Người yêu bầu 14 tuần, nhà gái ra 1 điều kiện mới cho cưới khiến thanh niên"tím mặt" bỏ về - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người yêu bầu 14 tuần, nhà gái ra 1 điều kiện mới cho cưới khiến thanh niên"tím mặt" bỏ về
Mẹ cô gái sẽ không tổ chức đám cưới, thậm chí tuyên bố sẽ tự nuôi đứa bé nếu chàng trai không chịu chấp nhận điều kiện này.



Mới đây, dân mạng xôn xao bàn tán về câu chuyện của chàng trai trẻ xin cưới vì bạn gái có bầu. Thế nhưng, sự xung đột quan điểm giữa anh này và gia đình bạn gái khiến mọi chuyện đi vào bế tắc.
"Em và người yêu quen nhau được hơn 2 năm và hiện tại bạn gái có em bé 14 tuần mới phát hiện. Tụi em còn khá trẻ, bạn gái em thì gần tốt nghiệp nhưng không thể bỏ vì em bé lớn rồi, xong tụi em quyết định nói cho gia đình biết.
Gia đình em thì khá thoải mái tuy phải vay nợ để cưới và chấp nhận theo cách rất tích cực, còn về gia đình bạn gái khi em qua nói chuyện thì mẹ bạn không muốn con gái sang làm dâu, em phải sang ở rể mới cho cưới. Nếu em không chịu thì bác ấy tự nuôi em bé và không đám cưới nữa. Sau khi bác ấy nói vậy em bực quá đi về luôn, còn người yêu em từ hôm đó tới nay cũng không liên lạc gì với em nữa.

Câu của bà nói không cần đám cưới cũng như bà sẽ tự nuôi em bé không cần đến em làm em rất khó chịu. Nói chung là bên gia đình bạn gái không hề có chút tôn trọng em, còn về phần bạn gái em thì luôn đứng về phía gia đình.
Em không biết làm gì chỉ biết gửi khoảng 40 triệu gom góp được để lo đám cưới cho chị gái người yêu em để lo cho em bé dùm và có thể sẽ đóng lại mối tình hơn 2 năm này.
Mọi người cho em xin lời khuyên với ạ", cậu viết.
Điều kiện duy nhất mà mẹ cô gái đưa ra là con rể tương lai phải ở bên nhà vợ. Dù hoàn cảnh tương đối khó khăn nhưng chàng trai không muốn ở rể, thậm chí nghĩ rằng mẹ người yêu đang thiếu tôn trọng mình.
Trong khi đó, nhà gái lại có thái độ cứng rắn. Tự nuôi con nuôi cháu mà không cần đến trách nhiệm của bố nó.

Dân mạng nổ ra tranh cãi về quan điểm của đôi bên. Nhiều người cho rằng nếu chàng trai chưa vững về kinh tế thì nên có sự lựa chọn an toàn.

"Ở rể thì làm sao? Cứ sĩ diện rồi khổ cả gia đình thôi. Nếu mà thương vợ thương con thì ở đâu có điều kiện tốt hơn thì mình ở đó. Mình có khó chịu nhưng con mình được sung sướng, có gì đâu mà than thở", tài khoản Kim Ngân bình luận.
"Bạn nghĩ người ta không tôn trọng bạn, nhưng bạn đã đặt mình vào vị trí của mẹ cô gái chưa? Chẳng ai muốn gả con vào chỗ vất vả, nhất là khi con đang mang bầu cháu đầu lòng. Người ta làm dâu được mà đây làm rể thì nhảy dựng lên là làm sao? Có bản lĩnh thì ở chung rồi có kinh tế hẵng ra riêng chưa muộn", một dân mạng khác phân tích.
"Em thông cảm cho tấm lòng người mẹ. Chưa gì nghe mượn nợ để cưới rồi chưa nghề chưa ngỗng, tiền đâu mà trả nợ. Bác gái thấy trước cái cảnh 2 đứa vừa ăn cơm vừa cãi nhau chuyện tiền nong rồi đấy! Chưa kể mang bầu với năm đầu mới đẻ tốn tiền lắm.
Thôi chưa cưới thì vợ con còn đó, dành dụm có tiền hẵng làm cái đám. Chứ bày cưới nhau về nợ đội trên đầu thì cưới làm gì", thành viên Lan Đoàn nhắn nhủ.
Số khác lại có chung suy nghĩ với chàng trai. Họ cho rằng ở rể là điều tối kị với đàn ông. Mẹ cô gái cũng chưa thực sự có cách giải quyết hợp tình.
Dù quyết định của chàng trai có thế nào thì cũng nên nhớ phải cân nhắc thật kĩ. Cuộc đời còn dài, không thể vì những suy nghĩ cố hữu và những mâu thuẫn trước mắt mà quên đi hậu quả về lâu về dài.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-05-2021
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g.jpg
Views:	0
Size:	117.5 KB
ID:	1750723  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05600 seconds with 12 queries