Tại sao tôi không chấp nhận Joe Biden làm tổng thống - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 03-02-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,321
Thanks: 2,217
Thanked 6,858 Times in 2,360 Posts
Mentioned: 11 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 23
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Tại sao tôi không chấp nhận Joe Biden làm tổng thống




Không sẵn sàng chấp nhận kết quả bầu cử phát triển từ mức độ phẫn nộ không giống như bất kỳ điều ǵ đă trải qua trước đây.
Một người bạn thông minh của tôi, người theo chủ nghĩa tự do ôn ḥa đă hỏi tại sao tôi không công nhận chiến thắng của Joe Biden.

Người bạn đă đưa ra trường hợp rằng ông Biden đă nhận được nhiều phiếu bầu hơn, và theo lịch sử, chúng tôi ghi nhận người có nhiều phiếu bầu nhất. Thông thường, chúng ta chấp nhận kết quả của các cuộc bầu cử cũng giống như chúng ta chấp nhận kết quả của các sự kiện thể thao.

V́ vậy, bạn tôi hỏi tại sao năm 2020 lại khác?
Sau hơn bốn năm theo dơi Tổng thống theo chủ nghĩa #Resist trái ngược Donald Trump và tập trung hoàn toàn vào việc hoàn tác và phá hoại cuộc bầu cử năm 2016, tôi đă mất vài ngày để hiểu sâu sắc cảm xúc của chính ḿnh.

Khi nghĩ về điều đó, tôi nhận ra sự tức giận và sợ hăi của ḿnh không tập trung vào phiếu bầu. Tôi không muốn thoải mái và chấp nhận rằng cuộc bầu cử đă tăng lên từ một mức độ phẫn nộ và xa lánh không giống như bất cứ điều ǵ tôi đă trải qua trong hơn 60 năm tham gia vào các vấn đề công cộng.

Thách thức là tôi - và những người bảo thủ khác - không đồng ư với cánh tả trong một thế giới thường được hiểu. Chúng ta đang sống trong những thế giới thay thế.

Thế giới bên trái chủ yếu là thế giới được thành lập của những thế lực đă thống trị phần lớn cuộc đời tôi.

Thế giới của tôi là cuộc nổi loạn theo chủ nghĩa dân túy tin rằng chúng ta đang bị phá hủy, quyền tự do của chúng ta đang bị hủy bỏ và các tôn giáo của chúng ta đang bị tấn công. (Lưu ư rằng Chiến dịch Nhân quyền mới để chứng minh bất kỳ trường học tôn giáo nào không chấp nhận các giá trị t́nh dục thế tục - và nhiều thống đốc Đảng Dân chủ đă để ṣng bạc mở cửa trong khi đóng cửa các nhà thờ mặc dù đại dịch COVID-19.) Chúng tôi cũng tin rằng COVID-19 khác do Đảng Dân chủ lănh đạo các chính sách đă làm giàu cho những người giàu có trong khi đè bẹp các chủ doanh nghiệp nhỏ thuộc tầng lớp trung lưu
(khoảng 160.000 nhà hàng có thể đóng cửa).

Trong bối cảnh này, trước tiên hăy nói về quá khứ gần đây và nhiệm kỳ tổng thống.

Vào năm 2016, tôi đă ủng hộ một ứng cử viên ngoại đạo, người thô bạo xung quanh các cạnh và trong trường Andrew Jackson về các cuộc tấn công gây tranh căi theo trật tự cũ. Khi ứng cử viên của tôi chiến thắng, điều đó được đổ lỗi cho người Nga. Bây giờ chúng ta biết (bốn năm sau) nhóm của Hillary Clinton đă tài trợ cho toàn bộ lời nói dối đă thúc đẩy cuộc tấn công này.

Các thành viên của FBI đă hai lần tham gia vào các hành vi phạm tội để giúp nó - một lần để tránh bị truy tố kẻ đă xóa 33.000 email và yêu cầu cấp dưới dùng búa để phá hủy ổ cứng và lần thứ hai bằng cách nói dối các thẩm phán FISA để phá hủy Gen Michael Flynn và theo dơi ứng cử viên khi đó là Donald Trump và nhóm của anh ta. Các phương tiện truyền thông tự do quốc gia đă hỗ trợ và hỗ trợ mọi bước của con đường này. Tất cả điều này hoàn toàn là một nỗ lực để làm tê liệt tổng thống mới và dẫn đến việc bổ nhiệm một cố vấn đặc biệt - người cuối cùng chẳng tạo ra được ǵ.

