Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ca sĩ Vân Nguyễn lấy chồng doanh nhân Nhật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng ca sĩ Vân Nguyễn lấy chồng doanh nhân Nhật
Nữ ca sĩ Vân Nguyễn lấy chồng doanh nhân Nhật bất ngờ "mất tích" khỏi thị trường âm nhạc Việt, khi gặp lại Vân Nguyễn trong những ngày đầu xuân của năm 2021, cô đă chia sẻ lại lư do tạm dừng niềm đam mê của ḿnh khiên cô chia sẻ: "Tôi tin vào duyên số và định mệnh..."

Ca sĩ Vân Nguyễn được đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ḍng nhạc thính pḥng. Dù ngoại h́nh nhỏ nhắn nhưng Vân Nguyễn lại sở hữu giọng hát cao vút, đầy nội lực.

Khi cơ hội về nghề nghiệp đang mở rộng th́ Vân Nguyễn lại bất ngờ "mất tích" khỏi thị trường âm nhạc Việt. Gặp Vân Nguyễn trong những ngày đầu xuân của năm 2021, cô đă chia sẻ lại lư do tạm dừng niềm đam mê của ḿnh.

"Tôi đă có hơn 10 năm học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, âm nhạc giống như hơi thở và tôi đă lớn lên cùng với những buổi học, buổi luyện thanh…V́ thế, âm nhạc chính là lẽ sống, niềm đam mê của tôi. Thế nhưng đam mê đó hiện tại phải xếp sau gia đ́nh. Với tôi, gia đ́nh vẫn là ưu tiên số một lúc này".


Được biết, ca sĩ Vân Nguyễn đang có gia đ́nh hạnh phúc bên người chồng doanh nhân người Nhật. Chia sẻ về chuyện t́nh của ḿnh, Vân Nguyễn tiết lộ: "Tôi tin vào duyên số và định mệnh. Trước đây, tôi chưa từng nghĩ ḿnh sẽ làm dâu xứ người, sẽ chọn một người chồng ngoại quốc. Thế nhưng suy nghĩ đó đă thay đổi hoàn toàn khi gặp anh ấy.

Cách đây 6 năm, khi tôi đang trên đường từ Nhật trở về Việt Nam sau chuyến du lịch dài ngày th́ gặp chồng ḿnh.

Có lẽ, v́ nh́n thấy một cô gái Việt nhỏ nhắn nên anh đă ấn tượng và t́m cách làm quen. Trên chuyến bay đó, chúng tôi đă ngồi cạnh nói chuyện về các điểm du lịch của hai nước Việt – Nhật.

Khi đó, tôi cũng không quá để tâm về người đàn ông mới quen này. Về đến Việt Nam, anh xin số tôi với lí do muốn tôi tư vấn thêm về các điểm tham quan tại Việt Nam. Nhờ những lần tṛ chuyện đó mà chúng tôi hiểu nhau hơn".


Yêu người nước ngoài với nhiều sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ nhưng Vân Nguyễn cho biết đó không phải là rào cản lớn. Thời gian mới quen nhau, cô và chồng chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Anh. Thế nhưng v́ t́nh yêu và muốn gắn kết bên nhau dài lâu nên cô và chồng đă trao đổi cùng nhau học tiếng Việt, lẫn tiếng Nhật để hiểu nhau nhiều hơn.

Suốt 6 năm yêu nhau, cả hai thường xuyên đi lại giữa hai nước Việt – Nhật. Đến năm 2019 cô mới chính thức kết hôn và sinh sống chủ yếu tại Nhật Bản.

Ca sĩ Vân Nguyễn tâm sự: "Thời gian đầu sang Nhật, tôi khá cô đơn v́ không có gia đ́nh, bạn bè bên cạnh. Mặc dù được chồng, gia đ́nh chồng yêu thương nhưng tôi không tránh khỏi những phút giây nhớ nhà".
Dù được chồng yêu chiều nhưng sau khi sinh, ca sĩ Vân Nguyễn không tránh khỏi trầm cảm. Cô nói:

"Ở Nhật, bác sĩ khuyến khích các mẹ nên sinh thường nhưng v́ lần đầu tiên mang bầu, tôi khá căng thẳng, hơn nữa trước khi sinh con, tôi đau đẻ suốt 26 tiếng. V́ thế, tôi muốn ḿnh sẽ mổ đẻ. Tuy nhiên, bác sĩ và chồng không muốn điều này. Khiến chúng tôi cũng có những mẫu thuẫn.

Trước khi lên bàn mổ, tôi bị lên cơn co giật, tim thai đập hơn 200 lần. Sau khi sinh xong, tôi bị tắc tia sữa. Một ngày vài lần, v́ thế bác sĩ thường xuyên phải đến nhà xoa bóp và chườm túi lạnh.

Tắc tia sữa, cộng thêm vết mổ chưa lành khiến cơ thể tôi dường như bị kiệt sức. Chồng tôi yêu chiều vợ con nhưng anh cũng khá cứng nhắc trong việc chăm sóc con. Anh muốn tôi phải cho con ăn sữa mẹ và không hiểu được sức tôi đang đuối dần. V́ thế khiến tôi trầm cảm và luôn suy nghĩ tiêu cực, thậm chí sẽ bỏ chồng.

Trong suốt tháng đầu nuôi con, anh đă cảm nhận được thể trạng sức khỏe của tôi khi đó và chúng tôi đă có cuộc trao đổi trong cách nuôi dạy con. V́ thế, giờ anh không c̣n quá áp đặt suy nghĩ của ḿnh vào tôi", ca sĩ Vân Nguyễn nói thêm.


Hiện tại, con trai cô đă được bảy tháng tuổi và rất khỏe mạnh đáng yêu. Ngoài việc chăm sóc gia đ́nh, chồng con Vẫn Nguyễn c̣n rất mát tay trong kinh doanh.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-05-2021
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	13.3 KB
ID:	1750936  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (30.3 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (77.1 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (101.6 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 4.webp (159.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 5.webp (139.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 6.webp (92.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 7.webp (76.2 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06818 seconds with 12 queries