Vợ chồng phạm phải những điều này, sớm muộn cũng ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ chồng phạm phải những điều này, sớm muộn cũng ly hôn
Trong cuộc sống đối với mỗi người chúng ta. Chuyện hạnh phúc gia đ́nh chẳng ai muốn vợ chồng ly hôn. Nhưng nếu vướng phải những điều dưới đây th́ sớm muộn cũng ly hôn.

Bỏ rơi khi đối phương cần nhất, không c̣n chăm sóc nhau nữa

Đă là vợ chồng th́ phải luôn ở bên nhau dù là ở đâu, trải qua chuyện ǵ, bằng mọi giá không rời bỏ. Khi một người bệnh th́ người kia chăm sóc tận t́nh. Khi một người giận dỗi cũng không quên bảo vệ nhau.



Nhưng nếu vợ chồng bạn đă xuất hiện những lần bỏ rơi, không quan tâm đến sức khỏe, an nguy của nhau th́ có lẽ t́nh cảm đă không c̣n. Đây là dấu hiệu vợ chồng không c̣n tôn trọng nhau, chú ư đến sự tồn tại của nhau. Nếu t́nh trạng này cứ kéo dài, không t́m được cách giải quyết th́ ly hôn là cách cuối cùng để cả hai sống tốt hơn.

Không c̣n ghen tuông

Nếu vợ chồng không c̣n ghen tuông khi thấy nửa kia thân mật với người khác giới th́ đây là dấu hiệu cảnh báo ly hôn. Nếu đă hết ghen tuông th́ chính là đă cạn t́nh cảm. Vợ chồng ở bên nhau mà không ghen tuông th́ chính là tạm bợ như một thói quen. Khi hôn nhân không c̣n tính chiếm hữu, th́ có nghĩa là cả hai không c̣n xem đối phương là quan trọng không thể thiếu.

Không c̣n thân mật thể xác

Trong cuộc hôn nhân hạnh phúc không thể thiếu chuyện ấy. Khi một trong hai không c̣n ham muốn thể xác th́ chính là t́nh cảm đă không c̣n. Vợ chồng không c̣n gần gũi thể xác th́ sẽ càng xa cách theo thời gian.

T́nh trạng này càng kéo dài th́ chỉ khiến vợ chồng ức chế, khốn khổ trong hôn nhân.

Xuất hiện bạo lực gia đ́nh

Một gia đ́nh hạnh phúc không bao giờ có bạo lực. Một khi bạo lực xuất hiện th́ mái ấm cũng trở thành địa ngục. Bạo lực gia đ́nh một khi đă tồn tại th́ khó mà dừng lại được. Cuộc hôn nhân có bạo lực gia đ́nh th́ t́nh cảm đă cạn cùng, người trong cuộc chịu đớn đau cả về thể xác và tinh thần. Lúc này, ly hôn là lựa chọn duy nhất, không c̣n cách nào khác.

Thường xuyên nghĩ về chuyện ly hôn

Chẳng ai c̣n yêu nhau lại muốn rời bỏ, c̣n t́nh c̣n nghĩa th́ không ai nghĩ hoài đến chuyện ly hôn. Chỉ khi không thỏa măn với hôn nhân, cùng cực tuyệt vọng th́ người ta mới thường nghĩ đến ly hôn. Một khi ư nghĩ ly hôn xuất hiện thường xuyên trong đầu của bạn th́ có nghĩa là cuộc hôn nhân này đă không c̣n hạnh phúc.

Dù vậy, hăy xem xét lại xem đây là suy nghĩ tiêu cực hay chỉ là lúc bạn cảm thấy mệt mỏi? V́ ly hôn không bao giờ là cách giải quyết triệt để cho những buồn phiền, mệt mỏi của bạn. Sau ly hôn, bạn c̣n có rất nhiều chuyện căng thẳng phải gánh vác. Ly hôn là lựa chọn khi cả hai muốn giải thoát cho nhau, t́m kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-06-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Vo-chong-vuong-phai-5-dieu-nay-thi-ly-hon-chi-la-chuyen-som-muon_1.jpg
Views:	0
Size:	35.5 KB
ID:	1751368  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06732 seconds with 12 queries