Bây giờ, mọi người trong thế giới của tôi được nói rằng đă đến lúc ngừng chống cự và hợp tác với tổng thống mới. Nhưng chúng tôi nhớ rằng đảng Dân chủ muốn hợp tác với ông Trump đến mức họ đă bắt đầu nói về việc luận tội ông trước khi ông nhậm chức. Tờ Washington Post đă đăng một câu chuyện về âm mưu luận tội đảng Dân chủ vào ngày lễ nhậm chức.
Trên thực tế, gần 70 nhà lập pháp đảng Dân chủ đă tẩy chay lễ nhậm chức của ông. Một ngày sau đó, một cuộc biểu t́nh lớn của phe cánh tả đă được tổ chức tại Washington, nơi Madonna tuyên bố rằng bà mơ ước làm nổ tung Nhà Trắng trước sự hoan nghênh rộng răi. Cũng chính những lực lượng này muốn tôi hợp tác với tổng thống mới của họ. Tôi thấy ḿnh đang áp dụng mô h́nh Nancy Pelosi về sự phản kháng liên tục. Tôi không thấy ǵ từ ông Biden kể từ cuộc bầu cử mang lại cho tôi bất kỳ hy vọng nào rằng ông sẽ tiếp cận với hơn 74 triệu người Mỹ đă bỏ phiếu cho Tổng thống Trump .

V́ vậy, tôi không phản ứng với các lá phiếu quá nhiều đối với toàn bộ môi trường bầu cử.

Khi Twitter và Facebook kiểm duyệt tờ báo lâu đời nhất và lớn thứ tư (do Alexander Hamilton thành lập) v́ nó đưa tin chính xác có thể làm tổn hại đến cơ hội của ông Biden - The New York Times và The Washington Post đă ở đâu?

Sự thật của câu chuyện Hunter Biden giờ đây trở nên không thể trốn tránh hay che giấu. Gia đ́nh của ứng cử viên Đảng Dân chủ được đề cử cho chức tổng thống đă nhận được ít nhất 5 triệu đô la từ một tổ chức do đối thủ lớn nhất của chúng ta kiểm soát. Đó là một sự đền đáp trắng trợn, và hầu hết những người Mỹ bỏ phiếu cho ông Biden chưa bao giờ nghe nói về nó - hoặc được cho biết trước cuộc bầu cử rằng đó là thông tin sai lệch của Nga. Một khi họ biết đến nó, 17% nói rằng họ sẽ chuyển phiếu bầu của ḿnh, theo một cuộc thăm ḍ của Trung tâm Nghiên cứu Truyền thông. Đó là toàn bộ cuộc bầu cử. Việc kiểm duyệt đă hoạt động chính xác như dự định.
Thông thường, báo chí và các hăng truyền thông kết hợp với nhau khi quyền tự do báo chí bị đe dọa bởi sự kiểm duyệt. “Nền dân chủ chết trong bóng tối” ở đâu? Đáng buồn thay, tờ Bưu điện Washington giờ đây đă trở thành một phần của bóng tối.

Nhưng đây chỉ là một sự khởi đầu. Khi Twitter kiểm duyệt 4/5 ḍng tweet của Rush Limbaugh trong một ngày, tôi lo sợ cho đất nước.

Khi những gă khổng lồ Internet nguyên khối này kiểm duyệt tổng thống Hoa Kỳ, tôi lo sợ cho đất nước.

Khi tôi thấy những tỷ phú ưu tú như Mark Zuckerburg có thể chi 400 triệu đô la để thuê chính quyền thành phố nhằm tối đa hóa số cử tri đi bầu ở các quận cụ thể của đảng Dân chủ - mà không cần quan tâm đến luật chi tiêu bầu cử hay tiêu chuẩn quản trị tốt - tôi lo sợ cho đất nước.

Khi tôi đọc được rằng Apple có một quy tắc chắc chắn là không bao giờ chọc tức Trung Quốc - và tôi xem NBA quỳ lạy Bắc Kinh, tôi lo sợ cho đất nước của chúng tôi.

Khi tôi xem hết câu chuyện này đến câu chuyện khác về việc gian lận bầu cử bị tăng đột biến - thậm chí không có sự xuất hiện của báo chí thẩm định hay sự ṭ ṃ - tôi biết có điều ǵ đó không ổn.

Bản thân tiến tŕnh bầu cử là cái rạ cuối cùng trong việc tạo ra cuộc khủng hoảng niềm tin đang gia tăng và sâu sắc hơn đối với nhiều triệu người Mỹ.
Bên cạnh một loạt các cáo buộc về gian lận hoàn toàn, có một số sự phẫn nộ cụ thể - bất kỳ một trong số đó có khả năng đủ để xoay chuyển toàn bộ cuộc bầu cử.

Các quan chức ở hầu hết mọi bang xoay ṿng đă phá luật của chính bang họ để gửi hàng triệu lá phiếu hoặc đơn đăng kư bỏ phiếu cho mọi cử tri đă đăng kư. Tất cả đều được ghi lại rơ ràng trong vụ kiện ở Texas, đă bị Ṭa án Tối cao Hoa Kỳ từ chối dựa trên quan điểm tố tụng của Texas - không phải là giá trị của vụ kiện. Đó là cuộc bầu cử.

