Em trai bị sát hại "báo mộng" cho chị gái, quá tŕnh điều tra đầy gian nan - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Em trai bị sát hại "báo mộng" cho chị gái, quá tŕnh điều tra đầy gian nan
Người chị quyết định tŕnh báo cảnh sát sau khi được em trai "báo mộng" về cái chết của ḿnh.



Cùng với sự tiến bộ của xă hội và văn minh loài người, ngày càng ít những câu chuyện liên quan đến "báo mộng" xuất hiện. Dù vậy, nhiều năm trước đây, cảnh sát đă phá giải thành công một vụ án mạng bí ẩn nhờ vào "báo mộng".

Ngày 11/6/2008, một cô gái tên Trương Yên đang bối rối đi thẳng đến đồn cảnh sát tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) để báo án. Cô vừa run rẩy toàn thân, vừa hoang mang nói: Em trai của cô đă bị sát hại dă man, phân xác và chôn ở phía Nam đường ray tàu hỏa. Lời kể của cô lúc đấy đă khiến cảnh sát cảm thấy khó hiểu.

Hóa ra, vài ngày trước, Trương Yên đă nằm mơ thấy cảnh em trai Trương Vĩnh Thành bị sát hại. Trong giấc mơ này, Trương Vĩnh Thành đă nói cho chị gái biết nơi hung thủ chôn xác ḿnh, anh mong người thân có thể giúp t́m hung thủ để có thể sớm siêu thoát.

Sau khi tỉnh dậy, Trương Yên nhận ra đây chỉ là một giấc mơ. Nhưng cô cũng không thấy em trai ở nhà, t́m kiếm thế nào cũng không gặp được. Cuối cùng, cô quyết định tŕnh báo cảnh sát với hi vọng t́m được chân tướng của vụ việc.

Lúc đó, cảnh sát không hề tin những lời nói của Trương Yên cũng không chấp nhận được chuyện "báo mộng" phi lư của cô. Nhưng bởi v́ Trương Vĩnh Thành quả thực đă mất tích nhiều ngày nên họ tạm thời giúp Trương Yên t́m kiếm em trai.

Cảnh sát và Trương Yên lập tức lên đường đến địa điểm được cho là nơi chôn xác của Trương Vĩnh Thành. Họ đào măi mà không phát hiện manh mối nào, đến khi sắp bỏ cuộc th́ đă thật sự khai quật được một thi thể tại nơi này. Đó thật sự là Trương Vĩnh Thành, em trai của Trương Yên.

Điều này khiến cho những người đang có mặt tại đây im lặng, không ai dám tin vào mắt ḿnh. Cảnh sát cũng không tin được chuyện "báo mộng" là có thật, nghi phạm lớn nhất chính là Trương Yên. Tuy nhiên, sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát xác định cô không có khả năng là hung thủ, bởi t́nh cảm chị em giữa họ rất khăng khít, Trương Yên lại là người nhút nhát, sống nội tâm và cô hoàn toàn không có động cơ gây án.

Dựa theo thông tin từ hàng xóm của Trương Vĩnh Thành, khi c̣n sống anh ta từng qua lại với một cô gái tên là Lư Mai nhưng 1 tháng trước cả 2 đă chia tay. Nguyên nhân là v́ nạn nhân đă "cắm sừng" Lư Mai để yêu một người khác.

T́nh mới của Trương Vĩnh Thành là Lưu Hiểu Lâm, một đối tác kinh doanh của nạn nhân. Lưu Hiểu Lâm cũng là người đầu tiên phát hiện Trương Vĩnh Thành mất tích. Sau khi điều tra, cảnh sát cũng loại Lưu Hiểu Lâm khỏi diện t́nh nghi.

Vậy th́ rốt cuộc ai đă sát hại Trương Vĩnh Thành? Ngay khi mọi thứ dần đi đến bế tắc th́ một manh mối mới được phát hiện.

Anh Lưu, một người dân cùng thôn với nạn nhân, có một chiếc xe cút kít nhỏ. Theo lời kể của anh Lưu th́ anh đă sử dụng chiếc xe này rất lâu. Tuy nhiên, khi cảnh sát kiểm tra th́ bên ngoài chiếc xe cút kít này rất sạch sẽ, gần như là xe mới. Hóa ra ít ngày trước đây, có người đă mượn xe của anh Lưu vào nửa đêm, sau đó đă rửa sạch khi trả lại cho anh. Câu chuyện này nhanh chóng khiến cảnh sát chú ư.

Dựa vào đó, cảnh sát xác định người mượn chiếc xe cút kít là Hàn Chí Cường, hắn mượn với lư do chở cát vào ban đêm. Sau khi kiểm tra thật kỹ lần nữa, cảnh sát đă t́m được vết máu trên xe và đây đúng là máu của Trương Vĩnh Thành.

T́m kiểu sâu hơn th́ biết được, Hàn Chí Cường là người yêu cũ của Lưu Hiểu Lâm. Khi Trương Vĩnh Thành xuất hiện, Lưu Hiểu Lâm quyết định chia tay với Hàn Chí Cường để cặp kè với người t́nh mới. Điều này khiến Hàn Chí Cường phẫn uất và nung nấu ư định trả thù.

Cuối cùng, hung thủ đă nhanh chóng bị kết án tử h́nh. Sau khi xem xét từ đầu đến cuối, nhiều người đă kết luận, giấc mơ của Trương Yên chẳng qua chỉ là 1 sự t́nh cờ ngẫu nhiên, nhưng chính v́ sự trùng hợp ngẫu nhiên này mà tên thủ ác đă bị trừng phạt. Dù vụ việc đă xảy ra rất lâu nhưng đến hiện tại vẫn là một bí ẩn với nhiều người.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-03-2021
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.jpg
Views:	0
Size:	76.5 KB
ID:	1749721  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06599 seconds with 12 queries