nh nhưng mọi cơ hội hàn gắn đều tiêu tan...

Khoảng 21h ngày 4/10/1999, thi thể Gail Fulton, 48 tuổi, nữ thủ thư của thị trấn, được đồng nghiệp phát hiện trong vũng máu trong băi đỗ xe của thư viện thị trấn Orion, bang Michigan, do bị bắn vào đầu, bụng và ngực.

Đồ đạc trên người và xe của Gail c̣n nguyên vẹn nên động cơ cướp tài sản mau chóng bị loại bỏ, chỉ c̣n lại nguyên nhân gây án v́ thù oán cá nhân. Tuy nhiên, những người quen biết đều nói nạn nhân tốt bụng và không có kẻ thù. V́ thế, hướng điều tra được chuyển sang chồng của Gail, George Fulton.

George là nhân viên kinh doanh, thường xuyên đi công tác. Theo đồng nghiệp của Gail, George từng ngoại t́nh với một nữ doanh nhân tại bang Florida tên Donna Trapani.

Donna Trapani, 43 tuổi, từng làm y tá. Sau một thời gian, người này tự đứng ra thành lập trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà ở bang Florida, thu lợi nhuận đôi khi đạt đến một triệu USD mỗi năm. Sau khi Trapani thuê George về giúp đỡ quản lư tài chính, giữa hai bên đă nảy sinh t́nh cảm.

Tháng 5/1998, George từng lấy cớ công việc để chuyển tới sống tại bang Florida một thời gian nhưng 5 tháng sau, chuyện ngoại t́nh bị vợ phát hiện. Do hai bên vẫn c̣n t́nh cảm, George cố cứu văn hôn nhân bằng cách trở về bên gia đ́nh ở bang Michigan, bỏ lại chuyện t́nh với Trapani sau lưng.


Gail Fulton (trái) cùng chồng George Fulton. Ảnh: Mugshots.

Được cảnh sát hỏi tới, George khẳng định thời điểm xảy ra vụ án đang ở nhà với con trai 17 tuổi. Chứng cứ ngoại phạm này được người con trai xác nhận. George nói đă chấm dứt quan hệ t́nh cảm với Trapani, hiện hai bên chỉ liên lạc khi bàn chuyện công việc.

Theo George, sau khi về với gia đ́nh, ông từng nhận tin Trapani đă có thai và c̣n bị chẩn đoán mắc ung thư. Tin lời Trapani, George tổ chức cho vợ và nhân t́nh gặp nhau tại bang Michigan vào đầu tháng 7/1999 để hai bên giải quyết những khúc mắc.

Sau cuộc gặp, Gail rất đau khổ khi biết cụ thể việc chồng ngoại t́nh nhưng vẫn tỏ ra bao dung. Chị đồng ư sẽ nhận nuôi đứa bé nếu Trapani không may qua đời v́ ung thư. Cuối cùng, Gail đă chết trước khi kịp thực hiện lời hứa.

Sự nghi ngờ của điều tra viên liền tập trung vào Donna Trapani. Được cảnh sát gọi điện, Trapani nói không dính líu tới cái chết của Gail. Dữ liệu nhà mạng di động cũng xác thực người phụ nữ này đă ở bang Florida tại thời điểm xảy ra vụ án, cách hiện trường hơn 1.000 dặm.

Lúc này, băng ghi h́nh từ camera an ninh tại thư viện được trích xuất và giao cho cảnh sát. Theo băng ghi h́nh, hết giờ làm, Gail ra xe lái được vài mét th́ nhận ra lốp bị x́ hơi. Khi bà đang kiểm tra lốp, một chiếc ôtô đi tới gần. Từ trên chiếc xe lạ, một gă nhảy xuống, bắn nạn nhân ba phát rồi rời hiện trường.

V́ băng ghi h́nh không quay được biển số, cảnh sát công khai ảnh chụp chiếc xe trước công chúng. Ít lâu sau, nhân chứng gọi tới cho biết đă nh́n thấy ba người ở trong xe, người lái là phụ nữ.

Tháng 11/1999, điều tra viên nhận được manh mối mấu chốt sau cuộc gọi của một người đàn ông trú tại bang Florida. Người gọi nói bạn gái cũ, Sybil Padgett, đă tham gia vào vụ án mạng cùng bạn trai hiện tại, Patrick Alexander. Trùng hợp, Padgett từng làm y tá trong trung tâm chăm sóc sức khỏe của Trapani.

Khi được cảnh sát t́m gặp trực tiếp ở bang Florida, Trapani mang bụng bầu đối đáp cẩn thận từng câu hỏi trong cuộc phỏng vấn dài 7 tiếng. Trapani một lần nữa khẳng định không liên quan tới cái chết của Gail Fulton.


Donna Trapani. Ảnh: Mugshots.