Ngoài ra, rơ ràng là hầu như mọi trạng thái xoay về cơ bản đều đ́nh chỉ các yêu cầu b́nh thường để xác minh phiếu bầu vắng mặt. Tỷ lệ từ chối thấp hơn nhiều so với một năm b́nh thường. Tại Georgia, tỷ lệ từ chối giảm từ 6,5% năm 2016 xuống 0,2% năm 2020. Ở Pennsylvania, tỷ lệ này giảm từ 1% năm 2016 xuống 0,003% năm 2020. Nevada giảm từ 1,6% xuống 0,75%. Không có lời giải thích hợp lư nào ngoài việc họ đang đếm một số lượng lớn các lá phiếu - đối với ông Biden - mà thông thường sẽ không vượt qua được. Đó là cuộc bầu cử.

Toàn bộ giới truyền thông tự do ưu tú đă nói dối về thời hạn của vắc-xin COVID-19. Họ đổ lỗi cho Tổng thống Trump về đại dịch toàn cầu ngay cả khi ông ấy đă làm theo đúng nghĩa đen mọi thứ mà các nhà khoa học hàng đầu hướng dẫn. Trong nhiều cuộc tranh luận, những người điều hành đă thẳng thắn tuyên bố rằng ông ta đang nói dối về việc Hoa Kỳ có vắc xin trước cuối năm nay (lưu ư rằng Phó Tổng thống Mike Pence đă nhận được nó trong tuần này). Nếu người Mỹ biết rằng đại dịch đă gần kết thúc, đó cũng có thể là sự khác biệt trong cuộc bầu cử.
Ủy ban tranh luận nhất trí không bao giờ- Trump tăng đột biến cuộc tranh luận thứ hai vào thời điểm quan trọng để làm tổn thương Tổng thống Trump . Nếu có thêm một cuộc tranh luận giống như cuộc tranh luận cuối cùng, nó có thể sẽ là quan trọng.

Điều này chỉ là khởi đầu. Nhưng chỉ một trong những điều đó thôi cũng đủ để những người ủng hộ Trump nghĩ rằng chúng ta đă bị cướp bởi một cơ sở tàn nhẫn - nơi có khả năng chỉ trở nên tham nhũng và hung hăn hơn nếu họ thoát khỏi những hành vi trắng trợn này.

Trong hơn bốn năm, toàn bộ cơ sở đă vận động chống lại tổng thống đắc cử của Hoa Kỳ như thể họ là một hệ thống miễn dịch đang cố gắng tiêu diệt vi rút. Bây giờ, họ đang nói với chúng tôi rằng chúng tôi đang phá hoại nền dân chủ.

Bạn có hơn 74 triệu cử tri đă ủng hộ Tổng thống Trump bất chấp mọi thứ - và trong bối cảnh cuộc bầu cử lộn xộn, con số có thể dễ dàng cao hơn đáng kể. Sự thật là hàng chục triệu người Mỹ đang vô cùng xa lánh và giận dữ.

Nếu ông Biden cầm quyền từ cánh tả - và ông ấy gần như chắc chắn sẽ bị buộc phải làm vậy - con số đó sẽ tăng lên nhanh chóng, và chúng ta sẽ giành chiến thắng trong một cuộc bầu cử lớn vào năm 2022.

Với môi trường này, tôi không có hứng thú với việc hợp pháp hóa cha của một đứa con trai mà các đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc khoe khoang về việc mua. Tôi cũng không quan tâm đến việc giả vờ rằng kết quả hiện tại là hợp pháp hay danh dự. Nó chỉ đơn giản là bước cuối cùng của cuộc giành quyền lực truyền thông trong 4 năm thành lập. Nó đă được gây ra bởi những người vi phạm pháp luật, lừa đảo
thông tin đất nước, và bôi nhọ những người trong chúng ta, những người tin vào Mỹ hơn Trung Quốc, lịch sử về chủ nghĩa xét lại, và lư tưởng tự do biểu đạt tự do hơn là hủy bỏ văn hóa.

Tôi viết điều này trong nỗi buồn thực sự, bởi v́ tôi nghĩ rằng chúng ta đang hướng tới một cuộc đấu tranh nghiêm túc và cay đắng ở Mỹ. Cuộc giành quyền lực bất thường, có phối hợp kéo dài 4 năm này đe dọa kết cấu của đất nước chúng ta và quyền tự do của mọi người Mỹ.

Theo b́nh luận của Newt Gingrich, cựu diễn giả của Nhà trắng .
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	biden_58384_c0-55-6000-3553_s885x516.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	1749069  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
N&N (03-02-2021), tampleime (03-02-2021)
Old 03-03-2021   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Tại sao tôi không chấp nhận Joe Biden làm tổng thống?
Hơn 70 triệu người trả lời: V́ tôi không có bầu cho cái lăo già vô dụng này. Người chúng tôi bầu là TRUMP.
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
hoanglan22 (03-03-2021), N&N (03-03-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10002 seconds with 12 queries