Tiếp theo, cảnh sát phỏng vấn Padgett và bạn trai Alexander. Trong khi Padgett phủ nhận mọi chuyện, Alexander mau chóng thú tội.

Alexander, 19 tuổi, kể Trapani nói muốn t́m người trừ khử "vợ của bạn trai" với thù lao 15.000 USD. Theo Alexander, Trapani dọa sa thải và dọa báo cảnh sát việc Padgett hút cần sa để đối phương không c̣n được nuôi con.

Tháng 9/1999, Alexander và Padgett tới bang Michigan để bám theo Gail quanh thị trấn nhưng không dám ra tay. Thấy cặp đôi Alexander tay trắng trở về, Trapani chiêu mộ thêm tài xế xe tải tên Kevin Ouelette, 32 tuổi, kẻ đồng ư làm người bóp c̣.

Cùng với Ouelette, Alexander và Padgett quay lại bang Michigan vào ngày 4/10/1999. Tới thư viện nơi Gail làm việc, băng nhóm chọc thủng lốp xe của nạn nhân rồi chờ tới lúc hết giờ làm. Chờ Gail dừng lại kiểm tra lốp xe, Ouelette ra tay.

Biết bạn trai đă thú tội, Padgett cũng khai ra mọi chuyện và củng cố lời khai của Alexander. Cả hai đều bị bắt và khởi tố về tội Giết người. Không lâu sau, Ouelette bị bắt và cũng khai rằng đă nhận tiền của Donna Trapani để giết Gail Fulton.

Khám nhà Padgett, cảnh sát phát hiện ảnh của Gail, ghi chép về lịch tŕnh hàng ngày của nạn nhân, bản đồ có ghi chú của thị trấn Orion, và lá thư tuyệt mệnh giả đề tên Gail nhưng do Trapani đánh máy.

Bị bắt giữ, Donna Trapani vẫn khẳng định vô tội bất chấp số chứng cứ bất lợi nhà chức trách thu thập được. Trapani quả quyết rằng đă bị nhóm Padgett tống tiền. Nếu không trả, Padgett cùng đồng bọn sẽ giết Gail để đổ tội cho Trapani.

Trong lúc thực hiện lệnh bắt, cảnh sát soát người Trapani và phát hiện ba chiếc khăn được cuộn tṛn dưới áo để tạo cảm giác đang mang bụng bầu. Không những không có thai với George Fulton, Trapani c̣n không mắc ung thư như bà ta từng nói.

Những buổi thẩm vấn sau, Trapani khẳng định rất yêu George Fulton nhưng vẫn cố đổ tội giết vợ cho đối phương. Tuy nhiên, cáo buộc của Trapani được xác định là vô căn cứ v́ cảnh sát không t́m thấy chứng cứ cho thấy George biết trước hoặc khuyến khích vụ án mạng.

Cuối cùng, Patrick Alexander thỏa thuận nhận tội với công tố viên. Theo đó, hắn sẽ chịu phạt từ 22 tới 40 năm tù về tội Giết người cấp độ II và đồng ư làm chứng chống lại Padgett và Trapani trước ṭa. Alexander dự kiến sẽ đủ điều kiện xin ân xá vào năm 2022.


Sybil Padgett (trái), Patrick Alexander (giữa) và Kevin Ouelette tại ṭa. Ảnh: Mugshots.

Tương tự, Kevin Ouelette cũng thỏa thuận nhận tội Giết người cấp độ I và lănh án chung thân không ân xá. Hắn cũng chịu làm chứng chống lại Padgett và Trapani để được chấp hành án tại nhà tù gần gia đ́nh.

Padgett và Trapani bị xét xử trong cùng phiên ṭa. Công tố viên cáo buộc Trapani muốn George bỏ vợ đến với ḿnh. Khi George chọn quay về với vợ, Trapani nói dối là mang bầu và bị ung thư giai đoạn cuối ḥng níu chân nhưng không ngờ Gail lại đồng ư nhận nuôi "đứa trẻ trong bụng" thay Trapani. Bà ta quyết định thuê người sát hại Gail để loại bỏ cái gai trong mắt.

Cuối cùng, Donna Trapani và Sybil Padgett đều bị kết tội Giết người cấp độ I. Tháng 12/2000, cả hai bị phạt tù chung thân không ân xá và cùng chấp hành án tại cùng nhà tù ở Ypsilanti, bang Michigan.

*VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-01-2021
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,504
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.png
Views:	0
Size:	301.5 KB
ID:	1748396   Click image for larger version

Name:	14.2.png
Views:	0
Size:	303.3 KB
ID:	1748397   Click image for larger version

Name:	16.3.jpg
Views:	0
Size:	102.7 KB
ID:	1748398  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07780 seconds with 12 queries